Seulgi (Red Velvet): Cô nàng xinh đẹp, cool ngầu chuẩn "girl crush"

 Cùng cập nhật thông tin tiểu sử sao tại đây!

Sở hữu thần thái sang chảnh, cool ngầu cùng kỹ năng trình diễn được đánh giá là “không phải dạng vừa đâu” nhưng Seulgi vẫn chưa thật sự nổi bật.

Seulgi là ai?

Seulgi là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng Red Velet Nữ idol gây ấn tượng mạnh với khán giả bằng nhan sắc độc lạ, đôi mắt một mí đặc trưng nổi bật giữa các thành viên còn lại. Tuy nhiên, theo nhiều người hâm mộ nhận định mặc dù hội tụ đủ cả tài năng lẫn sắc đẹp nhưng bản thân Seulgi chưa thật sự nổi bật trong dàn idol nổi tiếng KPOP hiện tại.

Hành trình sự nghiệp của Seulgi:

Trước khi trở thành một mảnh ghép trong RED VELVET thì Seulgi đã có nhiều hoạt động nghệ thuật khác nhau. Sau khi cô trở thành thực tập sinh nhà SM năm 2007. Nữ thần tượng từng xuất hiện trong phóng sự mang tên KPop Boot Camp. Đây là nội dung thuộc chương trình Nightline được chiếu trên đài ABC của Mỹ.

Năm 2013, Seulgi được giới thiệu trước công chúng cùng Jeno và Taeyong của nhóm nhạc NCT với tư cách là thành viên nhóm thực tập sinh S.M. Rookies. Tháng 7/2014, nữ idol kết hợp với Henry Lau trong ca khúc Butterfly. Đây là ca khúc được trích từ mini album của nam ca sĩ mang tên Fantastic. Cô cũng từng góp mặt trong MV của single này.

Cùng năm, Seulgi chính thức debut với vai trò là thành viên của nhóm nhạc RED VELVET. Năm 2015, cô đảm nhận vai Dorothy trong vở nhạc kịch hologram School OZ do công ty chủ quản SM sản xuất.

Trên sân khấu, nữ idol luôn thể hiện thần thái mạnh mẽ, cá tính. Nhưng ở ngoài đời, cô nàng lại giống hệt một chú gấu đáng yêu, dễ thương. Ngoài ra, không thể không kể đến gương mặt xinh đẹp, khác biệt đầy cuốn hút.

Seulgi từng phát hành một số ca khúc khác như: You, Just Like That (Nhạc game của trò chơi Blade & Soul), Sound of your Heart (thuộc dự án âm nhạc Station với một số ca sĩ khác của SM). Cũng trong năm 2017, người đẹp tham gia chương trình đào tạo nhóm nhạc nữ mang tên Girl Next Door, Idol Drama Operation Team cùng với Jeon Somi, Moonbyul (Mamamoo), D.ana (Sonamoo), YooA (Oh My Girl), Kim Sohee (CIVA) và Soojung (Lovelyz).

Tháng 7/2020 này thì Seulgi và Irene sẽ debut nhóm nhỏ với mini album đầu tay. Sự kết hợp này khiến nhiều fan hâm mộ chờ đợi. Bởi cả 2 mang cá tính, phong cách trái ngược nhau.

>> Xem thêm tại: https://www.yan.vn/seulgi-la-ai-tieu-su-su-nghiep-doi-tu-cua-thanh-vien-red-velvet-232274.html

Post a Comment

0 Comments