Giang Sơ Ảnh: Mỹ nhân học vấn cao nhưng sự nghiệp, tình duyên lận đận

Cùng cập nhật thông tin tiểu sử sao tại đây!

Có nhiều cơ hội hợp tác với những diễn viên tên tuổi và kịch bản tốt nhưng sự nghiệp của Giang Sơ Ảnh vẫn dậm chân tại chỗ.

Giang Sơ Ảnh là ai?

Giang Sơ Ảnh là diễn viên nổi tiếng, cô có gia tài phim ảnh khá đồ sộ mà đa số là toàn phim có được khán giả quan tâm. Giang Sơ Ảnh có vẻ ngoài ưa nhìn, cùng thực lực diễn xuất được công nhận nhưng chưa thực sự sự bứt phá để tạo dấu ấn sâu sắc trong mắt người xem, bên cạnh đó mỹ nhân 8x còn được biết đến  nhiều với danh xưng bạn gái cũ của Hồ Ca.

Tiểu sử Giang Sơ Ảnh:

  • Tên thật: Giang Sơ Ảnh (江疏影)
  • Năm sinh: 01-09-1986
  • Cung hoàng đạo: Xử nữ
  • Chiều cao: 1m68
  • Quê quán: Thượng Hải, Trung Quốc
  • Nghề Nghiệp: Diễn viên
  • Bộ phim nổi bật: 30 chưa phải là hết, So Young, Huyết chiến, Nhất phó Nhị chủ, Anh ở Bắc Kinh đợi em…

Đóng phim toàn cùng sao nam đình đám nhưng tên tuổi chưa thực sự bạo hồng

Giang Sơ Ảnh là một trong số ít những mỹ nhân Hoa ngữ có con đường học vấn cao. Sau khi hoàn thành khóa học biểu diễn tại trường Học viện Hý kịch Thượng Hải, nữ diễn viên tiếp tục học lên thạc sĩ chuyên ngành kinh tế truyền thông tại Anh, trong khi sự nghiệp đang trên đà phát triển.

Mỹ nhân 8x có niềm đam mê nghệ thuật từ nhỏ, cô bước chân vào showbiz qua vai chính trong Phi hoa như điệp. Sau đó Giang Sơ Ảnh nhanh chóng gây dựng tên tuổi qua loạt vai diễn ấn tượng trong những bộ phim đình đám như: So Young (Anh Có Thích Nước Mỹ Không?), Nhất phó Nhị chủ, Trưởng thành, Người đàn ông tuyệt vời, Huyết chiến...

Đặc biệt là bộ phim Nhất phó Nhị chủ, bộ phim thành công cùng với sự diễn xuất tự nhiên của Giang Sơ Ảnh giúp cô nhận được giải thưởng Hoa Đỉnh cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất.

Giang Sơ Ảnh ngày càng được các đạo diễn chú ý đến khi góp mặt trong loạt dự án mới và đóng chung với nhiều diễn viên có tiếng như: Dương Dương trong Toàn Chức Cao Thủ, Lý Dịch Phong trong Anh Ở Bắc Kinh Đợi Em, Chung Hán Lương trong Con Đường Đưa Tiễn Đầy Hoa, Thanh Bình Nhạc…

Thế nhưng, tên tuổi của Giang Sơ Ảnh không thực sự bạo hồng và thành công như những đồng nghiệp cùng lứa như: Đường Yên, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch. Nhiều người còn nhớ đến cô với danh xưng là bạn gái cũ của Hồ Ca hơn là những vai diễn mà Giang Sơ Ảnh đóng.

Lý giải cho sự chậm tiến này của mỹ nhân 9x, công chúng đưa ra rằng vì cô thường chọn những dự án an toàn, ít đột phá nên diễn xuất cũng có phần nhạt nhòa hơn.

Gác lại những chuyện không vui, Giang Sơ Ảnh hiện đang được chú ý qua bộ phim gây sốt cộng đồng mạng là 30 chưa phải là hết (hoặc 30 thôi mà), cô vào vai một nhân viên sale khéo léo, sắc sảo, gặp và làm quen một quý ông hoàn hảo thế nhưng anh ta lại không hề muốn kết hôn.

>> Xem thêm chi tiết: https://www.yan.vn/giang-so-anh-la-ai-tieu-su-su-nghiep-doi-tu-cua-nu-dien-vien-236863.html

Post a Comment

0 Comments