Jang Dong Yoon: Mỹ nam đẹp nhất màn ảnh Hàn

Cùng cập nhật thông tin tiểu sử sao tại đây!

Với màn hóa thân thành nữ giới trong phim cổ trang vô cùng xuất sắc, đã giúp Jang Dong Yoon trở thành gương mặt được săn đón trong làng giải trí xứ kim c

Jang Dong Yoon là ai?

Jang Dong Yoon là diễn viên gia nhập showbiz nhờ tham gia bắt cướp.Dù không có chiều cao nổi bật hay vóc dáng nam tính nhưng với vẻ hao gầy, cùng gương mặt trẻ trung, đôi khi có thể hóa lãng tử lạnh lùng, Jang Dong Yoon vẫn thừa sức trở thành mỹ nam trong lòng công chúng. Anh nổi lên nhờ vai diễn giả gái độc lạ trong Tiểu Sử Chàng Nok Du và dần trở thành gương mặt đầy triển vọng trong làng phim Hàn.



Tiểu sử Jang Dong Yoon:
  • Tên thật: Jang Dong Yoon
  • Năm sinh: 12/7/1992
  • Cung hoàng đạo: Cự giải
  • Chiều cao: 1m77
  • Quê quán: Beomeo-dong, Daegu, Hàn Quốc
  • Nghề Nghiệp: Diễn viên, người mẫu
  • Bài hát nổi bật: Tiểu Sử Chàng Nok Du, Search, ...

Nhờ bắt cướp mà trở thành sao Hàn 

Cơ duyên đến với làn giải trí xứ Hàn của Jang Dong Yoon cũng khá đặc biệt và khác người, đó là khi anh hỗ trợ cảnh sát giữ chân tên cướp tại cửa hàng tiện lợi. Nhờ hành động nhanh trí và đầy dũng cảm này, Jang Dong Yoon được cảnh sát khen ngợi và nêu gương trên báo và từ đó được các công ty giải trí tìm đến.

Sau đó, Dong Yoon bắt đầu bước chân vào showbiz và đầu quân cho công ty Clover Company. Ban đầu anh là người mẫu, tham gia một số quảng cáo rồi dần nhận lời mời đóng phim.



Bộ phim đầu tay của Jang Dong Yoon là Game Development Girls, có sự tham gia của nữ ca sĩ Irene. Đây là vai diễn khá hợp với Dong Yoon bởi tạo hình có phần ngố tàu, hiền lành của nam diễn viên.



Ngay sau đó, Jang Dong Yoon có vai chính đầu tay trong Ngụy chứng của Solomon (Solomon's Perjury). Qua bộ phim này tên tuổi của Jang Dong Yoon bắt đầu được công chúng biết đến. Năng lực diễn xuất của anh ngày càng trưởng thành qua nhiều dự án khác như: School, Mỗi ngày một nài thơ (2018), Quý ngài ánh dương (2018)…



Đặc biệt là phải kể đến thành công với vai anh chàng Nok Du trong Tale of Nokdu (Tiểu Sử Chàng Nok Du), vai diễn giả gái này mang tính bước ngoặt vô cùng lớn trong sự nghiệp của ng Dong Yoon. Thậm chí hình ảnh của Dong Yoon trong phim còn lôi kéo sự quan tâm của khán giả nhiều hơn mỹ nhân trẻ tuổi Kim So Hyun, đưa tên tuổi của anh “lên như diều gặp gió”, vang xa khỏi khu vực Hàn Quốc.

Dong Yoon đã trở thành mỹ nam hot nhất nhì màn ảnh Hàn vào gần cuối năm 2019, khi bộ phim vừa lên sóng.



Sau thành công đến từ Tiểu Sử Chàng Nok Du, nam diễn viên tiếp tục tham gia vào bộ phim trinh thám kinh dị mang tên Search (Truy Tìm) , có sự góp mặt của Krystal. Sự bắt tay này cùng với kịch bản mới lạ, hấp dẫn khiến công chúng vô cùng phấn khích, được biết để vào vai anh lính Dong Yoon đã phải giảm cân cho phù hợp với tiêu chuẩn nhân vật.

Gia nhập làng giải trí đã lâu nhưng đến nay Dong Yoon vẫn chưa từng dính scandal, anh cũng chưa qua trường lớp đào tạo diễn xuất nào trước đó nhưng vẫn vào vai rất ngọt, thậm chí biểu cảm còn rất phong phú. Tin rằng với những bước đi như hiện tại, không bao lâu nữa mỹ nam 9x sẽ ngày càng tỏa sáng hơn trong sự nghiệp.

>> Nguồn: https://www.yan.vn/jang-dong-yoon-la-ai-tieu-su-su-nghiep-doi-tu-cua-nam-dien-vien-245711.html

Post a Comment

0 Comments