Bi Rain: Từ tuổi thơ cơ cực đến "ông hoàng" quyền lực nhất nhì Kbiz

Cùng cập nhật thông tin tiểu sử sao tại đây!

Chỉ với một album đầu tay đã giúp Bi Rain nổi tiếng toàn Châu Á, sự lựa chọn đi theo đường ca hát đã giúp anh thoát nghèo và trở thành ông hoàng Kpop.

Bi Rain là ai?

Bi Rain là chàng ca sĩ mắt hí liên tục phá đảo thị trường âm nhạc trong nước và quốc tế với album Bad Guy, How to Avoid The Sun, It's raining,… Không chỉ thành công ở vai trò ca sĩ, Bi Rain còn là một diễn viên sáng giá xứ Hàn. Từ quá khứ nghèo khó, bần hàn đến bây giờ Bi Rain đã trở thành ngôi sao quyền lực nhất nhì Kbiz. Bên cạnh đó, anh còn luôn được khen ngợi, kính trọng bởi lối sống giản dị, hòa đồng, yêu thương gia đình.

Trở thành một nghệ sĩ toàn tài, nhưng ít ai biết được rằng Bi Rain đã có một quá khứ vô cùng cơ cực. Từ nhỏ anh đã phải chịu đựng cảnh thiếu ăn, thiếu mặc, sớm nghỉ học và tìm kiếm cơ hội ở những cơ sở đào tạo âm nhạc.

Cái nghèo trở thành nỗi ám ảnh mãnh liệt của Bi Rain khi ba anh phải bôn ba tận Brazil để kiếm sống, bỏ lại mẹ anh gồng gánh gia đình ở quê nhà. Và rồi bạo bệnh, nghèo khó đã cướp đi mạng sống của bà vào năm 2000, có lẽ đây là nỗi đau mà mất mát khủng khiếp nhất trong cuộc đời ca sĩ.

Bi Rain - Tấm gương sáng cho ý chí, nghị lực phấn đấu vì đam mê và lý tưởng

Chính vì gia cảnh cơ hàn,Bi Rain sớm lao vào đời và tìm kiếm những những công ty đào tạo âm nhạc để mong thực hiện đam mê và thay đổi vận mệnh bản thân. Nhưng tạo hóa trớ trêu, chỉ vì quan niệm đôi mắt một mí khó thành công trong showbiz mà Bi Rain bị gần 20 công ty lần lượt từ chối vì khuôn mặt không phù hợp dù có vũ đạo tốt. 

Và cuối cùng, cố gắng đã được đền đáp khi chủ tịchJYP Entertainment chọn anh làm ca sĩ học việc, nhưng lúc đầu anh che dấu hoàn cảnh gia đình mình, đến khi mẹ bệnh nặng mới nhờ đến sự giúp đỡ của chủ tịch JYP. Và sau những ngày tháng nhảy minh họa, năm 2002, Bi Rain chính thức trở thành ca sĩ khi ra mắt album đầu tay Bad Guy được yêu thích khắp châu Á. 

Chính vì định hướng đúng đắn, kiên trì và nỗ lực hết mình, anh vinh dự nhận được nhiều giải thưởng danh giá như Nghệ sĩ châu Á nổi tiếng nhất, Nam nghệ sĩ Hàn Quốc yêu thích của năm, Best Buzz Asia, … Năm 2006, Bi Rain được Time bình chọn là nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng thứ 2 thế giới của năm sau đạo diễnLý An (Trung Quốc).Năm 2007, anh dẫn đầu những người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới trong cuộc bình chọn online của Time.

Năm 2020, sau thời gian im hơi lặng tiếng Bi Rain đã quay trở lại đường đua âm nhạc với dự án "khủng", anh cùng Yoo Jae Suk - Lee Hyori lập thành nhóm nhạc "tân binh khủng long" mang tên SSAK3. Đồng thời trở thành giám khảo show sống còn I-Land của Big Hit và CJ Entertainment sản xuất.

Nghệ sĩ toàn tài, thành công, giàu có và hạnh phúc nhất nhì Kbiz

Dù đã nổi tiếng nhưng Bi Rain vẫn giữ lối sống giản dị, tiết kiệm, hòa đồng, thân thiện và không ngừng hoàn thiện bản thân, đồng thời anh còn giúp đỡ đàn em có định hướng và điều kiện để hoạt động nghệ thuật tốt hơn. Đặc biệt, điển hình cho lối sống không khoa trương là đám cưới của anh và Kim Tae Hee chỉ tiêu tốn 2 triệu won (gần 40 triệu đồng).

Không chỉ là một hình mẫu nghệ sĩ chuẩn mực, anh còn là “người chồng quốc dân” hết mực chăm lo, yêu thương vợ con. Dù cuộc sống đời tư, hôn nhân không ồn ào, nhưng cặp đôi Bi Rain và Kim Tae Hee luôn hạnh phúc và thể hiện tình cảm đúng lúc. Nhớ năm 2017, hình ảnh anh ôm vợ không rời khi xuất hiện tại sân bay khiến khán giả rụng rời. Sau bao nhiêu năm chung sống êm đềm, cả hai mới vừa đón chào tiểu công chúa thứ 2 vào 19/09/2019. Đây chính là minh chứng cho tình yêu chân thành và hôn nhân hạnh phúc viên mãn không cần bàn cãi của Bi Rain và Kim Tae Hee.

Post a Comment

0 Comments