Kai: Cỗ máy nhảy “tài sắc vẹn toàn” của EXO

 Cùng cập nhật thông tin tiểu sử sao tại đây!

Được khen ngợi là nam idol đẹp trai, hiền lành, vui tính ở ngoài đời nhưng khi lên sân khấu Kai lại hóa thành chàng trai lạnh lùng và rất bùng nổ.

Kai là ai?

Kai là thành viên nhóm nhạc EXO, anh đảm nhận vai trò nhảy chính của nhóm. Kai luôn được yêu thích vì khả năng vũ đạo đầy "thần thái" mang đến cho khán giả màn trình diễn bắt mắt đầy thu hút trên sân khấu. Bên cạnh đó nhờ sở hữu gương mặt góc cạnh, anh tuấn và quyến rũ rất có sức hút trên bìa tạp chí, nên Kai được thương hiệu Gucci ưu ái chọn làm gương mặt đại diện cho toàn cầu.

 Kai: Nam idol có bước nhảy thần sầu 

Hiện nay, Kai được xem là một trong những nam thần tượng thế hệ gen 3 có vũ đạo đẹp mắt nhất Kpop. Để có được mệnh danh như vậy, Kai đã học jazz và balê  từ năm lên 8 tuổi.

Sau đó khi chiến thắng cuộc thi của nhà S.M. Entertainment, anh được nhận làm thực tập sinh và qua 5 năm luyện tập Kai trở thành thành viên chính thức đầu tiên của nhóm nhạc EXO ra mắt vào năm 2011.

Trong nhóm nam idol đóng vai trò là nhảy chính, những bước nhảy của anh góp phần làm cho đội hình của EXO luôn luôn nổi bật và rất thu hút. Có lẽ vì được luyện tập ngay từ nhỏ mà Kai lúc nào cũng dễ dàng hòa cảm với âm nhạc, những bước nhảy uyển chuyển vẫn đầy quyến rũ và mạnh mẽ lúc cần.

Mới đây ngày 03/07/2020, SM đưa ra thông báo, Kai sẽ chính thức ra mắt solo vào nửa cuối năm 2020, tin mừng này khiến cho người hâm mộ của nam ca sĩ có được dịp vui mừng, cuối cùng sau 8 năm, Kai cũng có sản phẩm âm nhạc mang tên mình.

Ngoài ca hát, Kai còn rất thành công ở nhiều lĩnh vực khác như thời trang, đóng phim. Ở lĩnh vực thời trang, Kai là nam thần tượng Hàn Quốc đầu tiên được Gucci chọn làm đại sứ toàn cầu của thương hiệu đình đám này. Hình ảnh của anh được phủ kính nhiều nơi, đây là niềm tự hào cho fan của nam ca sĩ nói riêng và người Hàn Quốc nói chung.

Về phương diện phim ảnh, Kai từng tham gia một số bộ phim như: Choco Bank, Phép Màu Đưa Đôi Mình Gặp Gỡ, Gương mặt lạ lẫm, Spring Has Come...Khác với sự lạnh lùng trên sân khấu, trong phim Kai lại lựa chọn những thể loại khá ngọt ngào và lãng mạn. Diễn xuất của anh được đánh giá cao thậm chí còn nhận được giải thưởng StarHub Night of Stars Awards 2018.

Kai - Chàng trai có số đào hoa khi hẹn hò với toàn mỹ nhân của nhóm nhạc nổi tiếng

Năm 2016, vào đúng ngày cá tháng tư Dispatch tung bằng chứng hẹn hò của Kai và nữ idol cùng công ty là Krystal (f(X)). Nhưng trước đó cộng đồng mạng đã từng dấy lên nghi ngờ đôi chim ri này đang hẹn hò với nhau vì một vài dữ liệu trùng khớp.

Nhưng hơn 1 năm sau đó, Kai và Krystal đã chia tay trong im lặng và trong sự tiếc nuối của công chúng vì lịch trình quá dày đặc, không thể dành nhiều thời gian bên nhau. 

Thời gian sau, vào khoảng năm 2018 Kai và Jennie đã lén lút hẹn hò, và bị Dispatch tiếp tục tóm được nhưng, Dispatch chụp được cặp đôi hẹn hò vào tháng 10/2018, đến tháng 1/1/2019 mới công khai. 

Thế nhưng sau 1 tháng bị Dispatch khui cả hai cũng đường ai nấy đi, bởi theo như công ty quản lý chia sẻ, Kai và Jennie mong muốn tập trung vào sự nghiệp hiện tại hơn thay vì hẹn hò.

>> Xem chi tiết tại: https://www.yan.vn/kai-la-ai-tieu-su-su-nghiep-doi-tu-cua-nam-ca-si-nhom-exo-233917.html

Post a Comment

0 Comments