Bạch Lộc: Nuôi mộng làm idol K-pop nhưng lại nên duyên với nghiệp diễn


Bạch Lộc là ai?

Bạch Lộc là nữ diễn viên đang lên tại làng giải trí xứ Trung, cô từng gây sốt trong các bộ phim như Chiêu Diêu, Học viện quân sự liệt hỏa, Nửa là mật ngọt, nửa là đau thương,...Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất đang gặt hái được thành công, Bạch Lộc còn được chú ý với tin đồn tình cảm cùng đàn em Hứa Khải.



Tiểu sử Bạch Lộc
Tên thật: Bạch Mộng Nghiên
Năm sinh: 23-9-1994
Cung hoàng đạo: Thiên Bình
Chiều cao:1m65
Quê quán: Thường Châu, Trung Quốc
Nghề nghiệp: Diễn viên
Bộ phim nổi bật: Chiêu Diêu, Học viện quân sự liệt hỏa, Thế giới nợ tôi một mối tình đầu, Nửa là mật ngọt, nửa là đau thương,...

Bạch Lộc: Nuôi mộng làm Idol Kpop nhưng lại nên duyên với diễn xuất

Những thông tin về Bạch Lộc không nhiều, chỉ có một vài chi tiết cho biết ngay từ khi còn nhỏ Bạch Lộc đã sớm yêu thích làn sóng âm nhạc Hàn Quốc, đến năm 18 tuổi được mẹ ủng hộ thực hiện ước mơ làm idol, Bạch Lộc đã mạnh dạng đăng ký tham gia chương trình tuyển chọn thực tập sinh cho nhà SM Entertainment tại Thượng Hải, nhưng không thành công.



Thế nhưng niềm đam mê trở thành người nổi tiếng vẫn âm ỉ cháy trong người mỹ nhân 9x. Cô tiếp tục chọn con đường khác đó chính là dấn thân vào showbiz xứ Trung, ban đầu là làm người mẫu, đóng vào bộ phim ngắn. Qua vài năm, khi Bạch Lộc chính thức trở thành gà nhà Vu Chính, cuộc đời cô dần bước sang trang mới.


Vai chính đầu tiên bắt đầu cho những vai nữ cường sau này của Bạch Lộc - Ảnh FPT

Vốn sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào, nữ tính nên Bạch Lộc cũng được giao cho các vai phụ hiền dịu, mờ nhạt, cho đến khi đóng vai chính trong phim Chiêu Diêu, tên tuổi của Bạch Lộc mới thực sự tỏa sáng. Hình ảnh đại ma đầu, lạnh lùng, ác bá vô cùng mới mẻ và thành công ghi dấu trong lòng khán giả. Đây cũng là bộ phim đánh dấu sự nên duyên màn ảnh đầu tiên của Bạch Lộc và Hứa Khải.



Sau thành công của Chiêu Diêu, Bạch Lộc tái xuất với khán giả qua phim chiếu mạng Học viện quân sự liệt hỏa, đây cũng là bộ phim tiếp theo mỹ nhân 9x đóng vai nữ cường và lại kết hợp cùng Hứa Khải. Dự án nhận về vô số lượt thích nhờ nội dung hay, đặc biệt là tạo hình giả trai của Bạch Lộc.

Qua hai dự án đã đưa tên tuổi của Bạch Lộc trở nên tỏa sáng, cô nhận được nhiều dự án khác và các hợp đồng đóng phim, nhưng cho đến nay có rất nhiều tác phẩm mà Bạch Lộc tham gia đang “đắp chiếu” chưa có lịch lên sóng.



Nhưng may sao, tên tuổi của Bạch Lộc lại lần nữa được hâm nóng khi bộ phim Nửa là đường mật nửa là đau thương vừa được trình làng. Là một bộ phim chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, vốn đã gây ấn tượng về nội dung, cho đến khi thành phim lại lần nữa trở nên hot hơn bao giờ hết.



Bộ nhận được sự quan tâm đông đảo của các mọt phim xứ Trung, có thể nói dù khoác lên mình hình tượng ngự tỷ hay thục nữ, Bạch Lộc cũng thể hiện được khí chất, khía cạnh của từng nhân vật và giúp tác phẩm trở nên nổi bật hơn.



Bạch Lộc là người theo trường phái thực lực, không phải là bình hoa di động, những bộ phim cô đảm nhận điều thể hiện được khá tốt, nhưng để trở nên lột xác hơn nữa, Bạch Lộc cần phải trau dồi thêm.

Mối tình với trai trẻ

Sau khi nên duyên qua vài bộ phim, Bạch Lộc và Hứa Khải được xem là cặp đôi màn ảnh nhận nhiều sự yêu thích từ khán giả, nhưng cũng là cặp đôi gặp nhiều scandal tình cảm nhất.


Lộ bằng chứng Hứa Khải ở nhà Bạch Lộc - Ảnh weibo

Vào thời điểm Hứa Khải nổi danh qua bộ phim Diên Hi công lược, bạn gái cũ đã tố nam diễn viên 9x bạo hành, cùng lúc đó tin đồn Hứa Khải và Bạch Lộc quen nhau nổi lên, nhiều khoảnh khắc tình tứ của cả hai tại phim trường được cho là bằng chứng nam diễn viên đã ngoại tình với bạn diễn.


Cặp đôi yêu nhau từ trên phim ra đến ngoài đời - Ảnh weibo

Ngay cả khi phóng viên chụp được cảnh thân mật của cả hai, nhưng cặp đôi vẫn chưa một lần lên tiếng về chuyện tình của mình. Vào năm 2020, có tin đồn Hứa Khải và Bạch Lộc đã chia tay sau 2 năm quen nhau đầy thị phi, cụ thể họ điều bỏ theo dõi nhau trên mạng xã hội, nhưng đó vẫn chỉ là tin đồn.

>> Nguồn: https://www.yan.vn/bach-loc-la-ai-tieu-su-su-nghiep-doi-tu-tinh-cam-cua-nu-dien-vien-244313.html

Post a Comment

0 Comments