Jennie: Nữ thần tượng được săn đón hàng đầu Kpop hiện nay

Cùng cập nhật thông tin tiểu sử sao tại đây!

Sở hữu tài năng âm nhạc cực "đỉnh", gương mặt xinh đẹp cùng thần thái sang chảnh và khiến Jennie trở thành một trong những nữ thần tượng được săn đón nhất KPOP.

Jennie là ai?

Jennie là một trong những thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng BLACK PINK. Cô hiện được xem như một trong những thần tượng hot nhất KPOP hiện nay. Nhờ thần thái sang chảnh, nữ ca sĩ thường xuyên được gọi biệt danh như: “Channel sống”, “Gucci sống”…Tuy nhiên, Jennie cũng gây tranh cãi xung quanh việc công ty chủ quản có xu hướng thiên vị cô hơn các thành viên khác trong nhóm.

Hành trình sự nghiệp của Jennie

Trước khi trở thành một mảnh ghép trong nhóm BLACK PINK thì Jennie từng làm nữ chính trong MV That XX của G - Dragon. Đồng thời cô cũng có cơ hội góp giọng trong ca khúc: Special (Lee Hi), GG Be (Seungri), Black (G - Dragon).

Nhờ gương mặt xinh đẹp, thần thái sang chảnh cực hút mắt khiến nữ ca sĩ thường xuyên được nhiều nhãn hàng ưu ái. Đồng thời không thể không kể đến gu ăn mặc thời trang khiến cô được fan gọi với biệt danh như: “Channel sống”, “Gucci sống” hay “G - Dragon phiên bản nữ”... 

Năm 2016, Jennie chính thức debut với vai trò rap chính trong nhóm nhạc nữ gồm 4 thành viên BLACK PINK. Hình tượng mà nữ ca sĩ theo đuổi chính là mạnh mẽ và cá tính thông qua các sản phẩm âm nhạc của mình. 

Ngoài ra không thể không kể đến khả năng rap “không phải dạng vừa đâu” của cô nàng. Tính đến hiện tại thì hiếm có nữ nghệ sĩ nào có tốc độ rap nhanh như Jennie. Ngoài ra, kĩ năng nhảy của nữ nghệ sĩ cũng rất tốt. 

Vì thế năm 2018, Jennie trở thành thành viên đầu tiên trong nhóm  debut với tư cách cá nhân qua MV SOLO. Ngay khi vừa ra mắt, bản thân cô đã nhận được nhiều phản hồi tích cực. Jennie trở thành nữ nghệ sĩ solo KPOP đầu tiên đạt được lượt xem trên 300 triệu. Chỉ trong 2 giờ khi vừa mới ra mắt, ca khúc đầu tiên của cô đã “all kill” toàn bộ BXH âm nhạc ở Hàn Quốc. Đặc biệt bài hát này đạt top 5 ca khúc có lượt nghe nhiều nhất năm 2018 vừa qua. Thông qua đó, chúng ta có thể phần nào thấy sức hút của Jennie. 

Trong giai đoạn hiện tại, rất ít nữ nghệ sĩ KPOP nào có thể vượt qua cô cả về vẻ đẹp lẫn tài năng. Tuy nhiên, nổi tiếng thường đi kèm với thị phi. Nhiều người đặt nghi vấn về nhan sắc khác biệt trước và sau khi debut của Jennie. Đặc biệt là tranh cãi về việc YG - Công ty chủ quản quá thiên vị cô nàng. Nhiều fan hâm mộ lo lắng BLACK PINK sẽ trở thành nhóm nhạc “Jennie và những người bạn”.

Mặc dù theo đuổi hình tượng mạnh mẽ, lạnh lùng như vậy nhưng thực chất nữ nghệ sĩ lại là người sống rất tình cảm. Thời gian đầu khi Lisa bị một bộ phận fan kì thị vì là người ngoại quốc, chính Jennie đã đứng ra bảo vệ: “Các bạn nên tự hào về cô bé Lisa của chúng tôi vì em ấy luôn giữ thái độ tích cực và mạnh mẽ. Đừng lo nhé, chúng tôi sẽ chăm sóc cho Lisa."

>> Xem chi tiết: https://www.yan.vn/jennie-la-ai-tieu-su-su-nghiep-va-doi-tu-nu-than-tuong-kpop-231112.html

Post a Comment

0 Comments