Trần Ngọc Kỳ - Tiểu hoa đán 9x được Đường Yên nâng đỡ hết mình

Cùng cập nhật thông tin tiểu sử sao tại đây!
Bên cạnh những nữ diễn viên tài năng của Hoa ngữ sinh năm 1992 như: Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba, Châu Đông Vũ,..thì Trần Ngọc Kỳ được xem là "viên ngọc sáng giá"

Trần Ngọc Kỳ là ai?

Nữ diễn viên Trần Ngọc Kỳ sinh năm 1992, cô được biết đến với danh xưng "Gà cưng Đường Yên" vì đóng phim chung và ký hợp đồng với công ty của đàn chị. Trần Ngọc Kỳ có nhan sắc trong trẻo, tự nhiên với đôi mắt to tròn và làn da trắng mịn đáng ghen tị. Bắt đầu tham gia đóng phim từ năm 2014, đến nay, nữ diễn viên đã sở hữu cho mình khá nhiều vai diễn nổi bật trong các phim như: Tân ỷ thiên đồ long ký, Cẩm tú vị ương, hương mật tựa khói sương,…


  • Tiểu sử Trần Ngọc Kỳ
  • Tên thật: Trần Ngọc Kỳ (陈钰琪)
  • Năm sinh: 29-07-1992
  • Cung hoàng đạo: Sư Tử
  • Chiều cao: 1m66
  • Cân nặng: 41kg
  • Quê quán: Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc
  • Nghề Nghiệp: Diễn viên
  • Vai diễn nổi bật: Tân ỷ thiên đồ long ký (2019), Lưỡng thế hoan, Nguyệt thượng trùng hỏa, ...

Trần Ngọc Kỳ - Tiểu hoa đán 9x được Đường Yên nâng đỡ hết mình

Ít ai biết, vai diễn đầu tiên của mỹ nữ có nhan sắc trẻ trung này là một bà lão 60 tuổi, đó chính là trong bộ phim tốt nghiệp của nữ diễn viên năm 2014. Trần Ngọc Kỳ tốt nghiệp chuyên ngành biểu diễn của trường Học viện Cẩm Thành - Đại học Tứ Xuyên. Bên cạnh đó, cô còn học song song múa và lĩnh vực kế toán.
 


Trước khi đầu quân cho Đường Yên studio, Trần Ngọc Kỳ tham gia nhiều phim ảnh để rèn luyện bản thân. Trong đó có các phim như: Đấu tranh cuối cùng, Những năm tháng đã từng để lỡ, Đại thoại Tây du 3. Trần Ngọc Kỳ hợp tác cùng Đường Yên trong phim Đại thoại Tây du và ký hợp đồng với công ty của đàn chị từ năm 2016. Sau đó, Trần Ngọc Kỳ tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như Cẩm Tú Vị Ương, Hương mật tựa khói sương,... Tuy chỉ đóng vai phụ nhưng Trần Ngọc Kỳ để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khán giả với nhan sắc xinh xắn và khả năng diễn xuất tự nhiên.

Dấu ấn đưa tên tuổi Trần Ngọc Kỳ lên một tầm cao mới chính là bộ phim Tân ỷ thiên đồ long ký (2019), vào vai công chúa Triệu Mẫn xinh đẹp, thông minh và tinh nghịch vô cùng hợp vai nên nữ diễn viên được nhiều người biết đến và nhận được nhiều kịch bản phim, quảng cáo, sự kiện hơn. Năm 2019, Trần Ngọc Kỳ nhờ vai Triệu Mẫn mà đoạt giải “Nữ diễn viên đột phá” của năm tại Kim Cốt Đóa lần thứ 4.



Đa số những phim Trần Ngọc Kỳ đóng đều là phim cổ trang, chính vì thế cô được mệnh danh là "Mỹ nhân phim cổ trang". Thế nhưng điều này cũng khiến cô bị khán giả đánh giá là đóng khung một màu, không đa dạng. Trần Ngọc Kỳ cũng được nhiều fan nữ ghen tị khi may mắn đóng phim chung cùng những nam thần Hoa ngữ như: La Vân Hi, Vu Mông Lung, Lý Dịch Phong,... Cũng nhờ vào gương mặt tròn trĩnh, đôi mắt to đáng yêu mà Trần Ngọc Kỳ dễ dàng hóa thân vào những vai diễn trẻ hơn tuổi thật của mình.

>> Nguồn: https://www.yan.vn/tran-ngoc-ky-thong-tin-tieu-su-nam-sinh-chieu-cao-cua-nu-dien-vien-246925.html




Post a Comment

0 Comments