Jolie Nguyễn: "Hoa Hậu con nhà giàu" và những lùm xùm đời tư

Cùng cập nhật thông tin tiểu sử sao tại đây!

Luôn gây ấn tượng bởi cuộc sống sang chảnh, giàu có, Jolie Nguyễn còn là một trong những gương mặt được truyền thông Việt quan tâm.

Jolie Nguyễn là ai?

Jolie Nguyễn là Hoa hậu thế giới người Việt tại Úc 2015, sở hữu vóc dáng gợi cảm, thanh mảnh, cuốn hút vừa phóng khoáng nhưng vừa nữ tính. Jolie Nguyễn còn thuộc Hội con nhà giàu Việt Nam khi luôn tậu những món đồ hàng hiệu đắt tiền, tận hưởng nhiều chuyến du lịch sang chảnh.



Jolie Nguyễn: Hoa Hậu con nhà giàu

Ba mẹ Jolie Nguyễn ly hôn khi cô còn nhỏ, sau này khi mẹ tái giá cô mời cùng gia đình mới chuyển qua Úc sinh sống.



Năm 2015, Jolie Nguyễn tham gia Hoa hậu thế giới người Việt tại Úc khi vừa tròn 18 tuổi, trải qua nhiều vòng thi người đẹp xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ và giành giải vị trí Quán quân của cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt tại Úc.

Sau khi đăng quang Jolie Nguyễn chuyển từ trường đại học Macquarie tại Úc về đại học RMIT, Việt Nam để tiếp tục học chuyên ngành Quản trị kinh doanh và marketing, đồng thời lấn chân vào showbiz để theo đuổi niềm mơ ước trở thành diễn viên của mình.



Tháng 6/2020, Jolie Nguyễn chính thức lấn sân vào diễn xuất với vai chính đầu tiên trong web drama Idol tỷ phú, vậy là sau một thời gian học tập Jolie Nguyễn đã có thể thể hiện khả năng diễn xuất.

Trong showbiz, Jolie Nguyễn thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn và lần nào cũng gây ấn tượng bởi cây đồ hàng hiệu mà cô khoác lên người. Jolie Nguyễn còn làm người mẫu trong các show diễn nổi tiếng của các nhà thiết kế tài năng tại Việt Nam.



Ngoài đời, Jolie Nguyễn gây ấn tượng với gu ăn mặc cực kỳ sang chảnh, cô nàng cũng có thú vui mua sắm hàng hiệu, nên các bộ sưu tập mẫu mã mới và hot thì Jolie Nguyễn dường như đều sở hữu. Bên cạnh đó, Hoa hậu 9x còn được mệnh danh là “Hoa hậu con nhà giàu" khi thường xuyên mạnh tay mua sắm hàng hiệu, đi du lịch tại nhiều nơi sang chảnh.

>> Xem thêm chi tiết tại: https://www.yan.vn/jolie-nguyen-la-ai-tieu-su-su-nghiep-doi-tu-cua-nang-hoa-hau-235004.html

Post a Comment

0 Comments