Jung Hae In: Bắt đầu diễn xuất muộn nhưng không hề nhạt nhòa trước loạt sao

 Cùng cập nhật thông tin tiểu sử sao tại đây!


Từng lấn át cả nam chính về mặt nhan sắc, nhưng Jung Hae In không chỉ đẹp mà anh còn tài và trở thành cái tên hot nhất nhì trên màn ảnh Hàn.

Jung Hae In là ai?

Jung Hae In là diễn viên đang được săn đón tại xứ sở kim chi, anh cũng chính là nam nghệ sĩ hiếm hoi hội tụ đủ hai sắc thái nam tính và dễ thương trên gương mặt. Bước đầu với những vai diễn phụ, chỉ sau 3 năm Jung Hae In đã trở thành mỹ nam vạn người mê, được truyền thông quan tâm, anh ngày càng chứng minh cho người xem thấy được thực lực diễn xuất biến hóa đa dạng của mình và đã gặt hái được những giải thưởng lớn.




Tiểu sử Jung Hae In
Tên thật: Jung Hae In (정해인)
Năm sinh: 1-4-1988
Cung hoàng đạo: Bạch dương
Chiều cao: 178 cm
Quê quán: Seoul, Hàn Quốc
Nghề Nghiệp: Diễn viên
Bộ phim nổi bật: 3 Chàng ngự lâm, Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi, khi Nàng Say Giấc, Đời sống ngục tù, Đêm Xuân,...

Jung Hae In: Tuy Bắt đầu muộn nhưng không hề nhạt nhòa trước thời gian

Ban đầu, Jung Hae In chưa từng có ý định sẽ trở thành một diễn viên, sau khi xuất ngũ anh định nộp đơn vào một trường đại học chuyên về nghiên cứu công nghệ sinh học. Nhưng trong một lần đi mua kem, nhân viên của FNC Entertainment đã bắt gặp Jung Hae In và ngỏ ý mời anh đi casting để có cơ hội trở thành nghệ sĩ của công ty.



Sau nhiều ngày suy nghĩ cuối cùng Jung Hae In cũng đến dự buổi casting và được chính thức gia nhập vào công ty, sau đó học các lớp diễn xuất. Chính vì thế mà đến năm 27 tuổi, Jung Hae In mới bắt đầu sự nghiệp.


Jung Hae In trong Reply 1988

Có xuất phát trễ, Jung Hae In cung gặp không ít khó khăn khi tham gia diễn xuất, anh được giao cho những vai phụ hết sức mờ nhạt trong Reply 1988, Goblin,...



Cho đến khi đảm nhận vai anh chàng cảnh sát đẹp trai Han Woo Tak trong phim Khi Nàng Say Giấc, Jung Hae In trở thành cái tên khiến khán giả tò mò bởi hình ảnh điển trai, ấm áp.

Từ đó, sự nghiệp của nam diễn viên 8x có nhiều bước khởi sắc, anh nhận được nhiều kịch bản chất lượng, hợp đồng quảng cáo, người mẫu,...



Cùng năm đó Jung Hae In được đảm nhận một bộ phim điện ảnh khá ấn tượng trong Prison Playbook, anh là chàng sĩ quan chỉ huy Yoo Jung Woo bị vào tù vì mắc phải tội lỗi không phải do mình gây ra. Mỹ nam 8x đã thể hiện rất tốt vai diễn có phần phức tạp này và chứng minh cho công chúng thấy khả năng diễn xuất có thể cân được mọi loại vai của mình.



Đặc biệt, Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi chính là bước ngoặt giúp tên tuổi của Jung Hae In vụt sáng thành ngôi sao được săn đón rầm rộ. Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi trở thành cơn sốt khắp Châu Á cũng nhờ vào lối diễn xuất ăn ý, những câu thoại ngôn tình ngọt ngào của hai chị em Son Ye Jin và Jung Hae In.



Tiếp tục gắn bó với bạn diễn hơn tuổi và lần này là trong phim Đêm Xuân. Jung Hae In lột xác hình tượng vô cùng ấn tượng, anh vào vai ông bố đơn thân trầm tính, khá dè dặt, vai diễn đòi hỏi việc bộc lộ nội tâm nhiều hơn. Jung Hae In đã hóa thân xuất sắc trong việc thể hiện cảm xúc của mình.

Cũng từ đây, công chúng đã có thể mở rộng tầm mắt khi nhìn vào diễn xuất phong phú, thần thái của Jung Hae In khi hóa thân vào từng vai diễn. Khác với các diễn viên sớm nổi chóng tàn, Jung Hae In vẫn đang duy trì tốt phong độ và hơn thế nữa.



Vào cuối tháng 8/2020 Jung Hae In xác nhận tham gia dự án truyền hình Snowdrop mà thành viên Blackpink Jisoo, hiện bộ phim đang được công chúng trông ngóng từng ngày một.

Jung Hae In: Chàng ‘phi công trẻ’ sở hữu nụ cười vạn người mê



Jung Hae In luôn được khen ngợi với ngoại hình lý tưởng, nụ cười vạn người mê, nhưng khi biết đến gốc gác của anh là hậu duệ đời thứ 6 của nhân vật lịch sử Jung Yak-yong - người được mệnh danh là "mỹ nam số 1 thời Joseon". Đồng thời cũng là người vô cùng tài năng, là trợ thủ đắc lực của vua Jeong Jo - vị vua đời thứ 22 thời Joseon. Hản là ai cũng gật gù khen ngợi rằng nét đẹp ấy là được di truyền từ bao đời.

>> Xem thêm tại: https://www.yan.vn/jung-hae-in-la-ai-tieu-su-su-nghiep-doi-tu-cua-nam-dien-vien-240269.html


Post a Comment

0 Comments