RichChoi: Rapper tài năng nhưng ngông và nhiều tai tiếng

Cùng cập nhật thông tin tiểu sử sao tại đây!

Từng nổi lên trên mạng xã hội với hình tượng tiêu cực, song thời gian qua RichChoi đã dần trưởng thành hơn và ít tai tiếng so với năm trước đây.

RichChoi là ai?

RichChoi là rapper tài năng trẻ tuổi khét tiếng, đã từng chinh phục rất nhiều các sàn đấu battle. Anh có chất giọng khàn nhưng hơi khỏe, cùng lối chơi chữ sắc sảo cũng như phong thái tự tin đã chinh phục nhiều fan mê nhạc rap. RichChoi không những mang sự cá tính, ngang bướng, ngông cuồng của mình từ trong âm nhạc mà còn thể hiện trong ngoài đời sống với kha khá các vụ ẩu đả, phát ngôn gây sốc khiến mạng xã hội xôn xao.



Tiểu sử RichChoi
  • Tên thật: Lê Anh Đức
  • Năm sinh: ?-?-1999
  • Cung hoàng đạo: Đang cập nhật
  • Quê quán: Hà Nội
  • Nghề Nghiệp: Rapper
  • Bài hát nổi bật: Babe get my gun, 3 điều Đức dạy bảo, Đạo đức, Cơn lốc trên đường cao tốc.
RichChoi: Sớm nổi tiếng đi cùng thị phi dày đặc

Là một gương mặt vô cùng tài năng trong giới rap, minh chứng đó là RichChoi đã thắng không ít giải thưởng như Freestyle của Hà Nội, vô địch Dissneeland ở mùa 1,2,3, đặc biệt là đoạt được giải thưởng The Battle King khi mới học lớp 10.

Với thời gian hoạt động và tiếp xúc với rap từ sớm, cũng như tài năng âm nhạc có sẵn đã giúp RichChoi đã giúp tên tuổi của anh nổi lên nhanh chóng. Thế nhưng thời gian đầu đến với rap, RichChoi tự ti vì không quen biết ai, mọi thứ đều phải tự tìm tòi, bị mọi người chê cười, đánh giá đã khiến không ít sản phẩm đầu tay của anh bị hỏng.



Ngoài sàn đấu, RichChoi còn có những bài hát nổi bật gắn với tên tuổi của anh như: Babe get my gun, 3 điều Đức dạy bảo, Đạo đức dùng để diss rapper B Ray. Bên cạnh đó Cơn lốc trên đường cao tốc là bài hát phản ánh về vụ việc 9 thanh niên chặn xe xin tiền trên cao tốc Hà Nội - Lào Cai rồi livestream, hay Bất Khả Chiến Bại để ca ngợi U23 Việt Nam đều được công chúng đón nhận.



Vào tháng 06/ 2020 cho ra mắt MV, vẫn lối chơi chữ đầy cá tính, phong cách nhưng đi kèm với đó là hình ảnh có phần nhạy cảm.

Là một người được đánh giá cao trong rap, thế nhưng ngần ấy thời gian tham gia vào rap RichChoi cũng để lại không ít lùm xùm tranh cãi từ âm nhạc ra đến ngoài đời. Cụ thể, anh từng dính tranh cãi thậm chí là dẫn tới xô xát với người trong trong giới Rap - Underground như: Kancc, B Ray.



Vào tháng 03/2019, nhóm rapper có tên "LOCOBoiz" bị tố là đốt sách vở của học sinh trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam (Hà Nội) khi quay MV, thậm chí các học sinh còn nói bàn ghế, tàn thuốc, tàn tro, sách vở bị đảo lộn lung tung. Rapper trong nhóm LOCOBoiz này là RichChoi còn đổ thêm dầu vào lửa khi có phát ngôn rằng đấy là hành động này "đốt vàng mã", cho rằng để "giúp các bạn giảm bớt áp lực học tập".

Vụ việc ồn ào và gây phẫn nộ trong dư luận, đến mức chủ tịch UBND TP Hà Nội yêu cầu giám đốc Sở Giáo dục & Đào tạo kiểm tra, làm rõ thông tin vụ việc.

Đương lúc tuổi trẻ sung sức và ở đỉnh cao của sự nghiệp, RichChoi đã làm cho hình ảnh của mình xấu đi trong mắt mọi người thay vì tập trung trau dồi và phát triển âm nhạc cho bản thân. Để rồi chỉ trong vòng thời gian ngắn RichChoi cứ loay hoay với những chuyện không hay ho, không sản phẩm nổi bật sau cùng lại phải bắt đầu lại.



Đến với King of Rap, RichChoi cho thấy một dáng vẻ trưởng thành hơn, cách chơi nhạc đầy sáng tạo và đầu tư. Nam rapper 9x đã thành công chinh phục được khán giả và đặc biệt là dàn giám khảo khó tính anh liên tục tỏa sáng và nằm trong top đầu những rapper tài giỏi của chương trình. Họ dường như cũng quên đi mất một RichChoi ngông cuồng, ngạo mạn với loạt tin tức xấu. Vậy mới thấy để thành công ngoài tài năng thôi chưa đủ còn nằm ở phần thái độ của bạn đối với nghệ thuật và những người xung quanh như thế nào.

>> Nguồn: https://www.yan.vn/richchoi-la-ai-tieu-su-su-nghiep-chieu-cao-nam-sinh-cua-nam-rapper-245947.html

Post a Comment

0 Comments