Lai Guan Lin: Debut ở thứ hạng cao nhưng mờ nhạt tại quê nhà

 Cùng cập nhật thông tin tiểu sử sao tại đây!

Vốn có xuất phát điểm khá tuyệt vời, xây dựng được danh tiếng khá nhanh nhưng con đường duy trì sự nổi tiếng của Lai Guan Lin lại gặp không ít khó khăn. 

Lai Guan Lin là ai?

Lai Guan Lin là hay còn được gọi là Lại Quán Lâm, anh là cựu thành viên nhóm nhạc Wanna One từng gây bão một thời gian, sau khi nhóm tan rã Lai Guan Lin gặp phải không ít rắc rối về mặt hợp đồng với công ty chủ quản, anh quay về nước hoạt động nhưng không hề dễ dàng. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng Lai Guan Lin chính là một idol trẻ tài năng và có ngoại hình điển trai vừa mạnh mẽ vừa ngây thơ, đó cũng là điểm thu hút ở nam thần tượng giúp anh có lượng fan hùng hậu. 



Lai Guan Lin và chặng đường sự nghiệp đầy trắc trở

Lại Quán Lâm được bố mình phát hiện ra năng khiếu âm nhạc, đặc biệt là thể loại rap khi mới chỉ 3 tuổi, từ đó cũng cỗ vũ anh theo đuổi con đường này. Vì đam mê hip hop và nhạc Kpop nên Lai Guan Lin đã trốn gia đình đến tham gia buổi thử giọng tại Cube Star World Audition tại Đài Loan của Cube Entertainment. 



Nhận thấy tiềm năng lớn ở chàng trai trẻ từ tông giọng đến ngoại hình, Lai Guan Lin còn biết nói tiếng Anh nên được tuyển thẳng làm thực tập sinh của Cube vượt lên trên 1000 người tham dự và là một trong hai người hiếm hoi dành vé đi tiếp. 



Năm 2016, Lai Guan Lin bắt đầu chuyển đến ký túc xá của Cube và thực hiện công cuộc luyện tập để trở thành idol swaggy rapper. Đến năm 2017, Guan Lin và Yoo Seonho được đề cử tham gia show sống còn Produce 101 Mùa 2. 



Từ đây bước ngoặt lớn mở ra đối với nam thần tượng, ngay từ tập đầu tiên Guan Lin đã hút hút công chúng bởi vẻ ngoài ngọt ngào, tươi trẻ, càng về cuối chương trình anh càng thu hút nhiều fan hâm mộ hơn. Tài năng và vẻ đẹp của Guan Lin cũng ngày càng được bộc lộ rõ nét khiến công chúng mê mẫn và tên tuổi của nam ca sĩ liên tục lọt vào top tìm kiếm tại xứ Hàn. Sau cùng Lai Guan Lin chính thức trở thành thành viên thứ 8 của đội hình 11 người trong nhóm nhạc dự án Wanna One.

Wanna One nhanh chóng trở thành “tân binh khủng long” với đội hình toàn visual, ai cũng có tài năng nổi bật giúp nhóm vang danh khắp Châu Á. Sức nóng của Wanna One giúp các thành viên nổi lên như diều gặp gió, liên tục đạt được nhiều thành tích trong âm nhạc. 



Sau 1 năm 6 tháng trải qua những điều tuyệt vời cùng các thành viên, cuối cùng Wanna One cũng tan rã. Lai Guan Lin vẫn ở lại Hàn Quốc và thực hiện các dự án riêng sau khi trở về công ty cũ, nhưng đến năm 2019, Cube đột ngột thông báo Lai Guan Lin sẽ đẩy mạnh hoạt động tại thị trường Trung Quốc.

Nói là làm, Lại Quán Lâm ngay lập tức mở tài khoản weibo và nhanh chóng thu hút 1 triệu lượt theo dõi, ngày anh về Trung Quốc cũng có hàng nghìn fan đến đón. Những tưởng với sức nóng như vậy nam ca sĩ sẽ có một tương lai sáng lạng tại đây.
 

Nhưng đời không như mơ, mặc dù rất chăm chỉ hoạt động ra album, tham gia show, thậm chí là làm diễn viên chính trong bộ phim đầu tay A little thing called first love, Lại Quán Lâm cũng không thực sự gây được tiếng vang, thậm chí còn bị nghi ngờ về thực lực. 



Sức hút của anh giảm dần hơn nữa ở Hàn khi đơn phương chấm dứt hợp đồng với công ty CUBE vào cuối năm 2019, lý do được bên Lại Quán Lâm đưa ra là vì Cube đã âm thầm sau lưng anh, bán hợp đồng độc quyền của anh cho một bên thứ ba tại Trung Quốc, mà không nhận được sự đồng ý của nam ca sĩ và gia đình. Hai bên không đạt được thỏa thuận và kéo nhau ra tòa, fan cũng chia ra làm hai phe, một bên chỉ trích Lai Guan Lin, còn lại bênh vực anh.

>> Xem thêm tại: https://www.yan.vn/lai-guan-lin-la-ai-tieu-su-su-nghiep-cua-nam-ca-si-lai-quan-lam-234632.html

Post a Comment

0 Comments