Hani (EXID): “Nữ thần” fancam gây sốt cộng đồng mạng

Cùng cập nhật thông tin tiểu sử sao tại đây!

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình sexy cùng thần thái trình diễn gợi cảm trên sân khấu giúp Hani trở thành một trong những nữ thần tượng nổi tiếng nhất nhóm.

Hani là ai?

Hani là nữ ca sĩ Hàn Quốc, thành viên của nhóm nhạc EXID. Khác với các nữ thần tượng khác, cô bất ngờ nổi tiếng thông qua fancam khi đang biểu diễn ca khúc Up & Down. Kể từ đó, Hani thường xuyên xuất hiện trong các MV ca nhạc, chương trình thực tế…



Hành trình sự nghiệp của Hani:

Trước khi trở thành thành viên của nhóm EXID vào năm 2012, Hani từng có thời gian tham gia vào nhóm nhạc nữ JYP Entertainment gồm: Hyorin (Sistar), Song Ji-eun (Secret) và Yuzi (Bestie). Tuy nhiên, dự án này không thành công. Vì vậy, cô quyết định sang Trung Quốc du học. Hani thuộc top những thần tượng Hàn có chỉ số thông minh cao (145), cô từng khiến fan hâm mộ bất ngờ khi trong vòng 2 tháng đạt 900 điểm TOEIC. 



Năm 2014, EXID phát hành MV Up & Down nhưng không lọt nổi top 100. Vào thời điểm này, công ty đang cạn kiệt tài chính và khó có thể lo cho gà nhà. Tuy nhiên, fancam của Hani bất ngờ nổi tiếng toàn châu Á chỉ sau một đêm. Nhờ đó giúp tên tuổi của nhóm được biết đến rộng rãi hơn.



Không ít người đều cho rằng việc Hani nổi tiếng giống như sao băng vụt sáng. Tuy nhiên, theo thời gian cô đã chứng minh điều ngược lại. Vốn nổi tiếng với gương mặt xinh đẹp, body nuột nà cùng thân hình sexy và đặc biệt, Hani rất biết cách sử dụng ngôn ngữ hình thể cuốn hút người xem mỗi lần trình diễn.

Ngoài các hoạt động chính của nhóm, nữ ca sĩ còn thường xuyên góp mặt trong các MV âm nhạc như: We Got The World (R.Tee), Cold (C-Clown), Kiss Me (nhạc phim My Lovely Girl)...Cô cũng từng giành giải Á quân trong chương trình giải trí King Of Mask Singer.

Năm 2019, Hani chính thức dừng hợp đồng với công ty Banana Culture Entertainment và chuyển sang ký hợp đồng với công ty giải trí Sublime Artist Agency của Hyomin (T-ara). Tuy nhiên, cô vẫn là thành viên của nhóm EXID. 



Tháng 1/2020, nữ ca sĩ thông báo sẽ chuyển hướng sang diễn xuất. Theo đó, cô sẽ đảm nhận vai nữ chính trong phim XX với tên thật là Ahn Hee Yeon. Hani nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả. 



Đồng thời, trong năm nay do EXID chưa có hoạt động mới thì bất ngờ Dispatch tung bằng chứng hẹn hò giữa cô và Junsu (JYJ). Tuy nhiên, cặp đôi đã chia tay nhau từ 2016 với lý do lịch trình bận rộn.

>> Xem chi tiết: https://www.yan.vn/hani-la-ai-tieu-su-su-nghiep-doi-tu-cua-nu-ca-si-nhom-exid-232781.html

Post a Comment

0 Comments