Lee Se Young: Sao nhí lột xác thành mỹ nhân toàn năng của điện ảnh Hàn

Cùng cập nhật thông tin tiểu sử sao tại đây!

Trong số những sao nhí lột xác thành công nhất xứ sở kim chi, không thể không nhắc đến Lee Se Young.

Lee Se Young là ai?

Lee Se Young là nữ diễn viên tài năng của Hàn Quốc, cô được khán giả biết đến từ bé khi đóng nhiều phim từ lúc 5 tuổi và sở hữu nhan sắc khi bé đáng yêu, lớn lên xinh đẹp. Lee Se Young ghi dấu ấn qua nhiều vai diễn trong các bộ phim nổi tiếng như: Nàng Dae Jang Geum, Tiệm may quý ông, Hoa Du ký, Chàng hề thế thân (The Crowned Clown), Doctor John,…


  • Tiểu sử Lee Se Young
  • Tên thật: Lee Se Young
  • Năm sinh: 20-12-1992
  • Cung hoàng đạo: Song Ngư
  • Chiều cao: 1m63
  • Quê quán: Seoul, Hàn Quốc
  • Nghề Nghiệp: Diễn viên
  • Instagram: https://www.instagram.com/seyoung_10/
  • Bộ phim tham gia: Nàng Dae Jang Geum, Tiệm may quý ông, Hoa Du ký, Chàng hề thế thân (The Crowned Clown), Doctor John,...
Sở hữu gia tài phim ảnh đáng nể

Lee Se Young tham gia đóng phim từ khi mới lên 5 nhưng ít ai biết lý do khiến cô bén duyên với nghệ thuật là vì...ba mẹ sợ con gái xinh xắn của mình bị bắt cóc. Lee Se Young thừa hưởng nhiều gen trội của ba mẹ nên sở hữu nhan sắc đáng yêu với đôi mắt to tròn, làn da trắng và nụ cười duyên. Nhưng trước khi Lee Se Young ra đời, khu vực cô sống đã xảy ra nhiều vụ bắt cóc các bé gái nên ba mẹ cô rất lo lắng và quyết định cho cô nàng làm diễn viên để giảm thiểu nguy hiểm không mong muốn.



Điều này cũng đã giúp điện ảnh Hàn Quốc có được một cô bé tài năng Lee Se Young, diễn xuất lúc còn bé nhưng Lee Se Young đã thể hiện rất tốt vai diễn của mình qua các phim như: The Brothers' River, When I Turned Nine, Lovely Rivals và The Wonder Years. Đến năm 11 tuổi, Lee Se Young để lại ấn tượng trong phim Nàng Dae Jang Geum với vai cung nữ Choi lúc nhỏ - một người bạn nhưng luôn đối đầu với Dae Jang Geum.

Từ sau Nàng Dae Jang Geum, Lee Se Young không đóng phim nhiều mà tập trung vào học hành. Đến năm 2016, nữ diễn viên trở lại với vai phụ trong phim Tiệm may quý ông, diễn xuất tự nhiên đã giúp Lee Se Young đạt được giải thưởng Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất trong hạng mục truyền hình tại giải Baeksang Arts Award. Nối tiếp thành công, năm 2017 Lee Se Young tham gia bộ phim hot Hoa Du Ký vào vai cương thi Boo Ja. Vai diễn này đã giúp khán giả yêu mến Lee Se Young nhiều hơn và ưu ái đặt cho cô danh xưng "Ma nữ đẹp nhất màn ảnh Hàn".



Hoa Du Ký đã thành công giúp Lee Se Young lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn, cô bắt đầu nhận được kịch bản đóng vai chính. Người đẹp 9x được sánh đôi cùng nhiều nam thần Hàn Quốc như: Yeo Jin Gu, Yoo Seung Ho, Ji Sung,...qua các phim: Chàng hề thế thân, Memorist, Doctor John,... Cuối tháng 10/2020, Lee Se Young trở lại màn ảnh với bộ phim trinh thám viễn tưởng Kairos sánh đôi cùng nam tài tử Shin Sung Rok, bộ phim là "điểm nhấn khác biệt" với thể loại độc đáo khác nhiều phim với motip tình cảm khác.

Màn lột xác gây thương nhớ và sở hữu khả năng hát hay nhảy giỏi như idol

Nhìn những hình ảnh lúc nhỏ của Lee Se Young, khán giả sẽ nghĩ ngay đến một cô bé đáng yêu. Nhưng khi trưởng thành, Lee Se Young rất biết cách chăm sóc bản thân, cô tập thể thao, ăn uống điều độ để có được một thân hình quyến rũ nhưng vẫn mảnh mai đúng với gu thẩm mỹ của người Hàn.


Nữ diễn viên tiết lộ, cô đã phải squad 700 lần/ngày để có được vòng 3 đáng mơ ước. Dù chỉ cao 1m63 nhưng Lee Se Young luôn biết cách khéo léo diện trang phục khoe đôi chân thon dài và thân hình đồng hồ cát. Lee Se Young được đánh giá là một trong những sao nhí lột xác thành công nhất bên cạnh Kim Yoo Jung, Kim So Hyun.

>> Nguồn: https://www.yan.vn/lee-se-young-la-ai-tieu-su-su-nghiep-doi-tu-cua-nu-dien-vien-247597.html

Post a Comment

0 Comments