Triệu Anh Tử: 10 năm sự nghiệp với đầy thăng trầm và thị phi

Cùng cập nhật thông tin tiểu sử sao tại đây!

Triệu Anh Tử là ai?

Triệu Anh Tử là diễn viên lâu năm trong làng giải trí xứ Trung, nhưng vào nghề đã lâu tên tuổi của cô cũng không được biết đến rộng rãi. Anh Tử tham gia đóng khá nhiều phim, nhưng toàn là vai phụ, diễn xuất dù không được khen ngợi nhiều nhưng nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp, đường nét sắc sảo nên không ít lần được báo giới tung hô. 





Tiểu sử Triệu Anh Tử (赵樱子)
  • Tên thật: Triệu Anh Quyên
  • Năm sinh: 16/12/1990
  • Cung hoàng đạo: Nhân mã
  • Chiều cao: 1m69
  • Quê quán: Thành phố Sơn Đài, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc
  • Nghề Nghiệp: Diễn viên, người mẫu
  • Bộ phim nổi bật: Trường An Nặc, Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Thu Thu Khởi Nghĩa, Bởi Vì Tình Yêu Có Kỳ Tích,...
Triệu Anh Tử: Mỹ nhân xinh đẹp nhưng lắm thị phi, sự nghiệp long đong nhiều năm

Nữ diễn viên đi theo con đường nghệ thuật 10 năm nhưng cô chưa có một vai diễn xuất sắc, tên tuổi của Triệu Anh Tử cũng không được đại đa số khán giả đón nhận.



Từ thời còn đi học, người đẹp 9x đã từng tham gia rất nhiều kỳ thi văn nghệ, sắc đẹp, nổi bật như Top 8 cuộc thi đại diện hình ảnh cho thành phố Hồ Bắc, Nữ hoàng sắc đẹp Trung Quốc và giành được giải "Gương mặt ăn ảnh"....

Triệu Anh Tử có vai diễn đầu tay vào năm 2011, trong bộ phim Khiến Cho Cà Phê Có Chút Ngọt Ngào, do Hàn Quốc và Trung Quốc hợp tác sản xuất và từ đây cô chính thức gia nhập vào làng giải trí. Một năm sau cô có vai chính đầu tay mang tên Bởi Vì Tình Yêu Thật Đẹp Biết Bao.


Vai chính thiếp theo của Anh Tử trong Nhẫn Đông Diễm Sắc Vi

Sau đó, Triệu Anh Tử được tham gia vào nhiều bộ phim khác như: Nhẫn Đông Diễm Sắc Vi, Thần điêu đại hiệp bản 2014, Cực quang chi luyến, Bởi vì tình yêu, Tế công, Võ thần Triệu Tử Long, Vì sao đông ấm vì sao hạ mát…



Năm 2019, Triệu Anh Tử gây sốt khi vào vai Hoàng Sam nữ tử trong "Ỷ Thiên Đồ Long ký 2019", tuy đây chỉ là vai diễn phụ và ít cảnh quay, nhưng nhờ vẻ đẹp thanh thoát của Anh Tử mà cô nhân được vô vàn lời khen ngợi là khí chất thoát tục, nhan sắc không hề thua kém đàn chị trước đó là Lưu Thi Thi.

Đây không phải là lần đầu tiên Triệu Anh Tử được khen ngợi vì nhan sắc xinh đẹp, cô còn từng được so sánh là đẹp hơn cả YoonA khi đóng chung phim Võ thần Triệu Tử Long.



Vào năm 2020 Triệu Anh Tử được chú ý với hai bộ phim đình đám, trong đó Lưu ly mỹ nhân sát là bộ phim vô cùng hot, nhưng người đẹp 9x chỉ đảm nhiệm vai phụ, nhưng phô diễn được khí chất và hoàn thành trọn vai.



Đến phim Trường An Nặc, Triệu Anh Tử được đóng vai chính, nhưng bộ phim này công chiếu sau khi Lưu ly mỹ nhân sát thành công và tên tuổi Thành Nghị lên như diều gặp gió. Dàn cast của Trường An Nặc có nhiều gương mặt quen cũ trong Lưu ly mỹ nhân sát, thêm vào đó nhiều người so sánh Triệu Anh Tử với bạn diễn trước đó của Thành Nghị,...dù đây là những lùm xùm nhỏ nhưng ít nhiều cũng ảnh hưởng đến danh tiếng của bộ phim.



Trong suốt bao năm đóng phim, chả mấy khi Triệu Anh Tử được đảm nhận vai chính, mặc dù diễn xuất của cô cũng không phải loại đơ hay diễn dở. Nhiều người nhận xét rằng vì người đẹp 9x có vẻ ngoài trưởng thành, trong khi các diễn viên nữ ngày nay đòi khỏi sự thanh tao, ngọt ngào. vì vậy khá kén chọn vai. Thêm nữa, những bộ phim mà Triệu Anh Tử đóng, đa phần đem đi chiếu mạng nên tên tuổi của cô vẫn chưa thể bật lên được.

Ngoài ra, có nguồn tin cho hay, trước đây Anh Tử có thời gian nổi đình nổi đám, được o bế, lăng xê nhiệt tình, còn được ưu ái gọi là “con gái ruột của đài Hồ Nam”. Cô có kim chủ chống lưng nên những tin đồn thất thiệt trước khi vào nghề cũng bị ém xuống, nhưng khi kim chủ đi rồi, tên tuổi của Trần Anh Tử cũng giảm nhiệt dần, nên cô dùng nhiều chiêu trò để đánh bóng tên tuổi. Dù không biết thực hư ra sao, nhưng ở hiện tại, Trần Anh Tử cũng có không ít antifan vì lần đối đáp bốp chát với fan.

>> Nguồn: https://www.yan.vn/trieu-anh-tu-la-ai-tieu-su-su-nghiep-doi-tu-cua-nu-dien-vien-242815.html

Post a Comment

0 Comments