Dahyun (TWICE): Nữ thần tượng mắt một mí hút hồn nhất KPOP

 Cùng cập nhật thông tin tiểu sử sao tại đây!

Sở hữu đôi mắt một mí, má mochi dễ thương cùng biểu cảm đáng yêu nên Dahyun (TWICE) trở thành một trong những nữ thần được yêu thích nhất hiện nay.

Dahyun là ai?

Dahyun là một trong những thành viên nhóm nhạc TWICE. Nữ thần tượng sở hữu gương mặt dễ thương, cặp má phúng phính nên cô được nhiều người hâm mộ yêu thích. Dahyun từng lọt top 1 trong BXH những idol mà bạn đã thích nhưng không thể ngừng lại. Đặc biệt, người đẹp có khả năng tia camera thuộc hàng “thượng thừa”. Cùng YAN tìm hiểu nhiều hơn về tiểu sử, sự nghiệp và đời tư nữ idol này nhé!



Hành trình sự nghiệp của Dahyun:

Ngày 7/7/2012, nữ thần tượng tham gia buổi thử giọng của JYP và chính thức trở thành thực tập sinh. Năm 2015, Dahyun ra mắt với vai trò là thành viên của TWICE thông qua show tuyển chọn thực tế Sixteen. Trong chương trình, cô luôn cố gắng cải thiện qua từng tập. Thậm chí người đẹp còn được ông trùm JYP đánh giá dù cô không sở hữu kĩ năng trình diễn sân khấu hoàn hảo nhưng nữ thần tượng có tố chất trở thành siêu sao. Đây là thứ không phải luyện tập là được. 





Trước khi tham gia chương trình, cô từng “gây bão” cộng đồng mạng nhờ điệu nhảy Eagle dance. Khi đó, Dahyun chỉ mới học lớp 6. Khi đó, người hâm mộ đặt biệt danh cho cô là Noona nhà thờ.


Cô thường xuyên truyền năng lượng tích cực tới mọi người thông qua những điệu nhảy hài hước. Điển hình là điệu nhảy “chim sải cánh” đã từng cực kỳ được quan tâm trên MXH. Thậm chí đàn anh còn bày tỏ muốn học hỏi Dahyun dạy nhảy động tác này. Và đương nhiên, cô nàng cực kỳ nghiêm túc dạy. 



Vì thế, tính đến nay dù gương mặt không quá xinh đẹp nhưng chỉ cần một nụ cười tươi cũng khiến không ít người hâm mộ “điêu đứng”. Thậm chí, Dahyun còn được xem như một trong những “hũ muối di động” của các chương trình thực tế.

Chưa kể các cô gái vàng của TWICE hiện vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Vì vậy không có gì bất ngờ khi Dahyun từng giành vị trí top 1 BXH những idol mà bạn đã thích những không thể ngừng lại với 22,9% tỷ lệ phiếu bầu. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng cô nàng sẽ sớm trở thành “Tình đầu quốc dân 2” sau Suzy. 



Đặc biệt, nữ thần tượng có biệt tài tia camera rất giỏi. Dù camera giấu ở đâu thì cô nàng cũng có thể nhanh chóng phát hiện ra. Thậm chí, nhiều người hâm mộ còn cho rằng Dispatch chắc hẳn phải bó tay với khả năng soi camera của Dahyun.

Năm 2020, cô cùng với các thành viên còn lại của TWICE cho ra mắt MV More & More. Lần comeback này, Dahyun được đánh giá có sự “lột xác” và hoàn thiện hơn so với 5 năm trước.

>> Xem thêm tại: https://www.yan.vn/dahyun-la-ai-tieu-su-su-nghiep-doi-tu-cua-nu-idol-twice-232073.html



Post a Comment

0 Comments