Phan Anh: Nam MC tài năng nhưng cũng lắm thị phi của showbiz Việt

 Cùng cập nhật thông tin tiểu sử sao tại đây!

Vừa là một MC thành công nhưng đồng thời Phan Anh cũng là một MC dính nhiều tai tiếng nhất showbiz Việt.

Phan Anh là ai?

Phan Anh là MC đình đám và sáng giá, được lòng công chúng nhờ cách dẫn khéo léo, nhanh nhẹn, anh từng dẫn nhiều chương trình hot như: Vietnam Idol, Giọng hát Việt, Cuộc đua kỳ thú,...Thế nhưng, danh tiếng của Phan Anh được biết đến rộng rãi hơn sau vụ lùm xùm từ thiện cho đồng bào miền Trung năm 2016.



Phan Anh - MC lại năng nổ với nhiều hoạt động trong và ngoài ngành giải trí

Thu hút người nghe nhờ lối dẫn đầy hóm hỉnh, duyên dáng, Phan Anh đã từng trở thành một MC đắt show từ Nam đến Bắc.



Ban đầu Phan Anh nổi lên từ talkshow Sao online, tạo được tiếng vang nhờ ngoại hình điển trai cùng cách nói khéo léo, vào năm 2010, MC Phan Anh giành giải Mai Vàng 2010 ở hạng mục Người dẫn chương trình được yêu thích nhất.

Từ đó, sự nghiệp của anh lên như diều gặp gió, liên tục đảm nhận dẫn cho các chương trình hot như: Giọng hát Việt - The Voice mùa giải đầu tiên, Cặp đôi hoàn hảo, Vietnam Idol, 12 cá tính lên đường xuyên Việt, Vitamin,...

MC Phan Anh còn từng tham gia đóng phim ở một vài bộ phim truyền hình như: Lời nguyền huyết ngải, Cầu vồng tình yêu, Có lẽ bởi vì yêu, Danh gia vọng tộc ...dù được đón nhận nhưng chưa quá nổi bật.



Hiện tại ngoài công việc, Phan Anh đang có cuộc sống hạnh phúc và viên mãn với mái ấm gia đình bên vợ cùng 3 người con ngoan.

Những lùm xùm đời tư của MC Phan Anh

Thời điểm tháng 10 năm 2016, lũ lụt miền Trung xảy ra dử dội, MC Phan Anh đã lên tiếng kêu gọi quyên góp ủng hộ đồng bào miền trung trên trang cá nhân. Sau 4 ngày số tiền đã lên đến 24 tỷ đồng, nam MC tuyên bố khóa tài khoản ngừng nhận tiền, sau đó đến trực tiếp miền Trung để thực hiện kế hoạch quyên góp. Vì số tiền quá lớn, nhiều người nghĩ anh trục lợi và dùng vào mục đích riêng, thậm chí có người nghe theo những tin đồn mà đòi lại tiền.



Vụ việc quá ồn ào và đi theo chiều hướng xấu khiến MC Phan Anh gặp không ít rắc rối, đỉnh điểm là anh đã tuyên bố thưởng 24 tỷ cho người chứng minh anh ăn chặn tiền từ thiện. Bên cạnh đó còn có thông tin anh bị cấm dẫn chương trình trên VTV.

Vào năm 2017, MC Phan Anh đã họp báo, thậm chí lập website công bố toàn thông tin kiểm toán minh bạch về số tiền 24 tỷ động này.

Có rất nhiều người đồng cảm cho vụ việc lùm xùm này của nam MC, nhưng cũng có không ít người một mực không tin tưởng và cho đến sau này vẫn liên tục lôi chuyện này ra chỉ trích, cà khịa Phan Anh.

Post a Comment

0 Comments