"Hit-maker" Vương Anh Tú: Chắp bút bài nào là hit bài đó

Cùng cập nhật thông tin tiểu sử sao tại đây!

Nằm trong danh sách những cái tên vàng trong làng tạo hit, Vương Anh Tú luôn được đánh giá cao về tài năng và giọng hát trầm ấm ngọt buồn.

Vương Anh Tú là ai?

Vương Anh Tú là nhạc sĩ, ca sĩ đầy tài năng, luôn âm thầm đứng sau hàng loạt hit khủng của các ca sĩ nổi tiếng như: Đức Phúc, Erik, Bích Phương, Hiền Hồ, Đông Nhi, chính vì vậy anh được mệnh danh là "hit maker" mát tay tại Vpop hiện nay. Vương Anh Tú đồng thời cũng chính là em trai của nhạc sĩ Mr. Siro, cả hai anh em đều sáng tác những bài hát ballad về tình yêu làm “trụy tim” người nghe, nhưng nhạc Anh Tú lại có phần trách móc, dây dứt hơn. 

  • Tiểu sử Vương Anh Tú
  • Tên thật: Vương Anh Tú
  • Năm sinh: 16-9-1989
  • Cung hoàng đạo: Xử nữ
  • Quê quán: TP. Hồ Chí Minh
  • Nghề Nghiệp: Nhạc sĩ, ca sĩ
  • Bài hát nổi bật: Cuộc gọi nhỡ, Phía sau luôn là anh,...
Vương Anh Tú: Cái tên vàng của làng tạo hit, giúp tên tuổi của loạt sao vụt sáng trong làng nhạc.

Ngay từ nhỏ anh đã được cha mẹ cho đi học nhạc, khi lên 5 tuổi, dù lúc đó còn ngô nghê nhưng Vương Anh Tú đã bắt đầu sáng tác, công việc này của anh sau này lớn lên được người thân ủng hộ và tích cực cỗ vũ anh đi theo.

Bài hát đầu tiên đưa tên tuổi của Vương Anh Tú nổi bật trong và ngoài showbiz chính là ca khúc làm mưa làm gió một thời gian dài - Giúp Anh Trả Lời Những Câu Hỏi do chính anh thể hiện. Từ sau bước đệm vô cùng thành công ngày nam hit-maker tiếp tục ghi dấu với loạt ca khúc đình đám cho các ca sĩ khác như: Vợ Tuyệt Vời Nhất (Vũ Duy Khánh), Anh Cứ Đi Đi (Hari Won) và “Cuộc Sống Em Ổn Không” (Anh Tú). 



Những sáng tác của Vương Anh Tú thường nhận được triệu view và lọt vào top trending youtube giúp các ca sĩ sở hữu nhiều hit khủng như: Erik với Có Tất Cả Nhưng Thiếu Anh, Đức Phúc với Hết thương cạn nhớ, Hiền Hồ với Em ngày xưa khác rồi, Miu Lê với Giá như cô ấy chưa xuất hiện,...

Có một đoạn thời gian, Vương Anh Tú tập trung vào kinh doanh nên khá vắng bóng trên thị trường âm nhạc, sau đó anh quay lại tiếp tục công việc chắp bút vì vẫn còn đam mê với nghề, nam nhạc sĩ cũng từng đầu quân vào công ty của Ông Cao Thắng sau đó thì ra làm riêng.

Mặc dù nổi tiếng với những bản nhạc hút người nghe nhưng đời tư của Anh Tú lại khá kín tiếng, mới đây nam nhạc sĩ xuất hiện với diện mạo lột xác ngoạn mục sau khi giảm cân thành công khiến ai nấy cũng bất ngờ. 



Cùng với màn giảm cân ấn tượng, Vương Anh Tú trình làng ca khúc mới kết hợp cùng Hiền Hồ mang tên Cuộc gọi nhỡ, vẫn là những lời tình sầu da diết ấy lại dễ dàng chạm đến cảm xúc của người nghe, một lần nữa Vương Anh Tú góp thêm cho sự nghiệp của mình một ca khúc nổi bật, thu hút người quan tâm.

>> Nguồn: https://www.yan.vn/vuong-anh-tu-thong-tin-nam-sinh-su-nghiep-cua-nam-nhac-si-248089.html

Post a Comment

0 Comments