Kim Seon Ho: Vượt qua mặc cảm tâm lý trở thành nam thần được yêu mến

Cùng cập nhật thông tin tiểu sử sao tại đây!

Để lại nhiều ấn tượng ngay cả trên phim lẫn ngoài đời, nhưng ít ai biết được Kim Seon Ho đã từng có nỗi khổ tâm lý trong thời gian dài.

Kim Seon Ho là ai?

Kim Seon Ho là diễn viên Hàn Quốc đang nổi và chiếm được tình cảm của khán giả thời gian gần đây qua bộ phim Start Up (Khởi Nghiệp). Kim Seon Ho có khuôn mặt trẻ trung, hack tuổi mặc dù anh đã ngoài ngưỡng 30, với tính cách thân thiện, nụ cười ấm áp của anh chính là điểm cộng lớn, cùng với tài năng diễn xuất được đánh giá cao đã giúp mỹ nam 8x nhận được lượng lớn người hâm mộ.


  • Tiểu sử Kim Seon Ho
  • Tên thật: Kim Seon Ho
  • Năm sinh: 08-05-1986
  • Cung hoàng đạo: Kim ngưu
  • Chiều cao: 1,83 m
  • Quê quán: Hà Nội
  • Nghề Nghiệp: Diễn viên
  • Bài hát nổi bật: Sếp Kim đại tài, Strongest Deliveryman, Tôi phát điên, Lang quân 100 ngày, Welcome to Waikiki 2, Start Up (Khởi Nghiệp),...
Vượt qua mặc cảm tâm lý trở thành nam thần được công chúng yêu mến

Trước đây, khi chưa bước chân vào làng giải trí, Kim Seon Ho chưa từng nghĩ mình sẽ làm một công việc tiếp xúc với nhiều người.





Bởi ngày nhỏ, Kim Seon Ho từng chứng kiến cảnh trộm đột nhập vào nhà khi chỉ có hai mẹ con, lúc đó anh nghĩ đó là người cha trở về và vào phòng mình. Nhưng không hay biết tên trộm đã tấn công mẹ anh, khiến bà bị thương nặng, đồ đạc rơi vỡ lung tung và cảnh mẹ chảy máu, chống trả tên trộm khiến Kim Seon Ho ngày đó bị ám ảnh tâm lý đến mức có ai đứng đằng sau anh đều khiến anh hồi hộp, lo lắng, đầu óc tôi trở nên trống rỗng.

Nhưng Kim Seon Ho của hiện tại lại có một vẻ ngoài vui tươi, lạc quan và tinh nghịch nhưng ẩn đằng sau đó là một biến cố lớn mà anh đã phải vất vả trải qua một thời gian dài trong âu lo. Kim Seon Ho đã đi đến lớp học diễn xuất để cân bằng lại cảm xúc, đối mặt với những khó khăn tâm lý, rằng có người chú ý xung quanh mình cũng không phải thực sự xấu.

Năm 2009, sau khi tốt nghiệp khóa học, nam diễn viên 8x đã chọn xuất hiện trong các sân khấu nhạc kịch và gắn bó 8 năm lại lĩnh vực này.





Năm 2017, là năm khởi đầu cho sự nghiệp đóng phim truyền hình đầu tiên của Kim Seon Ho, anh vào vai phụ trong Good Manager hay có tên khác là Chief Kim, cùng năm Kim Seon Ho liên tiếp nhận được 2 kịch bản phim nữa là Strongest Deliveryman (Thiên hạ đệ nhất giao hàng) và Two Cops (Bộ Đôi Ngang Trái).

Cũng nhờ diễn xuất giàu cảm xúc, linh hoạt trong Two Cops mà mỹ nam họ Kim đã nhận về giải thưởng đầu tay trong năm đầu lấn sân vào màn ảnh nhỏ. Kể từ đó, Kim Seon Ho có một lượng lớn fan hâm mộ nâng tên tuổi của anh lên một tầm cao mới.

Tiếp sau đó, anh có được vai chính đầu tiên trong You Drive Me Crazy (Tôi phát điên), vai thứ chính trong 100 Days My Prince (Lang quân 100 ngày). Với tạo hình cổ trang siêu phong trần, vô cấp đẹp trai, cộng với sự tương tác dễ thương của Kim Seon Ho và nam chính D.O đã tạo nên một màn Chemistry từ trong phim ra đến hậu trường khiến người xem vô cùng thích thú.

Năm 2019, mỹ nam họ Kim tiếp tục tạo nên cơn sốt cho tên tuổi của mình với màn hóa thân thành cảnh sát trong phim Catch The Ghost (Cảnh Sát Bắt Ma), có nội dung vừa gây cấn vừa hài hước, phim đã thành công thu hút sự chú ý của khán giả và làm nóng tên tuổi của Kim Seon Ho.



Mới đây, mỹ nam 8x đã có màn tái xuất khán giả với bộ phim Start Up (Khởi nghiệp), dù chỉ là nam phụ nhưng khả năng diễn xuất lẫn nhan sắc của anh cũng không hề lép vế trước nam chính mà thậm chí được yêu thích nhiều hơn.



Dù cho đến nay, Kim Seon Ho không đóng nhiều phim nhưng những vai diễn mà anh đảm nhận toàn là những vai chất lượng. Anh được khán giả công nhận là người có khả năng diễn xuất tốt, diễn biến tâm trạng chân thật, mỹ nam 8x còn ghi điểm vì sự hài hước, thân thiện của mình trong chương trình 2 Days & 1 Night. Với sự nỗ lực, nghiêm túc trên con đường nghệ thuật, Kim Seon Ho đang ngày càng tỏa sáng và được công chúng đón nhận nồng nhiệt hơn.

>> Nguồn: https://www.yan.vn/kim-seon-ho-thong-tin-su-nghiep-doi-tu-nam-sinh-tinh-cam-moi-nhat-247068.html



Post a Comment

0 Comments