Ji Soo - “Nam phụ quốc dân” chuyên trị vai tình đơn phương

 Cùng cập nhật thông tin tiểu sử sao tại đây!

11 năm trong nghề Ji Soo đã kinh qua khá nhiều thể loại phim khác nhau thế nhưng nam thần màn ảnh Hàn vẫn bị đánh giá thấp so với thực lực.

Ji Soo là ai?

Ji Soo là diễn viên "chuyên trị" các vai phụ, mặc dù điển trai, diễn tốt nhưng việc liên tục nhận vai thứ chính trong những bộ phim đã khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối cho tài năng diễn xuất của chàng diễn viên trẻ tuổi.



Tiểu sử Ji Soo
Tên thật: Kim Ji Soo
Năm sinh: 30-3-1993
Cung hoàng đạo: Bạch Dương
Chiều cao: 1,86m
Quê quán: Seoul, Hàn Quốc
Nghề Nghiệp: Diễn viên
Bộ phim nổi bật: When I Was Most Beautiful, Khi mẹ ra tay Angry Mom, Người tình ánh trăng, Cô nàng mạnh mẽ, Bad Guys 2 …

Ji Soo - Nam phụ quốc dân

Khi là học sinh tiểu học, Ji Soo là một vận động viên Judo,còn từng được đi tranh tài ở cấp quốc gia. Bước chân vào showbiz năm 2009 trong nhiều bộ phim ngắn trong nhiều vai diễn khác nhau.

Ji Soo được đánh giá cao về ngoại hình sáng, khả năng diễn xuất linh hoạt, thế nhưng nam diễn viên 9x vẫn chưa có cơ hội trở mình thành sao lớn như nhiều nam diễn viên cùng lứa tuổi vì chưa một lần nhận vai đóng chính.



Tên tuổi của Ji Soo vẫn cứ bình bình cho đến năm 2015 với sự ra mắt trong bộ phim truyền hình Angry Mom anh mới được khán giả thực sự chú ý đến nhiều hơn.



Tiếp nối thành công này, Ji Soo xuất hiện trong nhiều bộ phim ăn khách như Doctors, Tiên nữ cử tạ, Moon Lovers, Page Turner, Strong Woman Do Bong Soon. Nhưng Ji Soo đều cam chịu đóng vai nam phụ với tình cảm đơn phương dành cho nữ chính, dù góp mặt trong không ít “bom tấn”. Điều này khiến không ít fan tỏ ra tiếc nuối cho Ji Soo.



Mãi cho đến năm 2018, Ji Soo mới có cơ hội đảm nhiệm vai chính truyền hình đầu tay mang tên Ping Pong Ball (Quả Bóng Bàn), đây là bộ phim có tình tiết khá mới mang tính nhân văn sâu sắc.

Tháng 08/2020, Ji Soo tiếp tục với vai nam phụ nhưng lại yêu thầm chị dâu trong When I Was Most Beautiful (Khi Em Đẹp Nhất). Một cuộc tình đầy éo le, Ji Soo chẳng thoát nổi kiếp mất nữ chính. Dù quy tụ dàn diễn viên có tiếng, nhưng tập đầu bộ phim có lượng rating khá thấp.



Ji Soo đã thể hiện khả năng diễn xuất phong phú dù là badboy hay chính trực, ngổ ngáo, si tình,...cái anh thiếu bây giờ là vai chính để nâng tầm tên tuổi của Ji Soo và thoát kiếp vai phụ. Ngoài đóng phim, Ji Soo còn là gương mặt được các thương hiệu thời trang, tạp chí săn đón nhờ ngoại hình điển trai, chuẩn người mẫu

Có một đoạn thời gian nam diễn viên 9x đã dường như im hơi lặng tiếng và không xuất hiện trước truyền thông, một vài nguồn tin cho hay, Ji Soo dành thời gian để chữa bệnh vì xương anh có vấn đề và phải phẫu thuật. Thế nhưng công chúng vẫn luôn chờ đợi ngày anh tái xuất.

Post a Comment

0 Comments