Binz - Ông hoàng đào hoa biết làm "thơ" của giới rap Việt

 Cùng cập nhật thông tin tiểu sử sao tại đây!


Không còn xa lạ gì đối với giới trẻ ngày nay, Binz trở thành một ông hoàng đào hoa khiến nhiều fan girl "lụi tim" bởi vẻ ngoài "bad boy" đầy nam tính.

BinZ là ai?

BinZ là nam rapper nổi tiếng của Việt Nam. Vào khoảng nửa đầu năm 2019, giới trẻ bỗng xôn xao về một "bad boy" có khả năng rap cực chất cùng những vần điệu đánh trúng "tim đen" của cộng đồng yêu âm nhạc. Không ai khác chính là ông hoàng làm "thơ" Binz với Thôi Anh Không Chơi làm điêu đứng biết bao nhiêu trái tim fan girl. 



Có lẽ là người Mỹ gốc Việt nên phong cách của Binz cũng có sự đổi mới, "chất" hơn và cũng độc đáo hơn. Những ca từ trong bản rap của anh tưởng chừng như là một bài thơ tình "thả thính" chị em nhưng thực chất nó còn lôi cuốn và quyến rũ hơn khi được thể hiện qua giọng rap đầy nam tính của Binz. 



Chẳng phải ngẫu nhiên mà Binz được đánh giá là một hiện tượng trong giới underground, các ca khúc của anh chàng 8x này đều được chính chủ sáng tác và gửi gắm những lời yêu thương đan xen sự quyến rũ, lôi kéo trái tim nhiều cô gái "non nớt". Các ca khúc của Binz đều đạt được hàng trăm triệu view trên YouTube và được giới trẻ đón nhận một cách nhiệt tình với tốc độ lan truyền chóng mặt. 



So với thời điểm 4 - 5 năm trước khi Binz vẫn còn là một ẩn số trong "thế giới ngầm" underground, người hâm mộ còn ưu ái gọi anh chàng này là "Xuân Diệu" của giới rap Việt vì những câu từ quá đỗi tình, quá đỗi thơ được thể hiện theo một phong cách mới lạ và đầy cảm xúc, vần điệu. Cho tới thời điểm hiện tại, vẫn là "Xuân Diệu" khi ấy nhưng phải chăng Binz đã mượn cái cớ bước ra khỏi thế giới underground để trở thành một "gã trai hư" vừa tình vừa thơ mà lại vô cùng mạnh mẽ.

Theo đuổi phong cách lãng tử giàu có, những MV gần đây của Binz đều toát lên được sự sang trọng và rất "chơi" của một người đàn ông xăm trổ từng trải. Dù có là Binz của 4 - 5 năm trước hay ở thời điểm hiện tại thì "quý ông" 8x này vẫn đốn tim không biết bao nhiêu fan girl chỉ bằng những câu thơ gieo vần chặt chẽ, thả hồn vào đó là sự khao khát tình yêu mãnh liệt. Binz "bad boy" như vậy thì làm sao chị em fan girl có thể chối từ sự quyến rũ chết người này đây?

Tình sử của Binz

Vốn là một rapper có tính khá ngông và phong cách bad boy, anh chàng từng quen nhiều cô gái có chung điểm là ở ngoại hình bốc lửa, giàu có. 



Năm 2018, Binz bịn nghi hẹn hò với "Hoa hậu con nhà giàu" Jolie Nguyễn, nhưng người trong cuộc không xác nhận, một thời gian sau nhiều người lại thấy anh tình tứ với một hot girl Việt Kiều - Cassie Trinh Võ (sinh năm 1996, sống tại Mỹ), anh còn tag hẳn tên cô nàng trong bài viết của mình. Anh cũng từng tiếc lộ, mối tình dài nhất của mình là 6 tháng.

Post a Comment

0 Comments