Hứa Khải: Từ người mẫu chuyên nghiệp đến nam diễn viên vạn người mê

 Cùng cập nhật thông tin tiểu sử sao tại đây!

Thần thái cuốn hút, gương mặt điển trai không góc chết nhưng Hứa Khải lại bị đánh giá là khó phát triển vì dính scandal bạo hành không đáng có.

Hứa Khải là ai?

Hứa Khải là nam diễn viên, người mẫu đầy triển vọng người Trung Quốc. Anh sở hữu vẻ ngoài điển trai, khả năng diễn xuất tốt. Tên tuổi của Hứa Khải được nhiều người hâm mộ yêu quý và biết đến thông qua vai Phú Sát Phó Hằng trong phim Diên Hi Công Lược. Tuy nhiên, ngay sau đó anh lại vướng vào scandal không mong muốn với bạn gái. 



Hành trình sự nghiệp của Hứa Khải:

Trước khi chính thức theo đuổi con đường diễn xuất, Hứa Khải từng là người mẫu chuyên nghiệp. Thậm chí, anh còn giành giải Quán quân cuộc thi Người mẫu quốc tế Trung Quốc năm 2013.



3 năm sau, Hứa Khải ký hợp đồng với công ty Hoan Ngu Ảnh Thị, tham gia diễn xuất trong bộ phim mang tên Triều Ca do Vu Chính làm đạo diễn. 



Một năm sau, anh bỗng chốc hóa thành nam thần “vạn người mê” thông qua vai Phú Sát Phó Hằng trong phim Diên Hy Công Lược. Nhờ sự thành công của bộ phim cùng vẻ điển trai của mình, Hứa Khải nổi lên như diều gặp gió, nhận được sự quan tâm của rất nhiều fan hâm mộ.

Sau đó Hứa Khải trở lại màn ảnh qua 2 bộ phim Chiêu Diêu được chuyển thể từ tiểu thuyết của tác giả của Cửu Lộ Phi Hương và Lam Sắc Sinh Tử Luyến. Chiêu Diêu được đánh giá cao nhưng vẫn không vượt qua được độ hot của Đông Cung. Còn về phần Lam Sắc Sinh Tử Luyến thì anh chỉ đóng vai phụ, phim cũng bị flop khi chỉ đạt 2.9 điểm Douban. 



Năm 2019, Hứa Khải thành công với vai diễn Cố Yến Tranh trong phim Học viện Quân Sự Liệt Hỏa hợp tác cùng Bạch Lộc. Anh nhận được sự đánh giá cao về nhan sắc, diễn xuất cùng những màn chemistry cực đỉnh với bạn diễn. 



Mới đây, nam diễn viên tham gia vào webdrama Thiên vũ kỷ, những tập phim đầu Hứa Khải vào vai giả gái khiến khán giả hết sức bất ngờ, nhiều người khen ngợi anh trong hình hài nữ nhi rất xinh đẹp.

Vướng scandal bạo hành khiến sự nghiệp lao đao​

Tuy nhiên, sau khi đóng Diên Hi công lược tên tuổi vừa “vụt sáng” chưa bao lâu thì Hứa Khải bị Đại Kim - bạn gái cũ tố bạo hành, lăng nhăng với nhiều cô gái khác. Thậm chí cô nàng còn tung hình ảnh chứng minh. Sốc hơn là Đại Kim còn tiết lộ bạn diễn Bạch Lộc và Hứa Khải có lén lút qua lại với nhau.
 


Lý do bởi Bạch Lộc từng đăng ảnh khoe giường và trùng hợp thay, ga giường lại giống y hệt với ga giường Đại Kim từng mua. Ngay sau đó, Hứa Khải viết tâm thư bày tỏ lòng xin lỗi với khán giả vì những gì bản thân đã làm trong quá khứ: "Mỗi việc tôi làm sai, tôi đều thừa nhận. Đã có tranh cãi, có xô đẩy, có khóc lóc, nhưng không phải đánh đập bạo hành”.

>> Xem chi tiết tại: https://www.yan.vn/hua-khai-la-ai-tieu-su-su-nghiep-doi-tu-cua-nam-dien-vien-232995.html


Post a Comment

0 Comments