Hải Tú: Từng ước thành bác sĩ thú y trước khi là gà cưng của Sơn Tùng


Cùng cập nhật thông tin tiểu sử sao tại đây!

Từng được khen ngợi hết lời trong “Những cô nàng lookbook” Việt, khi đó Hải Tú chỉ 18 tuổi, đến nay sức hút của Hải Tú vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt.

Hải Tú là ai?

Hải Tú là người mẫu ảnh nổi tiếng Sài Thành, cô còn được mệnh danh là "nàng thơ" khi sở hữu gương mặt hiện đại, có chút cá tính nhưng lại vừa mang dáng vẻ mong manh, quyến rũ, ở Hải Tú có một nét đẹp đặc biệt không giống ai, khiến người khác khó mà quên, cũng khó nắm bắt.




Tiểu sử Hải Tú:
Tên thật: Lê Quang Hải Tú
Nickname: Toutou
Ngày sinh: 01/01/1997
Cung hoàng đạo: Ma kết
Nơi sống: Tp. Hồ Chí Minh
Nghề nghiệp: Diễn viên, Người mẫu ảnh

Trước khi đi du học Pháp, Hải Tú nổi tiếng là một mẫu ảnh xinh đẹp, cô không trang điểm cầu kỳ, không scandal cũng không đua đòi hàng hiệu, mà duy trì sự chân thật, thuần khiết nên rất được công chúng yêu mến.



Nói về thời điểm Hải Tú nhận được sự quan tâm của nhiều người, bắt đầu từ khi cô xuất hiện trên bộ ảnh về cuộc thi về phong cách, thời trang giới trẻ năm 2012, khi đó Hải Tú 15 tuổi. Thân hình mảnh mai nhưng quyến rũ, gương mặt sở hữu nét đẹp Á Đông thanh tú và hài hòa một cách “hiếm có khó tìm” thần thái hơn người đã giúp người đẹp nổi bật trong rừng hoa.



Từ đó, Hải Tú dần xuất hiện nhiều hơn trên các thương hiệu thời trang nhờ vào việc làm mẫu lookbook, chụp ảnh nghệ thuật. Đặc biệt đến năm 2015, gương mặt của người đẹp phủ sóng ở khắp nơi, thời điểm này nhiều người ưu ái gọi Hải Tú là “nàng thơ”.



Sở hữu một vẻ đẹp trong veo, không tì vết, vậy nên Hải Tú cũng thường xuyên khoe mặt mộc. Khi trang điểm cô có vẻ đẹp sắc sảo hơn, nhưng khi để mặt tự nhiên lại phô diễn được nét ngọt ngào. Nhiều người nhận xét rằng Hải Tú khá giống nữ diễn viên Hàn Quốc - Han Ga In với chiếc thanh thoát, gương mặt có chút thơ.



Dù khoảng thời gian Hải Tú đi du học chuyên ngành Sinh học và Sinh thái học, cô ít xuất hiện hay ít đăng tải những hình ảnh của bản thân mình hơn trước nhưng không làm giảm đi sức hút của nữ mỹ nhân đình đám này. 




Có 5 năm trong việc làm mẫu ảnh, diễn viên đóng MV, Hải Tú chính thức ghi tên mình vào danh sách thành viên trong ngôi nhà của công ty Sơn Tùng M-TP. Ngay khi công bố thông tin, Hải Tú đã thu hút sự chú ý của dư luận và mọi người đổ xô đi tìm hiểu về người đẹp 9x.

Là một người xinh đẹp và tài năng, Hải Tú sẽ là một cái tên tỏa sáng trong tương lai, rất nhiều người đang mong chờ và kỳ vọng cô sẽ làm nên chuyện trong thời gian tới.

Hải Tú từng có bạn trai khi du học tại Pháp

Năm 2016 khi sang Pháp du học, Hải Tú mang theo "Ước mơ của mình là được trở thành một bác sĩ thú y, có điều kiện để nghiên cứu và bảo vệ động vật hoang dã", đây chính là lời chia sẻ của cô nàng với báo Zingnew.



Thời điểm đó Hải Tú ưu tiên cho việc học, dù rằng ai cũng nghĩ cô hợp với nghề người mẫu hơn. Cũng trong khoảng thời gian này Hải Tú có bạn trai, người yêu của cô là một anh chàng ngoại quốc. Được biết chàng trai này cũng đang sinh sống tại Pháp.

Còn hiện tại, Hải Tú đã có bạn trai mới, anh là một thợ xăm có tiếng tại Sài Gòn.

>> Nguồn: https://www.yan.vn/hai-tu-la-ai-tieu-su-su-nghiep-doi-tu-cua-nu-dien-vien-244573.html

Post a Comment

0 Comments