Suhyun (AKMU): Thiên tài âm nhạc phá vỡ định kiến vẻ đẹp của idol Kpop

 Cùng cập nhật thông tin tiểu sử sao tại đây!

Các thần tượng thường có ngoại hình lấn át tài năng, nhưng Suhyun thì ngược lại, thậm chí cô còn rất tự tin về chính vẻ đẹp vốn có của mình.

Suhyun là ai?

Suhyun là nữ ca sĩ trong nhóm nhạc hai thành viên AKMU, cô có chất giọng ngọt ngào và khả năng cảm thụ âm nhạc tuyệt vời. Dù Suhyun không có ngoại hình đẹp theo kiểu visual như các idol Kpop ngày nay, nhưng cô có vẻ đẹp riêng cộng với tính cách lầy lội, dễ thương luôn được khán giả yêu quý. Suhyun hiện đang là một ca sĩ trẻ thuộc thế hệ cuối 9x hiếm hoi rất được các nghệ sĩ mong muốn hợp tác.



Suhyun (AKMU): Giọng ca thiên bẩm phá vỡ mọi tiêu chuẩn cái đẹp của một idol Kpop

Suhyun cùng với anh trai mình đều là hai thiên tài âm nhạc, họ bộc lộ tài năng ngay từ khi còn nhỏ và được đào tạo âm nhạc từ mẫu giáo trước khi lọt vào mắt xanh của YG.




Cặp đôi gây bất ngờ khi chiến thắng cuộc thi K-POP Star mùa thứ hai và chính thức debut dưới cái tên Akdong Musician (AKMU) dưới sự quản lý của YG.

Lee Suhyun gây ấn tượng bởi giọng hát đẹp và trong trẻo thể hiện live đỉnh cao, các ca khúc mà cô cùng anh trai của mình ra mắt luôn gây sốt trong giới trẻ và nhận về cơn mưa lời khen như: How can I love the heartbreak, you're the one I love, Don't Cross Your Legs, Is it Ramen, RE-BYE,...




Ngoài những lúc biểu diễn cùng anh trai, Suhyun cũng vài lần đánh lẻ, với chất giọng đặc biệt, cô được nhiều nghệ sĩ khác mong muốn hợp tác cùng. Tiêu biểu như màn song ca cùng Yedam với bài hát WAYO đã nhanh chóng leo lên top thịnh hành Youtube ở Hàn Quốc.

Dù được đánh giá cao về khoản âm nhạc nhưng Suhyun lại từng bị chê bai về ngoại hình, vốn sở hữu gương mặt đặc trưng của người Hàn nhưng nhan sắc lại có phần không được lung linh cho lắm. Tuy vậy, Suhyun đã chọn đúng nơi để phát triển sự nghiệp vì YG vốn chú trọng về tài năng thay vì ngoại hình.




Có nhiều người đã khuyên giọng ca 9x nên cắt mí và sửa mũi đi nhưng đáp lại những ý kiến đó, Suhyun thẳng thắn bày tỏ: "Phẫu thuật thẩm mỹ có thể khiến tôi trông xinh đẹp hơn, nhưng tôi muốn trở thành một người đẹp bằng cách khám phá những nét quyến rũ và phẩm chất mà tôi vốn có sẵn từ khi sinh ra" và “Tôi vẫn có thể thở được với chiếc mũi nhỏ này mà. Mũi của tôi vẫn hoạt động tốt, tôi biết ơn rằng mình vẫn có thể thở”

>> Xem thêm tại: https://www.yan.vn/suhyun-la-ai-tieu-su-su-nghiep-doi-tu-cua-nu-ca-si-nhom-akmu-232172.html


Post a Comment

0 Comments