Quang Tuấn: Nam diễn viên chuyên trị vai ác của màn ảnh Việt

Cùng cập nhật thông tin tiểu sử sao tại đây!

Sau 14 năm tham gia đóng phim, diễn viên Quang Tuấn đã có được thành tích lớn trên cả lĩnh vực phim điện ảnh lẫn phim truyền hình.

Quang Tuấn là ai?

Quang Tuấn là một diễn viên có thực lực quen thuộc với khán giả ở cả lĩnh vực phim truyền hình lẫn điện ảnh anh từng đoạt hai giải Cánh Diều vàng. Kể từ khi bước chân vào nghề anh thường xuyên nhận được nhiều kịch bản chất lượng, từ chính kịch hay bi kịch đều có cả. Cùng YAN tìm hiểu nhiều hơn về tiểu sử, sự nghiệp và đời tư nam diễn viên Quang Tuấn nhé!



Quang Tuấn: Nam diễn viên chuyên trị vai ác

Bước ra từ sân khấu kịch, Quang Tuấn dần dành được những vai diễn ở mảng phim truyền hình như Cải ơi, Giao thừa, Âm tính,...



Nhưng tác phẩm Thuyền giấy mới chính là bộ phim mang về cho Quang Tuấn giải Cánh diều vàng cho hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất. Nam diễn viên 9x đã hóa thân chân thực vào vai người chồng có mộng cao sang mà đem lại nhiều tổn thương cho vợ con mình.

Sự nghiệp của Quang Tuấn cũng từ đây lên như diều gặp gió, anh tiếp tục nhận về chiếc tượng Cánh diều vàng thứ 2 trong sự nghiệp trong bộ phim Khúc hát mặt trời.



Vai diễn giúp Quang Tuấn được cả nước biết đến là qua bộ phim điện ảnh Thiên Linh Cái hay Tâm Linh Nhất Sơn. Bộ phim này anh vào vai rất đạt, gây ấn tượng mạnh khi vào vai sát nhân mang đến ác mộng kinh hoàng cho bao cô gái.



Một năm sau, Quang Tuấn tiếp tục vào vai kẻ sát nhân máu lạnh trong dự án điện ảnh mang tên Bằng chứng vô hình. Những phân cảnh khiến người xem ghê rợn qua sự thể hiện đầy ám ảnh của Quang Tuấn.

Quang Tuấn và chuyện tình yêu ngọt ngào với bà xã Linh Phi

Dù khá nổi tiếng trên màn ảnh nhưng Quang Tuấn có đời tư khá kín tiếng, anh đã kết hôn với người vợ trẻ xinh đẹp, cũng làm trong nghệ thuật được 4 năm.



Bà xã của Quang Tuấn là ca sĩ, diễn viên Linh Phi, kém anh 3 tuổi, cả hai nên duyên từ khi đóng chung dự án phim Kén rể. Nhận thấy đối phương có nhiều tích cách tương đồng với mình, cả hai nhanh chóng nảy sinh tình cảm và quyết định về chung nhà vào năm 2016, sau 3 năm yêu nhau.

>> Xem chi tiết tại: https://www.yan.vn/quang-tuan-la-ai-tieu-su-su-nghiep-va-doi-tu-nam-dien-vien-232051.html

Post a Comment

0 Comments