Sana: Nữ thần tượng xinh đẹp “hút fan” nhất nhì nhóm TWICE

Cùng cập nhật thông tin tiểu sử sao tại đây!

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, thần thái dễ thương cùng khả năng ứng biến khéo léo trong nhiều tình huống đã giúp Sana dần thành công với sự nghiệp của mình. 
Sana là ai?
Sana là một trong những thành viên nổi bật, có lượng fan lớn nhất trong nhóm TWICE. Nữ thần tượng sở hữu gương mặt xinh đẹp, thần thái vừa ngây thơ dễ thương lại vừa quyến rũ, sexy. Chẳng những vậy mà Sana còn được bình chọn là hình mẫu lý tưởng nhất trong lòng phái mạnh. Cùng YAN tìm hiểu nhiều hơn về tiểu sử, sự nghiệp của nữ idol này nhé!



Hành trình sự nghiệp của Sana:

Ước mơ trở thành ca sĩ từ nhỏ nên Sana từng tham gia đăng ký học tại EXPG (Exile Professional Gym) chi nhánh ở Osaka. Đây là nơi đào tạo ra nhiều thành viên trong nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng ở Nhật như: E-girls, The Rampage và Generations. Năm 2012, khi còn là học sinh trung học thì nữ thần tượng được nhân viên JYP mời thử giọng. Cô được nhận và Sana sang Hàn Quốc làm thực tập sinh.



Theo dự tính ban đầu thì người đẹp sẽ ra mắt với nhóm nhạc Japanese Line. Tuy nhiên, dự án này đã bị hủy do có 1 thành viên đã rời đi. Năm 2015, Sana thông qua chương trình thực tế Sixteen giành tấm vé debut cùng 8 thành viên còn lại của TWICE. Trước đó, nữ thần tượng còn tham gia góp mặt trong MV ca nhạc mang tên A của Got7 và Feel của Junho.

Suốt chương trình, người đẹp gây ấn tượng bằng gương mặt xinh đẹp cùng cách nói chuyện dễ thương. Thần thái trong sáng, đáng yêu. Đặc biệt, việc Sana có thể nói trôi chảy tiếng Hàn cũng tạo được nhiều hảo cảm cho người hâm mộ. 



Năm 2016, TWICE cho ra mắt mini album mang tên Page Two. Đây là album thứ 2 của nhóm từ khi debut. Trong phần ca khúc chủ đề Cheer Up có đoạn Sana hát “shy shy shy” đi kèm hành động đáng yêu. Ngay lập tức, hình ảnh này biến thành meme và có sức lan truyền mạnh mẽ. Không những vậy, cô nàng còn nổi tiếng thích bắt chước nét mặt, giọng nói của sóc. Thậm chí, đi đâu Sana cũng nói với mọi người mình là sóc.

Một trong những nguyên nhân khiến cô trở thành nữ thần tượng hút fan nhất nhóm là nhờ khả năng biến hóa với nhiều thần thái khác nhau. Hầu hết các thành viên trong nhóm đều nhận xét Sana là một người sống rất tích cực. Khi đối mặt với khó khăn, nữ thần tượng luôn cố gắng hướng đến cái nhìn tích cực nhất cho mọi chuyện. 



Chẳng những vậy mà năm 2016, trong chương trình thể thao dành cho các idol mang tên Idol Star Athletics Championships. Sana được bình chọn là hình mẫu lý tưởng nhất trong lòng các bạn nam.

Năm 2019, thành viên TWICE từng bị lên án vì chia sẻ suy nghĩ của mình liên quan đến việc thay đổi giữa 2 thời Heisei và Reiwa của Nhật Bản. Tuy nhiên, dòng trạng thái này đã bị Knet chỉ trích dữ dội bởi quá khứ đau thương khi Hàn Quốc còn là thuộc địa của Nhật. Bên cạnh đó cũng có không ít người hâm mộ bảo vệ cô.

>> Xem chi tiết: https://www.yan.vn/sana-la-ai-tieu-su-su-nghiep-va-doi-tu-cua-nu-idol-nhom-twice-231850.html

Post a Comment

0 Comments