Jung So Min: "Tiểu Yoon Eun Hye" đang chờ ngày tỏa sáng

Cùng cập nhật thông tin tiểu sử sao tại đây!

Mặc dù tài năng, tham gia nghệ thuật tích cực và được đánh giá cao về diễn xuất nhưng Jung So Min vẫn chưa thực sự có được vai diễn để đời sau 10 năm đóng phim.

Jung So Min là ai?

Jung So Min là diễn viên được ví von có nhiều nét giống đàn chị Yoon Eun Hye, cô nổi lên từ bộ phim Playful Kiss. Ở So Min tỏa nên nét đẹp thơ ngây, hồn nhiên tươi trẻ, chính vì vậy khi nhìn vào khó ai biết rằng cô đã ở ngoài tuổi 30. Nữ diễn viên còn được chú ý nhờ mối tình đẹp dài 3 năm với nam ca sĩ, diễn viên Lee Joon.

Jung So Min: Tiểu Yoon Eun Hye chờ ngày tỏa sáng

Tham gia diễn xuất vào năm 2010, vai diễn đầu tay của Jung So Min trong “Bad Guy” được mọi người chú ý đến.

Cùng năm, Jung So Min đảm nhận vai vai chính là Oh Hani – cô nàng ngốc nghếch trong Playful Kiss đóng cùng nam diễn viên Kim Hyun Joong. Tên tuổi của So Min nhanh chóng vụt sáng và được công chúng yêu thích. 

Sau 10 năm hoạt động trong làng giải trí, Jung So Min chưa từng vấp phải scandal nào, cô chăm chỉ đóng phim và xuất hiện với hình ảnh thân thiện nên rất được lòng công chúng. Tuy nhiên, năng lực của Jung So Mi chỉ được đánh giá là diễn viên thực lực, sự nghiệp vẫn thiếu một cú đột phá, cô chưa có tác phẩm nào thật sự nổi bật, mặc dù có tham gia khá nhiều phim và đóng rất nhiều dạng vai khác nhau. Hy vọng trong tương lai nữ diễn viên 9x sẽ có được vai diễn thành tựu làm nên tên tuổi của mình.

Mối tình đẹp chia tay trong tiếc nuối

Năm 2018, Jung So Min bị Dispatch khui tin đồn hẹn hò cùng bạn diễn Lee Joon từ tháng 10 năm 2017, trái ngược với những phản ứng tiêu cực của các cặp sao khác khi bị khui tin hẹn hò, Lee Joon và Jung So Min lại trở thành cặp đôi được lòng netizen nhất trong lịch sử "khui" tin hẹn hò của Dispatch.

Ngày 26/6/2020 Dispatch lại tiếp tục công bố tin cặp đôi đã đường ai nấy đi, phía công ty chủ quản cũng đã lên tiếng xác nhận, vì cả hai đều bận rộn với những lịch trình của mình cho nên họ đã quyết định giữ mối quan hệ tiền bối hậu bối và ủng hộ nhau trong công việc. Thông tin này khiến fan vô cùng buồn, vì họ là cặp đôi hiếm hoi không có scandal nào cũng như yêu đương rất kín tiếng.

Post a Comment

0 Comments