Chị Cả - Nét chấm phá độc đáo của làng rap Việt

Cùng cập nhật thông tin tiểu sử sao tại đây!

Không ngoa khi gọi nam rapper Đinh Thanh Tùng với rap name Chị Cả là "quái kiệt" bởi tài năng và phong cách không lẫn với ai của anh.

Chị Cả là ai?

Chị Cả tên thật là Đinh Thanh Tùng, anh nuôi niềm đam mê với hiphop và đặc biệt đến với rap từ năm 15 tuổi, anh luôn nỗ lực hết mình để thỏa mãn niềm đam mê ấy. Sau nhiều năm thay đổi nghệ danh như Blowdy, Kris, nam rapper hiện đang hoạt động với rap name: Chị Cả. Đồng hành cùng anh là mái tóc giả dài luôn gây ấn tượng cho người khác mỗi lần xuất hiện.



Tiểu sử Chị Cả
  • Tên thật: Đinh Thanh Tùng
  • Năm sinh: 1994
  • Quê quán: Hà Nội
  • Nghề Nghiệp: Rapper
  • Tác phẩm nổi bật: A25, Đánh hơi, Một mình, Kiếp đỏ đen, Heal the World, Hoàng hậu vào triểu,...

Hành trình đến với rap đầy gian nan nhưng không bao giờ từ bỏ

Chị Cả sinh ra và lớn lên trong một gia đình có hoàn cảnh không mấy khá giả ở Hà Nội nên việc anh theo rap không nhận được sự ủng hộ của bố mẹ. Nhưng không vì thế mà nam rapper nản lòng, anh từ chối công việc văn phòng để làm những việc từ: Giao hàng thuê, chạy bàn, bán thịt xiên,... để có thêm thời gian theo đuổi con đường nghệ thuật mình yêu thích. 



Bắt đầu chơi rap từ khi còn trẻ nên gia tài âm nhạc của Chị Cả cũng khiến nhiều người nể phục. Anh là thành viên của nhóm rap Locoboiz được thành lập năm 2019 cùng 3 người bạn của mình là QUÂN, RichChoi và Droppy. Những sản phẩm của Locoboiz nói chung hay của Chị Cả nói riêng đều mang thông điệp sâu sắc được truyền tải bài giọng rap bắt tai tạo nên một tổng thể hoàn hảo. Các bài hát nổi bật của Chị Cả có thể kể đến như: A25, Đánh hơi, Một mình, Kiếp đỏ đen, Heal the World, Hoàng hậu vào triểu,...



Cuối năm 2020, Chị Cả tham gia chương trình thực tế King Of Rap và nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả và cả giới underground. Giám khảo chương trình nhận xét rằng anh là nhân tố nổi bật cho vị trí quán quân của mùa này.

Nam rapper chia sẻ, tính cách ngoài đời của anh khá trầm lắng, ít nói và khá nhát. Nhưng một khi "hóa thân" thành Chị Cả thì rất tự tin và luôn thể hiện hết mình, đôi khi có phần nổi loạn. Anh chia sẻ: "Mỗi người là một cá thể nhỏ bé, nếu không khác biệt sẽ bị lẫn vào đám đông. Chị Cả trong thế giới Rap phải thật độc đáo, không chỉ những ca từ được viết ra mang ma thuật của riêng mình, mà cả thăng hoa được tạo ra từ căn gác chật hẹp của Đinh Thanh Tùng."

>> Nguồn: https://www.yan.vn/chi-ca-la-ai-tieu-su-su-nghiep-doi-tu-chieu-cao-nam-sinh-rapper-246019.html



Post a Comment

0 Comments