Hứa Ngụy Châu: Mỹ nam một bước thành sao nhờ đóng phim đam mỹ

Cùng cập nhật thông tin tiểu sử sao tại đây!

Điển trai, vóc dáng hoàn hảo và sự nghiệp tươi sáng trên nhiều lĩnh vực, Hứa Ngụy Châu trở thành sao nam được truyền thông ưu ái, săn đón những năm qua.

Hứa Ngụy Châu là ai?

Hứa Ngụy Châu là ca sĩ kiêm diễn viên, anh vụt sáng chỉ sau vai diễn thứ hai trong sự nghiệp tại phim đam mỹ mang tên Thượng Ẩn. Danh tiếng của Hứa Ngụy Châu không chỉ dừng lại ở đất nước tỷ dân mà còn lan sang cả Thái Lan, Hàn Quốc sau bộ phim này, thừa thắng xông lên, mỹ nam 9x đã nhanh chóng nắm bắt cơ hội quảng bá âm nhạc của mình và gặt hái được nhiều thành công, anh còn là gương mặt thương hiệu được các nhãn hàng o bế.



  • Tiểu sử Hứa Ngụy Châu
  • Tên thật: Hứa Ngụy Châu (许魏洲)
  • Năm sinh: 20-10-1994
  • Cung hoàng đạo: Thiên bình
  • Quê quán: Thượng Hải, Trung Quốc
  • Chiều cao: 1,85 m
  • Nghề Nghiệp: Diễn viên
  • Bộ phim nổi bật: Thượng Ẩn, Cô bạn gái tôi không thể yêu, Đại Đường Minh Nguyệt,...
Hứa Ngụy Châu: Đột phá thành sao nhờ đóng phim đam mỹ

Ngay từ khi còn nhỏ Hứa Ngụy Châu đã được gia đình đầu tư cho học nhảy latin đến khi lớn lên anh tập tành học sáng tác, soạn nhạc, đánh đàn guitar và còn từng giành giải nhất cuộc thi nhảy Latin của Hiệp hội vũ đạo Hoàng gia nước Anh.



Với tình yêu âm nhạc và tài năng được xây dựng từ khi còn nhỏ, Hứa Ngụy Châu đã cùng bạn bè thành lập một ban nhạc và còn tham gia thi đấu. Năm 2015, anh chính thức bước chân vào showbiz, một năm sau với vai nam chính Bạch Lạc Nhân trong dự án web drama mang tên Thượng Ẩn, dù bị lùm xùm cấm chiếu nhưng cũng không cản được sức hút cực lớn từ bộ phim ở Đại Lục rồi vang danh khắp Châu Á, Hứa Ngụy Châu nghiễm nhiên trở thành cái tên hot nhất mạng xã hội, tiền đồ của anh cũng nhờ bộ phim này mà rộng mở vô cùng. 



Hứa Ngụy Châu được truyền thông o bế, anh liên tục bận rộn với các dự án từ âm nhạc, quay quảng cáo, làm người đại diện nhãn hàng cho đến lấn sang lĩnh vực người mẫu, là khách mời đặc biệt tại Tuần lễ thời trang Paris, Victoria' s Secret 2017... Nam thần 9x đã gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp âm nhạc của mình, nhờ mức độ nổi tiếng của Thượng Ẩn mà Hứa Ngụy Châu có fan ở rất nhiều quốc gia, nên khi anh ra ca khúc hay album mới đều được đón nhận nhiệt tình. Những chuyến lưu diễn từ Trung sang Hàn Quốc, Thái Lan đều thu hút rất đông người đến tham dự.

Gác lại thời gian bận rộn với những dự án riêng, Hứa Ngụy Châu quay trở lại phim trường trong các tác phẩm Bạn gái tôi không thể yêu đóng với Kiều Hân, Ngôi nhà hạnh phúc hợp tác cùng Dương Siêu Việt, phim cổ trang đầu tiên mang tên Đại Đường Minh Nguyệt đóng cùng mỹ nhân Cổ Lực Na Trát.



Mới đây nhất là bộ phim Phố Ma Dương Thân Yêu kết đôi cùng Đàm Tùng Vận, dù bộ phim không được truyền thông đưa tin nhiều, nhưng với kịch bản có nội dung sâu sắc, mượt mà, nét diễn xuất tốt của diễn viên chính tạo nên sức hút cho bộ phim.

Sau vai Bạch Lạc Nhân, Hứa Ngụy Châu chưa có vai diễn đột phá nào mới, nhưng khả năng diễn xuất của anh đang ngày càng tiến bộ chỉ thiếu kịch bản chất lượng mà thôi.

>> Nguồn: https://www.yan.vn/hua-nguy-chau-thong-tin-su-nghiep-doi-tu-nam-sinh-moi-nhat-247439.html



Post a Comment

0 Comments