Nam Joo Hyuk - Nam thần "đá chéo sân" nổi tiếng xứ Kim Chi

Cùng cập nhật thông tin tiểu sử sao tại đây!

Từ một người mẫu triển vọng, Nam Joo Hyuk ghi dấu ấn mạnh mẽ sau khi đóng phim và nhận được nhiều sự yêu mến.

Nam Joo Hyuk là ai?

Nam Joo Hyuk xuất thân là người mẫu dưới sự quản lý của YG Entertainment. Ban đầu, anh chỉ tham gia làm mẫu ảnh và đóng các quảng cáo. Về sau, nhờ vẻ điển trai và thần thái diễn viên, Nam Joo Hyuk được giao các vai diễn trong những bộ phim ăn khách như Cheese In The Trap, Người Tình Ánh Trăng, Tiên Nữ Cử Tạ, Cô Dâu Thủy Thần,…



Tiểu sử Nam Joo Hyuk
  • Tên thật: Nam Joo Hyuk
  • Năm sinh: 22-02-1994
  • Cung hoàng đạo: Song ngư
  • Chiều cao: 1m88
  • Quê quán: Busan, Hàn Quốc
  • Nghề Nghiệp: Người mẫu, diễn viên
  • Vai diễn nổi bật: School 2015, Người Tình Ánh Trăng, Tiên Nữ Cử Tạ, Cô Dâu Thủy Thần,...
Sự nghiệp vụt sáng khi được "ông lớn" YG o bế hết mình và trở thành nam thần nhờ phim học đường ăn khách

Chỉ 2 năm sau khi ra mắt, Nam Joo Hyuk có ngay vai diễn chính đầu tay trong chuỗi phim học đường ăn khách xứ Hàn - School 2015 với sao nhí nổi tiếng một thời Kim So Hyun. Tuy khả năng diễn xuất còn chưa được đánh giá cao nhưng nam Joo Hyuk vẫn dễ dàng tiến vào hàng ngũ nam thần xứ Hàn nhờ sự yêu mến của khán giả.



Sau School 2015, Nam Joo Hyuk đảm nhận vai nam chính tiếp theo trong bộ phim Tiên nữ cử tạ (2016) cùng nữ diễn viên kiêm người mẫu cùng nhà Lee Sung Kyung. Bộ phim tạo được tiếng vang khá lớn tại xứ sở kim chi cũng như các nước châu Á nhờ vào mô típ mới lạ cùng diễn xuất ăn ý của cặp đôi diễn viên chính. Cũng nhờ vào Tiên nữ cử tạ mà đôi bạn thân cùng công ty này "phim giả tình thật" và trở thành một cặp đôi đẹp của làng giải trí.

Liên tiếp sau đó, nam diễn viên nhận được nhiều vai diễn trong các bộ phim ăn khách như Cheese in the trap, cô dâu thủy thần,... Bên cạnh đó, anh còn làm gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng và tham gia các gameshow truyền hình, mở các buổi fan meeting với số lượng fan tham gia đông đảo.



Cuối năm 2020, Nam Joo Hyuk trở lại với bộ phim được mong đợi - Start up (Chuyện tình khởi nghiệp) cùng nữ thần Suzy. Khán giả rất mong chờ vào màn kết hợp của bộ đôi diễn viên đầy nhan sắc này và hy vọng diễn xuất của họ được cải thiện hơn trong phim.

Sự nghiệp thăng trầm cùng nhiều lùm xùm không đáng có.

Có thể thấy, trong suốt những năm đầu hoạt động, Nam Joo Hyuk không được đánh giá cao về khả năng diễn xuất, hay có thể nói là không cải thiện. Song, nam thần này vẫn được YG nâng đỡ và tạo cơ hội hết mình. Nhưng khi công ty chủ quản xảy ra một chuỗi các vấn đề nghiêm trọng vào năm 2019 vì thành viên nhóm nhạc Big Bang thì đến tháng 4/2020, lúc hợp đồng của Nam Joo Hyuk và công ty tới thời điểm gia hạn, anh lại lựa chọn "dứt áo ra đi".



Nam diễn viên quyết định gia nhập SOOP Entertainment, đây là "mái nhà chung" của các ngôi sao nổi tiếng như Gong Yoo, Suzy,... Điều này khiến nhiều người hâm mộ cho rằng Nam Joo Hyuk có thái độ "ăn cháo đá bát" và quyết định quay lưng với anh.

Chuyện tình cảm của Nam Joo Hyuk cũng rất được quan tâm. Người hâm mộ vô cùng yêu mến cặp đôi Nam Joo Hyuk - Lee Sung Kyung vì độ xứng đôi của 2 người. Thế nhưng, mối quan hệ chỉ kéo dài 4 tháng tính từ lúc công khai hẹn hò và kéo theo đó là những lùm xùm với nữ phụ cùng phim. Cụ thể, nam diễn viên được cho là thân thiết quá mức với nữ phụ Jo Hye Jung khi đang hẹn hò Lee Sung Kyung trong những bức hình và thước phim hậu trường.

>> Nguồn: https://www.yan.vn/nam-joo-hyuk-la-ai-tieu-su-va-su-nghiep-cua-nam-dien-vien-245895.html

Post a Comment

0 Comments