Đặng Siêu Nguyên: "Tiểu thịt tươi" đa tài của làng giải trí Hoa ngữ

Cùng cập nhật thông tin tiểu sử sao tại đây!

Hội tụ đủ nhiều yếu tố để thành một nam thần trong lòng các thiếu nữ, Đặng Siêu Nguyên hứa hẹn sẽ là cái tên sáng giá tại Hoa Ngữ và cả quốc tế.

Đặng Siêu Nguyên là ai?

Đặng Siêu Nguyên là diễn viên đang lên tại showbiz Trung, anh tốt nghiệp Học viện điện ảnh truyền hình Tứ Xuyên. Có ngoại hình sáng và diễn xuất được đào tạo chính quy, Đặng Siêu Nguyên được khán giả yêu thích và kỳ vọng tạo nên hình tượng ‘nam thần con nhà người ta’ qua những vai diễn trong các phim: Tôi độc thân dựa vào thực lực, Đêm Hạ biết lòng anh ấm áp, Gặp anh giữa biển người,… 

  • Tiểu sự Đặng Siêu Nguyên
  • Tên thật: Đặng Siêu Nguyên - Deng Chao Yuan
  • Năm sinh: 06/05/1997
  • Cung hoàng đạo: Kim Ngưu
  • Chiều cao: 1m87
  • Quê quán: Thành phố Tư Dương, tỉnh Tứ Xuyên
  • Nghề Nghiệp: Diễn viên, ca sĩ
  • Vai diễn nổi bật: Tôi độc thân dựa vào năng lực, Đêm Hạ biết lòng anh ấm áp, Gặp anh giữa biển người,...
Được biết đến qua cuộc thi âm nhạc hàng đầu nhưng vẫn luôn theo đuổi nghiệp diễn

Đặng Siêu Nguyên sinh năm 1997 và hiện đã tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Truyền hình Tứ Xuyên. Anh được biết đến lần đầu tiên khi tham gia show tuyển chọn thần tượng Thanh Xuân Có Bạn năm 2019 của IQIYI dưới danh nghĩa thực tập sinh công ty Thiếu Thành Thời Đại (Show City Times) và xếp thứ 13 tại đêm chung kết. 


Sau chương trình, Đặng Siêu Nguyên chăm chỉ ra mắt các single, đĩa đơn âm nhạc để tri ân fan của mình như Super Talk (4/2019), Bùng cháy (7/2019) và đạt được giải Ca sĩ mới xuất sắc nhất của năm trong Liên hoan thường niên dành cho người mới châu Á do Trung tâm văn hóa Quốc tế Trung Quốc tổ chức.

Là một ca sĩ trẻ tài năng, nhưng niềm đam mê với điện ảnh của chàng sinh viên Học viện Điện ảnh vẫn không nguôi ngoai. Đó là lý do bên cạnh việc ra mắt sản phẩm âm nhạc, Đặng Siêu Nguyên cũng chăm chỉ đóng phim. Chỉ trong 1 năm ra mắt, nam thần này đã tham gia đóng 3 bộ phim như Đêm Hạ biết lòng anh ấm áp, Gặp anh giữa biển người và Tôi độc thân dựa vào năng lực. 



Đặc biệt, trong bộ phim hot cuối năm 2020: Tôi độc thân dựa vào thực lực, khi tham gia diễn xuất cùng đàn chị Tống Y Nhân, diễn xuất của Đặng Siêu Nguyên được đánh giá là có hồn, thể hiện được nội tâm nhân vật, cộng thêm ngoại hình sáng và chiều cao 1m87 nổi trội khiến từng khung hình có Đặng Siêu Nguyên như tỏa sáng hơn.

Tuy chưa phải là cái tên nổi bật trong giới ở Trung Quốc nhưng với thân hình chuẩn cùng gương mặt chuẩn nam thần, Đặng Siêu Nguyên hứa hẹn sẽ là ứng cử viên sáng giá cho nhiều dự án phim sắp tới nếu anh tiếp tục hoạt động chăm chỉ.

>> Nguồn ảnh: https://www.yan.vn/dang-sieu-nguyen-la-ai-tieu-su-su-nghiep-doi-tu-cua-nam-dien-vien-246687.html

Post a Comment

0 Comments