Krystal: Nữ thần tượng tài sắc vẹn toàn nổi danh khi chưa đầy 16 tuổi

 Cùng cập nhật thông tin tiểu sử sao tại đây!

Ra mắt khi chưa đầy 16 tuổi, tuy nhiên Krystal đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng nhờ tài năng và sức hút nổi bật.

Krystal là ai?

Krystal là ca sĩ, cựu thành viên nhóm nhạc nhạc được mệnh danh là "tường thành concept" - f(x), đồng thời cũng là diễn viên thực lực, sở hữu thế mạnh về nhan sắc và ngoại hình. Nhan sắc của Krystal được ví von với cụm từ "đỉnh cao" trong Gen 2, sang chảnh, khí chất quý tộc. Nhờ đó nữ thần tượng nhanh chóng trở thành gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng và thương hiệu nổi tiếng.




Tiểu sử Krystal
Tên thật: Chrystal Soo Jung
Năm sinh: 24-10-1994
Cung hoàng đạo: Bọ cạp
Quê quán: San Francisco, California, Mỹ[1]
Nghề Nghiệp: Ca sĩ, diễn viên
Bộ phim nổi bật: The Heirs, High Kick 3, My Lovely Girl, The Player, Cô dâu thủy thần,...

Krystal - Nữ idol tài sắc vẹn toàn là biểu tượng nữ thần đình đám của các thế hệ

Nhắc đến Krystal, người ta vẫn nhớ như in câu chuyện cô được công ty giải trí SM chiêu mộ khi chỉ mới 5 tuổi.


Xinh đẹp từ bé, cho đến nay Krystal đến nay vẫn coi là huyền thoại nhan sắc của SM

Vốn cùng gia đình sống định cư ở Mỹ, tuy nhiên vì niềm đam mê với nghệ thuật, Krystal đã quay về Hàn Quốc và bắt đầu con đường làm thực tập sinh.Năm 2000, Krystal lần đầu tiên xuất hiện trong MV ca nhạc Wedding March của nhóm nhạc nam Shinhwa, mở đầu cho những bước chân tiến vào showbiz.
 


Qua thời gian rèn luyện thanh nhạc, vũ đạo,..cuối cùng đến năm 2009, Krystal ra mắt với tư cách là thành viên nhóm nhạc F(x), mặc dù nhóm điều có thế mạnh về tài năng và ngoại hình, nhưng không được đầu tư chăm chút so với nhóm nhạc khác cùng thời. Điều này làm không ít fan tỏ ra tiếc nuối.


Vóc dáng gây bão của Krystal

Krystal thời điểm mới ra mắt vẫn luôn được xem là biểu tượng nữ thần đình đám của các thế hệ, với nhan sắc xinh đẹp, mà không chỉ gương mặt, ngay cả body của Krystal cũng cực phẩm không kém, cùng với khí chất lạnh lùng, Krystal được truyền thông khá ưu ái.



Ngoài những hoạt động trong nhóm nhạc, Krystal cũng có hoạt động riêng, đặc biệt là gương mặt vàng cho nhiều tạp chí, nhãn hàng danh tiếng. Bên cạnh đó việc tham gia diễn xuất của “công chúa băng giá” cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi.



Bộ phim đầu tiên mà Krystal tham gia là Càng ngắm càng yêu, lúc đó cô chỉ đảm nhận vai phụ, sang đến Gia đình là số 1 phần 3, nữ ca sĩ có vai chính đầu tay. Ở đây, công chúng được nhìn thấy một Krystal nhí nhảnh, lầy lội, thông minh khác hẳn với hình ảnh lạnh lùng trên sân khấu của nữ ca sĩ.

Năm 2013, Krystal đóng vai phụ trong tác phẩm đình đám Người thừa kế, bộ phim này một bước đưa danh tiếng người đẹp lên cao.


Krystal đẹp lấn át nữ chính trong Cô dâu thủy thần - Ảnh KBS

Sau đó, nữ ca sĩ liên tiếp nhận được nhiều hợp đồng đóng phim như: Graduation Season, Đời sống ngục tù, Cô dâu thủy thần, The Player,...đều nhận được cơn mưa lời khen. Thậm chí khi đóng phim Cô dâu thủy thần, Krystal còn được khán giả đánh giá cao về tài diễn xuất cũng như ngoại hình vượt trội hơn cả nữ chính.



Ngoài là diễn viên, ca sĩ, Krystal còn là gương mặt thường xuyên xuất hiện trong các show diễn thời trang nổi danh trong và ngoài nước. Có thể nói, sự thành ở các vai trò đã giúp cho Krystal sở hữu tài khoản kếch xù từ khi còn trẻ.


Từ sau album 4 Walls năm 2015, F(x) không có thêm sản phẩm âm nhạc nào vì sự thờ ơ của SM. Các thành viên lần lượt rời đi, năm 2019, Krystal là thành viên duy nhất của nhóm tái ký hợp đồng với SM. Nhưng nữ idol nghiêng về các hoạt động ở lĩnh vực thời trang, hơn là ca hát hay diễn xuất. Cuối tháng 8/2020 Krystal và SM sẽ hết hạn hợp đồng, và họ hiện đang cố gắng thảo luận với Krystal về một hợp đồng mới có tính khả thi hơn.

Còn fan thì hy vọng rằng nữ idol sẽ sớm tái xuất dù là phương diện phim ảnh hay âm nhạc họ sẽ hết mực ủng hộ cho nữ ca sĩ.

Krystal và mối tình khiến fan hâm mộ phải GATO

Vào ngay 01/04/ 2016, Krystal và Kai bị Dispatch tung tin hẹn hò, nhanh chóng sau đó, cặp đôi cũng lên tiếng thừa nhận mối quan hệ tình cảm của mình.



Chuyện tình của họ không hề chịu nhiều điều tiếng từ phía những anti – fan, mà họ "thu nạp" về cho mình đông đảo những fan nhiệt thành ủng hộ, theo sát chuyện tình cảm của cả hai.



Tuy nhiên, sau 1 năm 1 tháng cặp đôi sang chảnh nhà SM đã đường ai nấy đi, nhiều fan còn cho rằng cả hai đã nối lại tình xưa khi có nhiều chi tiết về trang phục, phụ kiện tương đồng mà Krystal và Kai điều diện. Nhưng sau hơn 1 năm chia tay, nữ ca sĩ khẳng định rằng “Tôi là kiểu người mà một khi đã chia tay, mọi chuyện coi như kết thúc hẳn.” Vì vậy thuyền Kaistal chính thức bị lật.

Nhưng dù sao, Krystal vẫn còn trẻ, cô đang rất thành công trên con đường mà mình đi, thì tin rằng rồi cũng sẽ bắt gặp được một ai đó đồng điệu với mình về tất cả để bước đi với nhau thật xa.

Post a Comment

0 Comments