Hoàng Tử Thao: Nam nghệ sĩ đa tài, gia thế hiển hách nổi tiếng Hoa ngữ

Cùng cập nhật thông tin tiểu sử sao tại đây!
Hoàng Tử Thao là nam thần Hoa ngữ đa tài khi vừa có thể hát nhảy, sản xuất âm nhạc lại đóng phim tốt.

Hoàng Tử Thao là ai?

Hoàng Tử Thao hay Z.TAO là ca sĩ, diễn viên người Trung Quốc, anh còn được người hâm mộ ưu ái xem là "Tiểu thịt tươi" đa tài khi vừa có thể trình diễn như một idol lại vừa có thể sản xuất âm nhạc, kinh doanh và đóng phim, chính vì thế không khó hiểu khi Hoàng Tử Thao có lưu lượng khán giả khá đông ở showbiz Hoa ngữ. Sau khi tách ra khỏi nhóm nhạc Hàn đình đám EXO thì Hoàng Tử Thao hoạt động sôi nổi ở quê nhà với nhiều bài hát: Beggar, Wish, Black White (AB),… và các bộ phim hot như: Người đàm phán, Nhiệt huyết thiếu niên, Biệt đội mãnh hổ,…





Profile tiểu sử Hoàng Tử Thao: Ngày sinh, quê quán, chiều cao của Hoàng Tử Thao (Z.TAO)
  • Tên thật: Hoàng Tử Thao/Huang ZiTao (黄子韬)
  • Nghệ danh: Hoàng Tử Thao/Z.TAO
  • Năm sinh: 02/05/1993
  • Cung hoàng đạo: Kim Ngưu
  • Chiều cao: 1m83
  • Quê quán: Trung Quốc
  • Nghề Nghiệp: Ca sĩ, diễn viên
  • Weibo:YKYBtao
  • Instagram: hztttao
  • Bài hát nổi bật: Beggar, Wish, Black White (AB), CROWN, Hello hello...
  • Bộ phim nổi bật: Mùa hè, chân dung tuổi 19, Người đàm phán, Nhiệt huyết thiếu niên, Biệt đội mãnh hổ, Ngôi sao sáng nhất trên bầu trời...
Hoàng Tử Thao rời nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc EXO để về Trung Quốc phát triển sự nghiệp

Hoàng Tử Thao vốn ra mắt khán giả lần đầu vào năm 2012 với vai trò là một idol của nhóm nhạc đông dân EXO trực thuộc "ông lớn" SM Entertainment ở Hàn Quốc. Thời gian này, anh có nghệ danh là TAO, hoạt động chủ yếu cùng nhóm nhạc của mình và gặt hái được nhiều giải thưởng lớn nhỏ cả trong lẫn ngoài nước. TAO thu hút về cho mình lượng fan đông đảo bởi vẻ ngoài điển trai, khả năng rap và nhảy tốt kèm theo đó là sự ngây ngô của một anh chàng ngoại quốc chưa biết nhiều về văn hóa Hàn.



Thế nhưng, tháng 4/2015 TAO quyết định nối gót 2 người anh cùng quê là Lộc Hàm và Ngô Diệc Phàm rời khỏi nhóm và trở về Đại Lục hoạt động với lý do: "Sức khỏe không cho phép và công ty thiếu sự ủng hộ trong các hoạt động cá nhân". Sau khi trở về Trung Quốc, anh đổi nghệ danh thành Z.TAO (viết tắt của tên anh ZiTao), tập trung phát triển sự nghiệp cá nhân của mình. Nam thần tượng bắt đầu làm âm nhạc, nhận chụp hình quảng cáo, làm đại diện thương hiệu cho nhiều nhãn hàng và có cơ hội diễn xuất.



Z.TAO được bố tạo điều kiện và thành lập cho mình một công ty giải trí riêng tên Long Thao (L.TAO) để dễ dàng hoạt động nghệ thuật. Anh thể hiện mình là một người đa tài khi biết sản xuất âm nhạc và cho ra mắt những sản phẩm ấn tượng cả về phần nghe lẫn phần nhìn như: Beggar, Wish, Black White (AB), CROWN, Hello hello... Đồng thời, công ty của Z.TAO cũng sở hữu cho mình nhiều thần tượng nổi bật như: Tào Hy Nguyệt, Mã Trạch Hàm, Từ Nghệ Dương,...



Bên cạnh âm nhạc, Hoàng Tử Thao cũng thể hiện niềm đam mê với diễn xuất, anh chăm chỉ tham gia nhiều bộ phim lớn nhỏ để trau dồi khả năng thể hiện cảm xúc trước ống kính của mình. Với vai trò là một diễn viên, Hoàng Tử Thao đã thử sức với nhiều thể loại phim như: ngôn tình, dân quốc, chiến tranh và ghi dấu ấn với khán giả truyền hình qua các bộ phim: Người đàm phán, Nhiệt huyết thiếu niên, Biệt đội mãnh hổ, Ngôi sao sáng nhất trên bầu trời,... Dù chăm chỉ đóng phim là thế, nhưng Hoàng Tử Thao vẫn còn hạn chế về mặt diễn xuất khi nhiều khán giả cho rằng anh diễn khá đơ, không cảm xúc.

Tuy nhiên, với sự hoạt ngôn cùng chuyên cao trong công việc mà Hoàng Tử Thao được mời làm MC, giám khảo để đưa ra những ý kiến, góp ý của mình với các thế hệ đàn em đang nuôi ước mơ trở thành thần tượng trong chương trình Produce 101 bản Trung.

Gia thế khủng của Hoàng Tử Thao (Z.TAO)

Có thể nói, Hoàng Tử Thao chính là một công tử tài hoa từ nhỏ khi có đam mê với nghệ thuật mà còn được sinh ra trong một gia đình giàu có với bố là ông Hoàng Trung Đông, một đại gia sở hữu khối tài sản trị giá khoảng 70 ngàn tỷ đồng, có trong tay 4-5 khu bất động sản lớn tại Thanh Đảo. Đồng thời ông cũng thể hiện mình là người bố tâm lý khi xuất hiện trong nhiều show truyền hình bên cạnh con trai. Ông được miêu tả một ông bố giàu lòng vị tha, yêu thương con và luôn dành nhiều lời ngợi khen cũng như định hướng sự nghiệp.



Nhờ có hậu phương là người bố tâm lý và gia thế vững chắc, Hoàng Tử Thao không phải lo lắng về việc thực hiện giấc mơ nghệ sĩ của mình. Nam ca sĩ, diễn viên thường xuyên khoe cuộc sống giàu sang sung túc của mình lên mạng xã hội với nhiều siêu xe, đồng hồ tiền tỉ hay những chuyến du lịch trên chuyên cơ riêng của mình. Tháng 9/2020, thông tin bố Hoàng Tử Thao qua đời ở tuổi 52 do căn bệnh mãn tính khiến công chúng bàng hoàng và chia buồn cùng nam nghệ sĩ. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc Hoàng Tử Thao được thừa hưởng tài sản hàng chục nghìn tỷ đồng từ người bố quá cố của mình.

Hoàng Tử Thao chia sẻ rằng rất muốn hẹn hò, gây sốt khi được cho là muốn cưới IU

Dù là một nam thần đa tài trong giới nghệ sĩ đồng thời còn sở hữu khối tài sản khủng và ngoại hình xuất chúng với chiều cao 1m83, gương mặt góc cạnh nhưng Hoàng Tử Thao nhiều lần chia sẻ rằng anh chàng không có bạn gái. Nam thần tượng rất muốn có cho mình một cô gái để chăm sóc, lo lắng, công khai nắm tay giữa chốn đông người nhưng thật khó.

Rồi bỗng nhiên đến ngày 22/11/2020, Hoàng Tử Thao gây sốt mạng xã hội khi chia sẻ rằng mình rất yêu một cô gái là ca sĩ Hàn Quốc trên livestream cá nhân. Nam nghệ sĩ còn chia sẻ nhiều hơn rằng mình đã chủ động nhắn tin nhưng không được hồi âm và chỉ cần cô ấy đồng ý thì anh sẵn sàng cưới về làm vợ. Sau khi kết thúc livestream, Hoàng Tử Thao còn đăng một dòng trạng thái lên Weibo với nội dung: "Tôi không phải đang theo đuổi thần tượng đâu. Đó thực sự là tình yêu. Mọi người không hiểu đâu, đôi lúc mọi thứ không cần quá rõ ràng".



Những chia sẻ này khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng, sau đó bắt đầu lập luận rằng nữ thần tượng Hoàng Tử Thao nói đến phải chăng là IU, bởi ngoài 2 nghệ sĩ của công ty mình thì trang Instagram cá nhân của Z.TAO chỉ theo dõi một mình IU và trước đây anh cũng vô tình đăng nhầm ảnh của IU lên Weibo nhưng đã xóa ngay sau đó. Không rõ câu chuyện này như thế nào khi cả Z.TAO lẫn IU đều giữ im lặng trước những đồn đoán và dư luận chia thành 2 phe: Không ủng hộ và mong họ thành một cặp Hoa - Hàn đẹp đôi.

Có thể thấy, sự nghiệp của Hoàng Tử Thao khá thuận buồm xuôi gió khi anh có thể dễ dàng theo đuổi ước mơ ca hát của mình và đạt được nhiều thành tích đáng nể từ chính công việc ấy. Ngoài có hậu phương vững chắc từ cơ ngơi giàu có của gia đình thì còn phải có sự nỗ lực không ngừng nghỉ của anh, chính vì thế nên Z.TAO ngày càng có nhiều người yêu mến cả trong lẫn ngoài nước.

>> Nguồn: https://www.yan.vn/hoang-tu-thao-thong-tin-su-nghiep-doi-tu-tinh-cam-phim-cua-ztao-249345.html

Post a Comment

0 Comments