Kim Yoo Jung: Nhân tài diễn xuất của làng giải trí xứ Hàn

 Cùng cập nhật thông tin tiểu sử sao tại đây!

Tiểu mỹ nhân Kim Yoo Jung được mệnh danh là "Em gái quốc dân" của Hàn Quốc đang ngày càng trưởng thành và tỏa sáng trên con đường nghệ thuật.

Kim Yoo Jung là ai?

Kim Yoo Jung là diễn viên tham gia đóng phim từ năm 4 tuổi, sao nhí ngày ấy bây giờ đã trở thành mỹ nhân với ngoại hình gây “thương nhớ” cùng tài năng diễn xuất thuộc dạng "thượng thừa" dễ dàng chạm đến cảm xúc người xem. Kim Yoo Jung đang là một viên ngọc đắt giá của giải trí xứ Hàn. Cô được dự đoán sẽ là Jun Ji Hyun thống trị về mặt phim ảnh và thương mại trong tương lai.




Kim Yoo Jung: Viên ngọc quý của làng giải trí xứ Hàn

Được biết đến là "em gái quốc dân" cực kỳ tài năng của màn ảnh Hàn ngay từ khi còn nhỏ, càng trưởng thành Kim Yoo Jung lại càng mang đến sự rung động cho người khác bằng diễn xuất và nhan sắc xinh đẹp của mình.

4 tuổi đã gia nhập vào đoàn phim và trở thành gương mặt thân quen mặt với khán giả truyền hình với những vai diễn trong Nhất Chi Mai, Nàng Dong Yi, Mặt trăng ôm mặt trời, Nữ hoàng tháng Năm...




Kim Yoo Jung luôn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả dù chỉ là những vai phụ, nhờ ánh mắt biết nói và khả năng thể hiện nội tâm nhân vật xuất sắc dù tuổi đời còn rất nhỏ. Chính vì vậy Kim Yoo Jung được mệnh danh là "Em gái quốc dân" của Hàn Quốc.

Không dừng lại ở việc đóng phim truyền hình tình cảm, Kim Yoo Jung còn chứng tỏ tài năng diễn xuất đa dạng ở nhiều thể loại khác nhau từ phim cổ trang, phim hài, cho đến phim hành động và kinh dị trong cả phim điện ảnh. Kim Yoo Jung dễ dàng bộc lộ cảm xúc nhân vật ở những vai nội tâm phức tạp và đầy thử thách như trong Ngọn lửa tham vọng, Sát nhân học đường giúp cô nhận được nhiều lời khen tán thưởng từ khán giả, nhà phê bình hay thậm chí từ các tờ tạp chí quốc tế.




Mây họa ánh trăng đã cho thấy sự trưởng thành trong hình tượng, vẻ đẹp đang ngày càng nở rộ và khả năng diễn xuất đỉnh cao của Kim Yoo Jung. Nhờ hành công của bộ phim Kim Yoo Jung đã trở thành diễn viên nhỏ tuổi nhất (18 tuổi) được lọt vào danh sách Top diễn viên được yêu thích nhất năm do Gallup Korea tổ chức bình chọn, Một năm sau mỹ nhân 9x đứng thứ 8 trong danh sách Forbes Korea Power Celebrity (Những người nổi tiếng có tầm ảnh hưởng lớn nhất tại Hàn Quốc).




Năm 2018, Yoo Jung tham gia vào tác phẩm Cô tiên dọn dẹp nhưng không thành công như mong đợi. 2 năm sau Kim Yoo Jung bước sang tuổi 21 và đảm nhận vai diễn với đàn anh hơn 12 tuổi Ji Chang Wook trong phim Convenience Store Saet Byul (Cửa hàng tiện lợi của Saet Byul). Phim được chuyển thể từ webtoon nổi tiếng, hiện đang thu hút rất đông sự chú ý của công chúng.

>> Xem thêm tại: https://www.yan.vn/kim-yoo-jung-la-ai-tieu-su-su-nghiep-doi-tu-cua-nu-dien-vien-231966.html


Post a Comment

0 Comments