Vũ Thịnh: Nam thần đa tài vừa hát hay là sáng tác giỏi

Cùng cập nhật thông tin tiểu sử sao tại đây!

Điển trai, tài năng lại rất chăm chỉ hoạt động, Vũ Thịnh đang là cái tên đầy hứa hẹn sẽ ngày càng tỏa sáng trong thời gian tới tại showbiz Việt.

Vũ Thịnh là ai?

Vũ Thịnh là ca sĩ của nhóm nhạc The Wings, sở hữu giọng ca ấm, biết cách sáng tác nhạc. Ngoài ra, Vũ Thịnh còn có visual chuẩn soái ca, vừa thư sinh, vừa lịch lãm, phong độ cùng chiều cao vượt trội đã giúp chàng nghệ sĩ nổi bật trong đám đông và thu hút ánh nhìn từ của bất cứ ai. Vũ Thịnh đã không là cái tên mới mẻ đối với khán giả, trước đó anh từng tham gia rất nhiều chương trình và cuộc thi âm nhạc nổi tiếng.





Tiểu sử Vũ Thịnh
  • Tên thật: Vũ Đức Thịnh
  • Năm sinh: 10-9-1995
  • Cung hoàng đạo: Xử Nữ
  • Chiều cao 1m80,
  • Quê quán: Hải Phòng
  • Nghề Nghiệp: Ca sĩ
  • Bài hát nổi bật:
Vũ Thịnh: Nam thần đa tài vừa hát hay là sáng tác giỏi
Có niềm đam mê với bộ môn ca hát, từ nhỏ Vũ Thịnh đã bộc lộ năng khiếu thanh nhạc của mình, còn từng đạt giải nhất tiếng hát ngành Giao thông vận tải 2014.



Tình yêu dành cho ca hát quá lớn, nên chàng sinh viên trẻ tuổi đã cùng hai người bạn có chung niềm đam mê với mình là Duy Ngọc, Phạm Thắng thành lập nhóm nhạc The Wings. Vũ Thịnh là một người tài năng, anh có thể sáng tác và hát rap, đồng thời cũng chính là nhân tố quan trọng trong nhóm nhạc của mình.



Vào năm 2016, Vũ Thịnh và hai thành viên còn lại tham gia thử sức trong cuộc thi X-Factor, dù là ca sĩ tay ngang nhưng cả ba điều được đánh giá cao trong quá trình thi. The Wings ngày càng đi sau vào chung kết và với sự cố gắng hết mình nhóm đã giành được giải Á quân của cuộc thi Nhân tố bí ẩn. Cũng từ đây nhóm nhạc của Vũ Thịnh bắt đầu gây được tiếng vang lớn, 3 chàng trai trẻ quyết định bảo lưu kết quả học tập và Nam tiến theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp.

Thời gian đầu sau cuộc thi, Vũ Thịnh và các thành viên còn lại thường tung nhiều bản cover với giọng hát mới mẻ, ấn tượng, đã thu hút khá đông giới trẻ yêu thích.



Đến tháng 4/2017, sau thời gian ấp ủ, The Wings đã tung ra sản phẩm single và MV lyrics đầu tay mang tên Đường nào đến trái tim em, sau đó là MV Giấc mơ nào cho nhau,...điều được khán giả đón nhận nồng nhiệt.



Là một người đa tài, Vũ Thịnh không chỉ tập trung vào con đường ca hát, anh còn hướng đến nhiều lĩnh vực khác như tham gia các gameshow, cuộc thi khác như Đàn ông phải thế và đạt được giải quán quân.



Vũ Thịnh luôn là người nhanh nhạy và năng nổ trong nghệ thuật, bản thân anh cũng luôn muốn khẳng định màu sắc riêng, cũng như khám phá bản thân mình thế nên năm 2019, nam ca sĩ đã quyết định tham gia chương trình The Voice. Thế nhưng trước các đối thủ có phần vượt trội hơn, Vũ Thịnh đành dừng chân trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.



Sau các cuộc thi âm nhạc, Vũ Thịnh bắt đầu tham gia vào đóng phim, anh từng góp mặt trong dự án: Thanh Xuân ký, Ước hẹn mùa thu. Mới đây nhất, Vũ Thịnh tham gia vào web drama Bạn trai song sinh của đạo diễn YunBin, nam ca sĩ được đóng vai chính.



Bên cạnh đó Vũ Thịnh cũng góp mặt trong show Tình yêu hoàn mỹ, với visual không phải dạng vừa đâu của nam ca sĩ, cùng với tính cách ấm áp, vui vẻ, anh chính là một trong những nhân tố hút fan girl của chương trình.

>> Nguồn: https://www.yan.vn/vu-thinh-la-ai-tieu-su-su-nghiep-doi-tu-tinh-cam-cua-nam-ca-si-242503.html

Post a Comment

0 Comments