Eiji Akaso: Cực phẩm trong phim đam mỹ Nhật Bản

Cùng cập nhật thông tin tiểu sử sao tại đây!

Nằm trong số mỹ nam vàng trong làng phim Nhật, Eiji Akaso vừa có tài năng vừa sở hữu ngoại hình gây thương nhớ.

Eiji Akaso là ai?

Eiji Akaso là nam diễn viên nổi tiếng của xứ sở hoa anh đào, anh được biết đến nhiều qua những bộ phim Siêu Nhân Kamen Rider, Này Sensei, Em Có Biết Không? và một tác phẩm đình đám gây bão khắp nơi thuộc thể loại đam mỹ - Trai tân 30 sẽ hóa thành phù thủy. Eiji Akaso còn ghi dấu mạnh mẽ bởi nhan sắc cực phẩm khiến bao fan nữ u mê không lối thoát.



Tiểu sử, năm sinh, chiều cao, phim đã đóng của Eiji Akaso
  • Tên thật: Akaso Mamoru
  • Năm sinh: 1/3/1994
  • Cung hoàng đạo: Song ngư
  • Chiều cao: 1,78m
  • Quê quán: Osaka, Nhật Bản
  • Nghề nghiệp: Diễn viên, người mẫu
  • Bộ phim nổi bật: Siêu Nhân Kamen Rider, Này Sensei, Em Có Biết Không?,...
  • Instagram: @akasoeiji
Eiji Akaso: Nam diễn viên tài năng của xứ sở phù tang

Eiji Akaso bắt đầu sự nghiệp người mẫu của mình ở tuổi thiếu niên, khi ấy anh đã dùng tên thật của mình để hoạt động. Sang đến năm 2010, Akaso gia nhập vào nhóm nhạc BOYS AND MEN, một thời gian sau đó anh rời nhóm và tập trung vào con đường diễn xuất.



Rẽ hướng sang nghiệp diễn vào năm 2015, Eiji Akaso có cơ hội đảm nhận các vai diễn nhỏ trong: High School Chorus, Đừng mãi xa tôi, Tokyo Women's Guidebook,...sau đó được biết đến nhiều khi đóng chính trong Kamen Rider Build (2017).



Kể từ đó sự nghiệp của Eiji Akaso ngày càng thăng hoa, anh nhận được nhiều kịch bản phim chất lượng, đóng quảng cáo, tham gia nhiều sự kiện,...Năm 2019, Eiji Akaso tiếp tục làm nên cơn sốt với bộ phim Này Sensei, Em Có Biết Không?, tác phẩm đã thành công thu hút được nhiều khán giả giả theo dõi từ những tập đầu phát sóng.



Qua đến năm 2020, tên tuổi của Eiji Akaso không chỉ dừng lại ở Nhật Bản mà còn lan rộng khắp Châu Á và đặc biệt là Trung Quốc, Việt Nam nhờ bộ phim đam mỹ mang tên Trai tân 30 sẽ hóa thành phù thủy (tựa gốc: Cherry Magic! Thirty Years Of Virginity Can Make You A Wizard?!). Đây là vai diễn đam mỹ đầu tiên của Eiji Akaso với cốt truyện vô cùng ngọt ngào, hài hước khiến các chị em hủ nữ trụy tim.

Ngoài đóng phim và làm người mẫu, Eiji Akaso còn có sở trường trong bộ môn đánh kiếm hiện đại Kendo và chơi piano khá điêu luyện.



Sở hữu vẻ ngoài điển trai với chiếc mũi thanh tú, khuôn mặt hài hòa tựa nam thần bước ra từ truyện tranh cùng nụ cười ngọt ngào, rạng rỡ đã giúp Eiji Akaso ghi điểm trong mắt nhiều fan nữ, với bộ phim Cherry Magic! nam diễn viên 9x đã có thêm một lượng lớn người hâm mộ tại nhiều quốc gia trong khu vực, tiền đồ của anh hứa hẹn sẽ ngày càng rộng mở hơn nữa.

>> Nguồn: https://www.yan.vn/eiji-akaso-thong-tin-nam-sinh-su-nghiep-doi-tu-cua-nam-dien-vien-248828.html

Post a Comment

0 Comments