Từ Nghệ Dương: "Bản sao Tzuyu" và con đường thành idol đầy khó khăn

 Cùng cập nhật thông tin tiểu sử sao tại đây!

Hành trình trở thành thần tượng của Từ Nghệ Dương vô cùng vất vả, cô nàng đi từ Trung sang Hàn rồi lại từ Hàn về Trung nhưng mãi vẫn chưa được debut làm ca sĩ. 

Từ Nghệ Dương là ai?
Từ Nghệ Dương là cựu thực tập sinh của SM, sau đó quay về Trung Quốc và gia nhập vào công ty của Hoàng Tử Thao. Từ Nghệ Dương được chú ý hơn cả khi tham gia vào show Sáng Tạo Doanh, được đánh giá là người "tài sắc vẹn toàn", xứng đáng là đối thủ nặng ký của nhiều thí sinh khác, nhưng sau cùng cô lại bị loại trong tiếc nuối và mất vé ra mắt với nhóm nhạc nữ đầy triển vọng này. 



Từ Nghệ Dương: “Bản sao Tzuyu” tài năng nhưng thiếu sự may mắn

Ngay từ nhỏ Từ Nghệ Dương đã yêu thích ca hát, cô nuôi dưỡng và theo đuổi đam mê của mình cho đến khi lớn lên. Năm 2014 Từ Nghệ Dương trúng tuyển làm thực tập sinh của công ty quản lý SM và dành được suất sẽ ra mắt với nhóm nhạc SM Rookies. Nhưng sau đó vào năm 2018 cô rời khỏi công ty mà không rõ lý do khiến nhiều người tiếc nuối, bởi Từ Nghệ Dương sở hữu visual được nhiều người Hàn yêu thích.
 

Sau khi rời SM Nghệ Dương về nước và tiếp tục theo đuổi đam mê, ở mảnh đất tỷ dân này cô được nhiều người chào đón hơn. Thời gian sau đó Từ Nghệ Dương tham gia cuộc thi tìm kiếm thần tượng tại Trạm kế tiếp truyền kỳ và chính thức bước chân vào làng giải trí nước nhà. Nhưng nhóm nhạc trong chương trình này lại không mấy nổi bật và nhanh chóng tan ra. Cuối cùng mỹ nhân 9x gia nhập vào công ty giải trí của Hoàng Tử Thao để tìm kiếm cơ hội và viết tiếp ước mơ.

Năm 2020, Từ Nghệ Dương tham gia vào cuộc thi Sáng tạo doanh, ở đây cô được đánh giá cao về tài năng ngay từ đầu cuộc thi. Bên cạnh đó Từ Nghệ Dương ngay lập tức thu hút cộng đồng mạng nhờ sở hữu khuôn mặt nhỏ nhắn, đường nét thanh tú, vừa dịu dàng vừa lạnh lùng, nhiều người nhận ra Từ Nghệ Dương có nhan sắc kết hợp giữa Tzuyu (Twice) và Krystal F(x). 


Dù luôn hoàn thành tốt các vòng thi, thậm chí còn được đồn đoán nắm chắc vé vào đội hình nhóm nhạc nữ của Sáng tạo doanh 2020, thế nhưng Từ Nghệ Dương chỉ xếp thứ 8 trong danh sách, cô đã bỏ lỡ cơ hội ra mắt với đội hình nhóm nhạc nữ 7 người. Kết quả này khiến không ít người hâm mộ thấy tiếc nuối, bất bình thay cho cô, có thể thấy rằng con đường trở thành idol của cô cũng quá vất vả, không mấy êm đềm chút nào. 



Thế nhưng Từ Nghệ Dương thực sự là người có tài, cô có giọng hát tốt, ngoại hình ưa hình có thể đá chéo sân sang lĩnh vực diễn xuất, tương lai phía trước vẫn còn rất nhiều và cơ hội lại lần nữa sẽ đến với Từ Nghệ Dương.

>> Xem thêm tại: https://www.yan.vn/tu-nghe-duong-la-ai-tieu-su-su-nghiep-doi-tu-cua-nu-ca-si-234366.html

Post a Comment

0 Comments