Ong Seong Woo: Nam thần đắt giá của Kpop với tài năng toàn diện

 Cùng cập nhật thông tin tiểu sử sao tại đây!

Từng có quản thời gian dài khó khăn trước khi chính thức trở thành idol, Ong Seong Woo giờ đây đã chinh phục được hàng triệu người hâm mộ nhờ sự đa tài của mình.

Ong Seong Woo là ai?

Ong Seong Woo là ca sĩ kiêm diễn viên, anh sở hữu gương mặt đậm chất điện ảnh, có nét đẹp nam tính hòa trộn giữa phương Đông và phương Tây rất dễ dàng nhận ra khi đứng giữa đám đông. Ong Seong Woo khiến nhiều người thán phục bởi sự chăm chỉ hoạt động và dù đảm nhận vai trò gì anh cũng hoàn thành xuất sắc vị trí đó từ ca hát, nhảy, đóng phim, MC, người mẫu….



Ong Seong Wu: Nam thần với tài năng toàn diện

Ong Seong Woo được công ty Lion Media phát hiện và chiêu mộ vào năm 2008, khi đó anh còn là học sinh, những tưởng được làm thực tập sinh sẽ giúp anh nhanh chóng chạm vào ước mơ được làm idol của mình, nhưng không. Khi bước vào cánh cửa của Lion Media, Ong Seong Woo đã có thời gian chờ đợi dài đằng đẵng suốt 10 năm, vì đã ký hợp đồng cho nên anh không thể rời bỏ công ty được.



Mãi đến mấy năm sau Ong Seong Woo mới thoát ra khỏi công ty, anh có thời gian theo học nhiều chuyên ngành Khoa Nghệ thuật Diễn xuất tại trường Đại học Dong Seoul, cũng như theo đuổi bộ môn dance.

Đến năm 2016, trong một lần tham gia thử vai cho cuộc thi tìm kiếm tài năng của công ty Fantagio, Ong Seong Woo đã trúng tuyển và chính thức làm thực tập sinh diễn viên. Cuối năm 2016, Ong Seong Woo được công ty khuyến khích tham gia Produce 101 mùa 2, lúc đầu anh còn do dự vì bị sang chấn tâm lý về chuyện của công ty cũ, sau đó vẫn quyết định tham gia. Đến với Produce 101 mùa 2 đã đánh dấu một bước ngoặt lớn trong cuộc đời của Ong Seong Wu, giúp anh trở nên nổi tiếng và chạm đến ước mơ của mình.



Tháng 10/2017, Ong Seong Woo ra mắt với tư cách là thành viên nhóm nhạc Wanna One, anh khiến nhiều người trầm trồ bởi visual ấn tượng, khả năng ca hát và nhảy khá đỉnh, không hề bị lép vế trong đội hình đông người của Wanna One.

Dù chỉ tồn tại 20 tháng nhưng Wanna One được xem là một nhóm nhạc có nhiều thành tích đáng nể, những thành viên trong nhóm cũng vô cùng nổi bật đặc biệt là Ong Seong Woo. 



Sau khi nhóm nhạc tan rã, nam thần tượng đi theo con đường solo và bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và bắt đầu với At Eighteen (Khoảnh khắc tuổi 18). Thật bất ngờ khi mới chỉ là vai diễn đầu tiên mà Ong Seong Woo đã khiến giới chuyên môn phải dành nhiều lời ca ngợi khả năng của anh, nam thần tượng đã phá bỏ định kiến về idol đi đóng phim, tên của Ong Seong Woo luôn được nhắc đến trong suốt quá trình phim công chiếu, thậm chí còn đứng đầu trong BXH diễn viên nổi tiếng xứ Hàn và giúp đem về 1 đề cử tại lễ trao giải Baeksang danh giá.

Cơ hội tiếp tục đến với Ong Seong Woo khi anh được mời đóng phim điện ảnh mang tên Life is beautiful, sẽ được công chiếu vào cuối năm 2020. Bên cạnh đó, Ong Seong Woo tiếp tục con đường diễn xuất vô cùng thuận lợi trong dự án còn phim Số Lần Từ Bạn Thành Yêu (Chances of Going from Friends to Lovers) đóng cùng Shin Ye Eun sẽ được phát hành vào nửa cuối năm 2020.



Ngày 5/3/2020, sau 1 năm tham gia diễn xuất, Ong Seong Woo quay trở lại con đường ca hát với việc ra mắt mini album đầu tay mang tên LAYERS, toàn bộ 6 ca khúc trong album đều cho anh sáng tác và soạn nhạc, kiêm luôn vai trò sản xuất.

>> Xem thêm tại: https://www.yan.vn/ong-seong-woo-la-ai-tieu-su-su-nghiep-cua-nam-ca-si-dien-vien-234513.html



Post a Comment

0 Comments