Dụ Ngôn: "Mỹ nhân thế hệ mới" có đời tư bê bối

Cùng tìm hiểu thông tin thú vị từ tiểu sử sao nhé!

Dụ Ngôn được xem như một trong những học trò xuất sắc nhất của Lisa (BLACK PINK) trong chương trình Thanh Xuân Có Bạn 2.

Dụ Ngôn là ai?

Cúc Tịnh Y là cựu thành viên nhóm nhạc SNH48, đồng thời là diễn viên đang được yêu thích nhất Trung Quốc. Cúc Tịnh Y nổi lên như một hiện tượng sau khi được gọi là “Mỹ nữ 4000 năm”, từ một trang báo Nhật Bản dành tặng cho cô nhờ sở hữu vẻ đẹp băng thanh ngọc khiết, mong manh dịu dàng. 

Dụ Ngôn nổi lên nhờ tham gia Thanh Xuân Có Bạn 2

Năm 2011, Dụ Ngôn phát hành EP Bad Girl. Năm 2012, cô giành giải nhì cùng danh hiệu Diamond Girls trong chương trình sống còn Girls! Fighting. Năm 2017, Dụ Ngôn tiếp tục phát hành đĩa đơn mang tên Give me all night. Năm 2018, người đẹp tiếp tục phát hành album ca nhạc mang tên Hoàng hôn gồm 6 bài hát, nổi bật như: Yêu cậu mỗi ngày, Cuộc sống giản dị, Cẩn thận từng li từng tí

Mặc dù hoạt động nhiều nhưng tên tuổi của Dụ Ngôn chưa nhận được nhiều sự quan tâm. Năm 2020, cô tham gia show sống còn Thanh Xuân Có Bạn 2. Đây là chương trình có sự góp mặt của nhiều người nổi tiếng như: Lisa (BLACKPINK), Thái Từ Khôn, Ella, Jonny J…Tại đây, Dự Ngôn được đánh giá là một trong những thí sinh được đánh giá cao cả về tài năng lẫn ngoại hình.

Trước khi chương trình còn một tuần nữa đến chung kết thì người đẹp không may vướng phải thị phi về phát ngôn của mình trong quá khứ. Theo thông tin, trong khoảng thời gian năm 2012, có một tài khoản trên diễn đàn Renrenwang được cho là của Dụ Ngôn với phát ngôn nói tục, chửi thề. Thậm chí có đoạn nội dung còn tự xưng tên: “Mày nghĩ mày là ai? Còn giữ thể diện không vậy? Tao đối với mày tốt như vậy nhưng mày thì sao? Dụ Ngôn đây không phải là đứa mày muốn làm gì thì làm? Nhớ cho kỹ đấy”.

>> Xem chi tiết tại: https://www.yan.vn/du-ngon-la-ai-tieu-su-su-nghiep-doi-tu-cua-thanh-vien-nhom-the-9-233101.html

Post a Comment

0 Comments