Châu Bùi: Từ hot girl Hà thành đến fashion icon của giới trẻ Việt

 Cùng cập nhật thông tin tiểu sử sao tại đây!

Châu Bùi được biết đến là một hot girl Hà thành nhưng giờ cô đã trở thành fashion icon trong giới trẻ Việt và thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện thời trang.

Châu Bùi là ai?

Châu Bùi (tên thật là Bùi Thái Bảo Châu, sinh năm 1997) là hot girl Hà thành nổi tiếng trong giới trẻ Việt Nam với vẻ đẹp cá tính, sexy. 9X từng lọt top 30 Under 30 châu Á do tạp chí Forbes bình chọn và hiện nàng hot girl sở hữu trang cá nhân với hơn 2 triệu người theo dõi, cao nhất nhì showbiz Việt. 



Không chỉ nổi tiếng với danh xưng hot girl, Châu Bùi còn được mệnh danh là fashion icon và hiện là đại diện thương hiệu cho nhiều nhãn hàng cũng như thường xuyên góp mặt trong các sự kiện thời trang đẳng cấp.

Để có những kết quả như hiện tại, Châu Bùi đã trải qua nhiều khó khăn trong cuộc sống, có giai đoạn hot girl nghĩ mình bị trầm cảm vì áp lực công việc và cuộc sống.

Nhưng không vì thế mà cô bỏ cuộc và chính nhờ sóng gió, đã giúp Châu trầm tĩnh, suy nghĩ và trưởng thành hơn so với tuổi của mình.

Luôn giữ thái độ làm việc chuyên nghiệp, tích cực và hoà đồng

Trước đây, Châu Bùi sở hữu thân hình hạt dẻ, chỉ vỏn vẹn 39kg. Thế nhưng với niềm đam mê mãnh liệt với thời trang của mình, Châu Bùi đã thực hiện chế độ dinh dưỡng và tập luyện hợp lý để cải thiện vóc dáng của mình.

Châu Bùi là một người vô cùng đam mê công việc, cô không cho phép bản thân nghỉ ngơi. 9X tham gia chụp hình thời trang, tạp chí, dự sự kiện và việc di chuyển, ngủ trên máy bay như "cơm bữa" là điều dễ thấy ở cô nàng. Dù thế, hot girl luôn giữ cho mình năng lượng tích cực và thái độ làm việc gần gũi, dễ thương.

Thành công vang dội trong sự nghiệp khi chỉ 22 tuổi

Năm 2017, 9X nhận được giải thưởng Top Fashion Influence tổ chức tại Malaysia khi vừa tròn 20 tuổi. Đây là giải thưởng bình chọn cho người trẻ có ảnh hưởng mạnh nhất trên mạng xã hội tại một số quốc gia châu Á trong đó có Việt Nam.

Dù đã từng được giới trẻ Việt biết đến từ trước, nhưng giải thưởng như một lần nữa khẳng định Châu Bùi sẽ còn vươn xa trong tương lai. 



Sau đó, hàng loạt các nhãn hàng thời trang nổi tiếng trên thế giới mời cô chụp hình, có thể kể đến như Reebok thực hiện chiến dịch dành cho người trẻ châu Á thay đổi và yêu bản thân mình. Sau đó, Châu Bùi góp mặt trong show của Louis Vuitton cho đến buổi tiệc của Hermes tại Singapore.

Mỗi lần xuất hiện tại thảm đỏ, 9X luôn xuất hiện với những bộ cánh hàng hiệu tiền tỷ cùng thần thái đẳng cấp của một siêu sao hạng A. Thậm chí, Châu Bùi còn được đứng cạnh các tên tuổi đình đám trong làng thời trang từ Á sang Âu, có thể kể đến như Kiko Mizuhara, siêu mẫu quyến rũ hàng đầu của xứ sở hoa anh đào.

Tình yêu đầy sóng nhưng vô cùng hạnh phúc vì biết yêu bản thân

Sự nghiệp đạt đến đỉnh cao thì không thể không nhắc đến chuyện tình cảm. Châu Bùi có mối tình đẹp với Decao, một chàng stylist cá tính. 



Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau trên các thảm đỏ sự kiện thời trang và tạp chí. Không chỉ thế, họ còn phối đồ ăn ý với nhau cùng cách dành tình cảm cho đối phương vô cùng ngọt ngào và tinh tế khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Như bao cặp đôi khác, Decao và Châu Bùi không tránh khỏi cãi vã, giận hờn và có giai đoạn họ tạm rời xa nhau để hiểu rõ hơn về bản thân và nửa kia. Sau khoảng thời gian chia tay, cả hai hiểu nhau nhiều hơn trước.

Thế nhưng vào 14/02/2020 Châu Bùi tiết lộ cả hai đã chia tay nhau thực sự, giờ chỉ còn là bạn bè và hỗ trợ nhau trong công việc, cặp đôi đẹp đã đường ai nấy đi khiến fan không khỏi tiếc nuối. 



Tối ngày 06/07/2020 rầm rộ thông tin Châu Bùi hẹn hò cùng Binz sau 7 tháng chia tay Decao, bằng chứng là những câu thả thính, tương tác của cặp đôi trên instagram cá nhân.

Post a Comment

0 Comments