Tiểu sử Duy Mạnh: Nam ca sĩ một thời nổi tiếng với những phát ngôn sốc

Cùng cập nhật thông tin tiểu sử sao tại đây!

Ngày xưa bị gắn mác trai hư với những đồn đoán về các cuộc ăn chơi, nhưng ca sĩ Duy mạnh lại là người đàn ông có trách nhiệm với gia đình nhỏ của mình.

Duy Mạnh là ai?

Duy Mạnh là nam ca sĩ, nhạc sĩ từng có thời kỳ tỏa sáng với những ca khúc về đề tài xã hội, tình yêu như: Kiếp Đỏ Đen, Ta Đâu Có Say, Biết Tìm Đâu,...Ở hiện tại mặc dù đã ít hoạt động năng nổ như thời kỳ trước nhưng Duy Mạnh lại được nhiều báo giới nhắc đến sau những phát ngôn đanh đá, gây sửng sốt trên mạng xã hội.

This image has an empty alt attribute; its file name is duy-manh-la-ai-tieu-su-su-nghiep-doi-tu-cua-nam-ca-si-duy-manh-e423c5e9.jpg

Duy Mạnh là ca sĩ và là tác giả của nhiều ca khúc chứa đựng sự đau khổ và chia ly

Tính đến nay đã hơn 2 thập kỷ, nam ca sĩ Duy Mạnh bước chân vào showbiz (từ năm 1998), anh bắt đầu nổi tiếng từ ca khúc Giây phút chia xa.

Sau đó vào cuối năm 2004, Duy Mạnh cho ra đời album đầu tay Kiếp đỏ đen - Tình em là đại dương, đây cũng chính là ca khúc đưa anh trở thành nam ca sĩ đắt show và trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết. Điều đáng nhắc đến là Duy Mạnh chính là ca sĩ, nhạc sĩ gốc Hải Phòng đầu tiên viết và thể hiện thành công ca khúc nói về tệ nạn cờ bạc.

Bắt đầu từ năm 2010, sức hút của ca sĩ Duy Mạnh sụt giảm dần, thêm vào đó, nhiều làn gió âm nhạc mới cũng như các thế hệ hiện đại, tài năng đã thu hút rất nhiều sự chú ý của giới trẻ, vì vậy dần dần nhiều người không còn nhớ tới nam ca sĩ nữa. 

This image has an empty alt attribute; its file name is duy-manh-la-ai-tieu-su-su-nghiep-doi-tu-cua-nam-ca-si-duy-manh-1853baad.jpg

Nhưng thay vào đó, đôi khi ca sĩ Duy Mạnh bỗng nhiên được nhắc đến rất nhiều trên các mặt báo bởi những phát ngôn gây sốc, những tranh cãi, đá xéo khiến nhiều người đã đặt biệt danh ca sĩ Duy Mạnh là “thánh chửi showbiz”.

Tiêu biểu như vụ ồn ào giữa Duy Mạnh và Tuấn Hưng, cả hai đã từng là anh em thân thiết nhưng sau một vài lùm xùm về bài hát cả hai đã có một cuộc chiến căng thẳng trên mạng xã hội suốt nhiều năm liền. Từ vụ việc này mà hình ảnh của hai ca sĩ cũng bị ảnh hưởng không nhỏ.

Khép lại một năm 2019 với những phát ngôn đầy sóng gió, tối ngày 26/12/2019, trong khi dư luận cũng đang rất đau đầu về vụ lùm xùm giữa hai nghệ sĩ K-ICM và Jack. thì Duy Mạnh lại lần nữa làm công chúng nổi điên khi đứng ra bênh vực K-ICM và có lời lẽ xúc phạm Jack. Sau khi nhận về một núi phẫn nộ từ cộng đồng mạng, Duy Mạnh đã lên tiếng nhận sai khi chưa nắm rõ thông tin.

>> Xem thêm tại: https://www.yan.vn/duy-manh-la-ai-tieu-su-su-nghiep-doi-tu-cua-nam-ca-si-duy-manh-218658.html


Post a Comment

0 Comments