Sơn Soho: Từ Nam vương thanh lịch đến nghệ sĩ “đa-zi-năng”

Cùng cập nhật thông tin tiểu sử sao tại đây!

Soho là ai?

Soho hay Sơn Soho là diễn viên, ca sĩ, người mẫu kiêm MC Hype, anh có thể đảm đương tốt nhiều vai trò, chứng tỏ được sự tài năng của một nghệ sĩ trẻ đầy triển vọng. Bên cạnh đó, điểm ở Soho thu hút công chúng nữa chính là vẻ đẹp tựa nam thần thanh xuân, kèm nụ cười tươi rói khiến bao fan nữ đổ gục bởi ánh nhìn đầu tiên.





Tiểu sử Sơn Soho
  • Tên thật: Nguyễn Hoàng Sơn
  • Năm sinh: ?-?-1995
  • Cung hoàng đạo: Đang cập nhật
  • Chiều cao: 1m83
  • Quê quán: An Giang
  • Nghề Nghiệp: Diễn viên, người mẫu

Sơn Soho: Từ Nam vương thanh lịch đến nghệ sĩ “đa-zi-năng”

Đam mê nghệ thuật từ khi còn là nam sinh học cấp 3, nhưng vì gia cảnh không có điều kiện, nên Hoàng Sơn đã lựa chọn ngành khác để theo học tại trường Cao đẳng tại Cần Thơ. Cũng tại đây cậu có cơ hội tham gia Nam vương thanh lịch và trở thành quán quân, nhờ cơ duyên này mà một số đạo diễn thời trang biết đến Soho Hoàng Sơn và liên hệ với anh ngỏ lời có muốn tham gia cuộc thi người mẫu.



Cơ hội này khiến nam diễn viên suy nghĩ đắn đo nhiều và quyết định bảo lưu kết quả học tập sau đó khăn gói vào Sài Gòn lập nghiệp. Đơn thân độc mã đến một nơi mới, Soho đã vô tình bị lừa vào mặt trái của showbiz, anh bị đe dọa, bị áp lực tâm lý và tress vào khoảng thời gian đó. Nhưng rất may nam diễn viên đã chạy trốn thành công, nhưng sau đó anh bị người ta tung tin đồn xấu làm ảnh hưởng danh tiếng.

Cho đến sau này, mọi việc qua đi, mọi người cũng tin tưởng về con người của Soho và cơ hội với nghệ thuật lần nữa mở ra với anh.



Soho thử sức mình ở nhiều lĩnh vực từ người mẫu, MC Hype (người đồng hành cùng DJ), đến diễn viên, anh từng tham gia vào bô phim điện ảnh như Từng có người yêu tôi như sinh mệnh, Điệp vụ chân dài, Em gái mưa, Đỏ Đỏ Xanh Xanh, Hãy Để Anh Yêu Em,...



Đầu tháng 01/2020 Soho có góp mặt trong MV Cánh hoa tổn thương của nữ ca sĩ Hoàng Yến Chibi, tuy ít cảnh diễn nhưng tạo hình khá ngầu cùng vẻ điển trai của nam diễn viên thành công gây được sự chú ý của công chúng. Trước đó anh từng đóng trong MV Nếu anh không phiền của Kaity Nguyễn, Hoàn Minzy, Hồ Ngọc Hà, Tiêu Châu Như Quỳnh,...



Bên cạnh đóng phim, Hoàng Sơn còn cho thấy sự đa zi năng của mình qua vai trò làm rapper, ca sĩ với những bài hát như: Chết thì chịu, Nếu sớm mai là hôm nay



Khi chương trình Tình yêu hoàn mỹ quay lại mùa thứ 2, Soho đã là cái tên mới gia nhập vào ngôi nhà toàn là mỹ nam này. Với ngoại hình thu hút cùng tính cách ấm áp của mình, tin chắc rằng Soho sẽ là gương mặt được nhiều cô gái lựa chọn để tỏ tình.

Chuyện tình yêu của Soho và “nữ hoàng chửi thề” Trịnh Thảo

Soho từng có mối tình đẹp bắt đầu từ năm 2017 với Trịnh Thảo - một gương mặt quen thuộc trong nhiều bộ phim sitcom và đặc biệt là phim điện ảnh Tháng năm rực rỡ" (2018).



Cặp đôi gặp nhau qua một buổi tụ họp cùng bạn bè, nhưng vì người quen của hai đứa đến muộn, mà Soho và Trịnh Thảo lúc đấy cũng chưa biết mặt nhau nên cả hai người ngồi khác chỗ. Sau buổi trò chuyện cùng bạn bè, Soho đã về nhà xin bạn cho facebook của Thảo và từ đó dần làm quen và nảy sinh tình cảm.



Cả hai quen nhau khi còn chưa nổi tiếng, mối tình mộc mạc, chân thành đầy ắp nụ cười, niềm vui với nhiều ước mơ. Họ thường xuyên đi du lịch, bên nhau trong các sự kiện như hình với bóng, cùng động viên nhau sau mỗi giờ làm đầy mệt nhọc, hay cùng vượt qua những lời bàn tán không hay về mối quan hệ của hai người.

Tình Yêu đẹp ấy duy trì được 3 năm, rồi đường ai nấy đi, nhiều người hâm mộ đã rất tiếc nuối cho cặp đôi đẹp này, nhưng không là người yêu thì họ là hai người bạn và dành cho nhau những lời khen, sự động viên, chia sẻ khi cần thiết.

>> Nguồn: https://www.yan.vn/soho-la-ai-tieu-su-su-nghiep-doi-tu-cua-nguyen-hoang-son-242817.html

Post a Comment

0 Comments