Hà Quốc Hoàng: Chàng diễn viên 10x thử thách bản thân với nhạc Rap

 Cùng cập nhật thông tin tiểu sử sao tại đây!

Từng được biết đến với vai diễn trong phim Trời đã sáng rồi ngủ đi thôi, Hà Quốc Hoàng còn lấn sân sang con đường ca hát đặc biệt là thể loại rap.

Hà Quốc Hoàng là ai?

Hà Quốc Hoàng là diễn viên trẻ tuổi, sở hữu ngoại hình tựa như hot boy Hàn Quốc, cũng có thể hóa thành thanh niên mang phong trần, lãng tử, từng trải. Hà Quốc Hoàng từng tham gia vào bộ phim điện ảnh Trời Sáng Rồi Ta Ngủ Đi Thôi và Bằng Chứng Vô Hình. Không chỉ có tài diễn xuất mà ở lĩnh vực âm nhạc hot boy 10x có thể hát hay rap giỏi. 



Tiểu sử Hà Quốc Hoàng
Tên thật: Ngô Đặng Thu Giang
Năm sinh: 1-5-2000
Cung hoàng đạo: Kim ngưu
Quê quán: Đồng Nai
Nghề Nghiệp: Diễn viên, rapper
Bài hát nổi bật:

Hà Quốc Hoàng: Chàng diễn viên 10x thử thách bản thân với nhạc Rap

Có thể nói Hà Quốc Hoàng là một chàng trai khá may mắn khi bén duyên với nghệ thuật đã sở hữu tác phẩm đầu tay là vai chính trong phim điện ảnh. Nhưng đây cũng là thách thức lớn đối với anh vì là một vai diễn nặng ký.



Hà Quốc Hoàng chính là gương mặt mang phong thái nhân vật mà đạo diễn Trời Sáng Rồi Ta Ngủ Đi Thôi tìm kiếm. Xuất hiện trong phim với hình ảnh khá ấn tượng, Hà Quốc Hoàng đã tạo hình già hơn tuổi thật khi gắn với bộ râu. Đây là bộ phim nói về sự theo đuổi đam mê của hai người trẻ tuổi, trong khi đó Quốc Hoàng vào vai Vĩnh Tâm. Nhưng khi ra rạp phim chưa thu được thành công như mong đợi vì không được PR rầm rộ.


Nhưng Hà Quốc Hoàng đã có quãng thời gian diễn xuất khó quên, bản thân anh cũng có dịp thể hiện khả năng bắn rap của mình trong bộ phim.



Ngoài Trời Sáng Rồi Ta Ngủ Đi Thôi, Quốc Hoàng còn tham gia đóng phim Bằng Chứng Vô Hình, anh vào vai em trai của nữ chính, xuất hiện chớp nhoáng nhưng đây là nhân vật quan trọng trong diễn biến của bộ phim.



Ngoài đóng phim, Hà Quốc Hoàng cũng có niềm đam mê với âm nhạc, anh từng trổ tài cover ca khúc Lần cuối của Ngọt Band.



Rũ bỏ những hình tượng bụi bặm, hơn tuổi, Hà Quốc Hoàng còn có ngoại hình cực phẩm và gương mặt tựa như idol Hàn Quốc.




Đến với chương trình Rap Việt tập 5, chàng rapper trẻ Hà Quốc Hoàng lập tức gây sốt với khả năng rap idol và tự làm beat, điều mà không nhiều rapper trẻ ngày nay làm được.

Liệu chàng trai 10x này sẽ chinh phục Rap Việt ra sao, cùng theo dõi những tiết mục của anh nhé.

>> Xem chi tiết: https://www.yan.vn/ha-quoc-hoang-la-ai-tieu-su-su-nghiep-doi-tu-cua-nam-rapper-240474.html


Post a Comment

0 Comments