Wendy: Nữ idol "chuẩn con nhà người ta" vừa xinh đẹp lại vừa học giỏi

 Cùng cập nhật thông tin tiểu sử sao tại đây nhé!

Hội tụ đủ các yếu tố để trở thành idol nổi tiếng như: Xinh đẹp, hát hay, nhảy giỏi cùng học lực thuộc dạng “không phải dạng vừa đâu”.

Wendy là ai?

Wendy là thành viên của nhóm nhạc nữ nổi tiếng Red Velvet. Không những sở hữu gương mặt xinh đẹp, khả năng nhảy tốt mà cô nàng còn có học thức được xếp vào hàng “khủng” của KPOP. Chẳng những vậy, nữ ca sĩ cũng thuộc top các thần tượng có giọng hát hay nhất thế hệ Gen 3. 

Hành trình sự nghiệp của Wendy:

Năm 2012, nữ ca sĩ thành công vượt qua vòng tuyển chọn S.M. Global Audition và thành công trở thành thực tập sinh. Năm 2014, Wendy chính thức ra mắt công chúng tới vai trò là thành viên của nhóm nhạc Red Velvet. Người đẹp đảm nhận vị trí hát chính trong nhóm. Trước đó, cô được công ty giới thiệu dưới tư cách là thành viên của nhóm thực tập sinh S.M. Rookies.

Năm 2015, Wendy kết hợp với rapper Yuk Jidam phát hành bài hát Return. Đây là nhạc phim cho bộ phim Who Are You: School 2015. Ngoài ra, cô cũng cho ra mắt bài hát khác cho phim D-Day mang tên Let You Know.

Nữ ca sĩ tiếp tục có màn kết hợp với Eric Nam trong dự án SM Station với ca khúc tựa đề Spring Love. Bài hát lọt top 7 trên BXH nhạc số Gaon của Hàn. Cùng năm, Wendy hợp tác cùng Seulgi (Thành viên khác trong nhóm) phát hành nhạc phim cho bộ phim Uncontrollably Fond (Yêu không kiểm soát) mang tên Don't Push Me. Cặp đôi tiếp tục hợp tác phát hành ca khúc I Can Only See You. Ngoài ra, nữ thần tượng còn tham gia 2 dự án khác thuộc SM Station hợp tác với một số nghệ sĩ khác cùng công ty. 

Đặc biệt, Wendy còn sở hữu thành tích học tập “khủng”. Hầu hết các điểm môn học của nữ ca sĩ đều đạt từ A đến A+. Thậm chí hồi cấp 2, cô còn nhận được giải thưởng dành cho những người có thành tích học tập xuất sắc nhất do chính tổng thống Barack Obama trao tặng. Năm 2016, Wendy cũng thành công lọt top BXH những idol có thành tích học tập “khủng” nhất KPOP. 

Tháng 12/2019, nữ thần tượng không may gặp bị tai nạn trong khi tổng duyệt ca khúc Speechless cho Gayo Daejeon 2019. Cụ thể do sự nhầm lẫn của nhà đài khiến Wendy bị ngã từ độ cao ít nhất 2m xuống. Điều này khiến không ít người hâm mộ cảm thấy phẫn nộ vì sự vô trách nhiệm của nhà đài. 

>> Xem chi tiết tại: https://www.yan.vn/wendy-la-ai-tieu-su-su-nghiep-doi-tu-cua-nu-ca-si-nhom-red-velvet-232429.html

Post a Comment

0 Comments