Quan Hiểu Đồng: "Tiểu hoa đán" tài sắc vẹn toàn của showbiz Hoa ngữ

Cùng cập nhật thông tin tiểu sử sao tại đây!

Từ nhỏ Quan Hiểu Đồng đã sớm bộc lộ tài năng diễn xuất, cô được xem là “viên ngọc sáng” của làng giải trí, đồng thời là “Cách Cách Bắc Kinh” mà Cbiz nể phục. Quan Hiểu Đồng là ai?

Quan Hiểu Đồng là sao nữ được biết đến từ khi còn là diễn viên nhí, năng lực diễn xuất của cô luôn được đánh giá cao. Cùng với đó là nhan sắc thanh tao, đậm chất cổ điển, pha giữa sự ngọt ngào và quyến rũ giúp Quan Hiểu Đồng sở hữu đầy đủ yếu tố để được xem là một trong "Tứ Tiểu Hoa Đán" thế hệ mới.

Quan Hiểu Đồng: Tiểu hoa đán tài sắc vẹn toàn của showbiz Hoa ngữ

Xuất thân trong gia đình có 3 đời làm nghệ thuật, điều này đã tạo cơ hội vô cùng tốt cho Quan Hiểu Đồng tiến chân vào showbiz và cũng dễ dàng đạt được thành công vang dội. Trở thành sao nhí khi mới 4 tuổi cho đến nay dù chưa tới tuổi 25 nhưng “tiểu hoa đán” đã có một gia tài phim ảnh đáng nể, ở đủ các thể loại.

Vai diễn đầu tiên của Quan Hiểu Đồng là Bình Bình trong phim Yên Hải Phù Trầm, nét diễn thơ ngây, đáng yêu và hết sức lanh lợi của cô đã nhận được không ít lời khen đến từ đạo diễn và các tiền bối. Khởi đầu một cách thuận lợi đã giúp cho tiểu hoa đán nhanh chóng có những dự án lớn hơn.

Lên 8 tuổi, Quan Hiểu Đồng có vai diễn để đời đầu tiên trong phim điện ảnh Vô cực, có thể nói đây là vai diễn gây ám ảnh người xem nhất của cô. Kể từ đó sự nghiệp phim ảnh của Hiểu Đồng ngày càng thăng hoa, mở rộng, sự nghiệp diễn xuất của Quan Hiểu Đồng cũng chưa bao giờ ngừng lại.

Dần dần thời gian trôi qua, sao nhí năm nào đã trưởng thành hơn, sở hữu vẻ đẹp sắc sảo cùng những vai diễn chính chắn, thần thái hơn khiến fan ngày càng mê mệt. Những vai diễn đánh dấu sự chuyển mình thành sao nữ trưởng thành của Quan Hiểu Đồng như: Hiên Viên Kiếm: Hán Chi Vân, Nguyệt bán Alice, Nếu có thể, Tuyệt không yêu em,... 

Thế nhưng không phải lúc nào Quan Hiểu Đồng cũng chọn được những kịch bản phim được khen ngợi, mỹ nhân thế hệ mới từng bị chê có năng lực chọn phim dở tệ chẳng phù hợp với thực lực diễn xuất của cô như: Cú đấm ngọt ngào, Cực quang chi luyến, Phượng Tù Hoàng, Hiên Viên Kiếm,...Nhiều người còn nhận thấy rằng nếu đảm đương vai phụ, Quan Hiểu Đồng làm rất tốt, còn ở vai chính cô còn chưa thực sự gánh vác nổi.

Chuyện tình đẹp của Quan Hiểu Đồng và Lộc Hàm 

Quan Hiểu Đồng và Lộc Hàm đều là hai nghệ sĩ nổi tiếng, chuyện tình của họ cũng nhận được không ít sự quan tâm của dư luận. 

Nhưng hiếm có cặp đôi trẻ nào lại giữ được chuyện tình cảm đẹp và ổn định với nhau như Quan Hiểu Đồng và Lộc Hàm, mặc cho tin đồn chia tay, sứt mẻ thường diễn ra. 

Ngày 30/6, 163 đưa tin một blogger giải trí có tiếng tiết một cặp đôi trẻ đã nhận giấy đăng ký kết hôn, thậm chí còn mua nhà tân hôn, nhiều người cho rằng cặp đôi được nhắc tới là Quan Hiểu Đồng và Lộc Hàm, hiện tại cả hai nghệ sĩ chưa lên tiếng về tin đồn này. 

Post a Comment

0 Comments