Go Kyung Pyo: Nổi tiếng nhờ vai phụ nhưng mờ nhạt khi đóng chính


Cùng cập nhật thông tin tiểu sử sao tại đây!

Tuy thành danh có hơi chậm, nhưng Go Kyung Pyo vẫn là mỹ nam đầy hứa hẹn sẽ tỏa sáng trên màn ảnh xứ sở kim chi trong thời gian tới.

Go Kyung Pyo là ai?

Go Kyung Pyo là diễn viên từng gây sốt trong các bộ phim như: Muôn kiểu ghen tuông, Reply 1988, Phố Người Hoa,...Sau 10 năm hoạt động nghệ thuật, thử sức qua nhiều dạng vai diễn khác nhau, Go Kyung Pyo đã dần gặt hái được những thành công nhất định, nhưng không quá vụt sáng vì thiếu kịch bản hấp dẫn.



Tiểu sử Go Kyung Pyo
Tên thật: Go Kyung Pyo
Năm sinh: 11-06-1990
Cung hoàng đạo: Song tử
Chiều cao: 1m84
Quê quán: Incheon, Hàn Quốc
Nghề Nghiệp: Diễn viên
Bộ phim nổi bật: Ngôi sao khoai tây, Reply 1988, Chicago Typewriter, Jealousy Incarnate,...


Go Kyung Pyo: Nổi lên nhờ vai phụ và hành trình tỏa sáng

Chạm ngõ đóng phim vào năm 20 tuổi, Go Kyung Pyo từng đầu quân vào công ty YG và debut là diễn viên, nhưng một thời gian sau anh rời công ty và tập trung cho việc học, sau đó mới tiếp tục đóng phim.


Go Kyung Pyo trong "Jungle Fish 2"

Go Kyung Pyo có một quãng thời gian lăn lộn ở các thể loại phim điện ảnh lẫn truyền hình như: Ngôi sao khoai tây, Jungle Fish 2, Người đàn ông triệu đô, Chiến Dịch Cầu Hôn, The Story of Man & Woman, Mỹ nam nhà kế bên, Tomorrow Cantabile (2014)...nhưng không gây được ấn tượng lớn với khán giả.


Reply 1988 là bộ phim đưa nhiều tên tuổi trở nên nổi tiếng

Chỉ đến khi tham gia phim Reply 1988, Go Kyung Pyo mới thực sự phất lên. Bộ phim vô cùng thành công, trở thành phim ăn khách và được xem đi xem lại nhiều năm qua. Trong khi đó nhân vật mà Go Kyung Pyo thủ vai là Sun Woo nhận được cơn mưa lời khen của khán giả, anh còn nhận được giải thưởng Cặp đôi đẹp và ăn ý nhất do hơn 130 nghìn khán giả bầu chọn với Ryu Hye Young.



Reply 1988 đã tạo bước đà cho Go Kyung Pyo tiếp tục bứt phá, anh tiếp tục gây được tiếng vang và nhiều tạo hình mới mẻ như: Tên đầu gấu ra tay tàn độc Chi Do trong Coin Lucker Girl, một nhà văn Yoo Jin Oh ẩn mình bên trong là ma vương tại Chicago Typewriter, hay chàng thiếu gia giàu có Go Jung Won trong Jealousy Incarnate. Trong đó Jealousy Incarnate có sự góp mặt của Go Kyung Pyo đạt rating cao ngất ngưởng, bộ phim được đánh giá là lầy lội, nội dung hấp dẫn, mới lạ. Đồng thời các tác phẩm cũng đã giúp tên tuổi của Go Kyung Pyo tiếp cận với đại đa số khán giả, được nhớ mặt biết tên.



Thành công với vai phụ là thế, nhưng khi được đóng chính đầu tay trong tác phẩm Strongest Deliveryman, Go Kyung Pyo lại không gây được ấn tượng mạnh vì kịch bản không quá hấp dẫn. 



Sau đó anh tham gia một vài bộ phim nữa và lên đường nhập ngũ. Private Life là bộ phim đầu tiên sau khi xuất ngũ của nam diễn viên 9x, lần này anh kết hợp cùng thành viên nhóm nhạc SNSD Seohyun. Bộ phim đang nhận được sự quan tâm nhờ sự đẹp đôi của nhân vật chính cùng câu chuyện đầy thú vị.



Ngoài việc nổi tiếng trên phim ảnh, Go Kyung Pyo còn từng bị nhầm lẫn vì có ngoại hình giống với ca sĩ Choi Siwon của nhóm Super Junior. Anh có vóc dáng chuẩn người mẫu, tính cách trầm ổn, lịch thiệp và ấm áp đã giúp Go Kyung Pyo liên tục ghi điểm trong lòng người hâm mộ.

>> Nguồn: https://www.yan.vn/go-kyung-pyo-la-ai-tieu-su-su-nghiep-doi-tu-cua-nam-dien-vien-243281.html

Post a Comment

0 Comments