Joy (Red Velvet): Nữ idol được ví như "công chúa Bạch Tuyết" đời thực

 Cùng cập nhật thông tin tiểu sử sao tại đây!

Gương mặt xinh đẹp, làn da trắng nõn cùng thần thái thanh lịch và sang trọng khiến không ít người hâm mộ cho rằng Joy chính là nàng công chúa Bạch Tuyết. Joy là ai?

Joy là ca sĩ trong nhóm nhạc nổi tiếng Red Velvet. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng khiến nhiều người ngưỡng mộ nên Joy thường xuyên diện những bộ cánh bó sát khoe đường cong sexy. Đó cũng là một trong những lí do khiến cô nàng trở thành cái tên sở hữu lượng fancam nhiều nhất so với các thành viên còn lại. 




Hành trình sự nghiệp của Joy:

Năm 2012, nữ thần tượng trở thành thực tập sinh của SM sau khi giành chiến thắng ở cuộc thi tuyển chọn tổ chức tại Seoul. Sau 2 năm, Joy debut với vai trò là thành viên nhóm nhạc Red Velvet. Tuy nhiên, khi mới ra mắt cô nàng nhận được nhiều phản ứng trái chiều vì thân hình có phần đầy đặn, mũm mĩm của mình. 





Người hâm mộ cho rằng Joy có nhan sắc ở tầm trung và bị “lu mờ” khi ở cạnh các thành viên khác. Tiêu biểu là khoảnh khắc đi vào huyền thoại của nữ ca sĩ trong lễ trao giải MAMA 2017. Sự lột xác đầy ngoạn mục của người đẹp vào thời điểm đó đã trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội. Nhiều fan hâm mộ so sánh lúc cô bước lên nhận giải Nhóm nhạc nữ xuất sắc nhất cùng các thành viên khác giống như thí sinh của cuộc thi sắc đẹp chuẩn bị lên nhận giải Hoa hậu.

Năm 2015, cô cùng với Yook Sung-jae (BTOB) xuất hiện trong chương trình thực tế We Got Married. Nhờ chương trình này, hình ảnh và tên tuổi của cả hai đến gần với công chúng hơn. Thậm chí họ còn trở thành một trong những cặp đôi nổi tiếng nhất trong lịch sử của We Got Married. 



Cũng trong năm này, nhờ hoạt động tích cực và nhận được sự yêu thích khi tham gia vào hai show truyền hình nổi tiếng là We Got Married và My Little Television, nên Joy được trao giải New Star Award tại lễ trao giải MBC Entertainment Awards. Tháng 4/2016, Joy cùng Yook hợp tác cho ra mắt ca khúc Young Love. Đây là ca khúc nhằm quảng bá cho mini album của nhóm.

Người đẹp tiếp tục tham gia dự án bài hát cho SM Station với bài hát Always In My Heart. Đây là bài hát kết hợp với Lim Seul-ong. Always In My Heart thành công giành được một số thành tích nổi bật như: Top 10 trên Gaon, top 2 trên BXH âm nhạc trực tuyến Genie…Ngoài ra, Joy cũng từng thể hiện một số ca khúc nhạc phim như: Yeowooya, The Way To Me, I'm Okay, Shiny Boy, Waiting For You và Your Days.



Bên cạnh các dự án về âm nhạc, nữ thần tượng còn từng thử lấn sân sang nghiệp diễn xuất trong bộ phim The Liar and His Lover (2017). Đây là bộ phim được chuyển thể từ bộ manga Kanojo wa Uso o Aishisugiteru của tác giả Kotomi Aoki. Năm 2018, Joy tiếp tục tham gia đảm nhận vai nữ chính trong Trò chơi tình yêu.

>> Xem thêm: https://www.yan.vn/joy-la-ai-tieu-su-su-nghiep-doi-tu-cua-nu-ca-si-nhom-red-velvet-232427.html

Post a Comment

0 Comments