Tez - Chàng trai “con nhà người ta” vừa học giỏi lại rap đỉnh

Cùng cập nhật thông tin tiểu sử sao tại đây!

Tez là ai?

Tez là rapper miền Bắc, có kỹ thuật fast flow cực kỳ ấn tượng và nhịp rất chắc, cách sử dụng câu từ nhuần nhuyễn, ngắn gọn nhưng chứa đầy ý nghĩa thâm sâu. Bên cạnh là người có tài năng về âm nhạc, Tez còn là một chàng trai tự lập, trưởng thành và rất nghiêm túc trong những quyết định của mình.



Tiểu sử Tez
  • Tên thật: Nguyễn Đình Dương
  • Năm sinh: 29-06-2001
  • Cung hoàng đạo: Cự giải
  • Quê quán: Hà Nội
  • Nghề Nghiệp: Rapper
  • Bài hát nổi bật:

Là đứa con ngoan của gia đình và là cái tên triển vọng của rap Việt

Nam rapper 10x, luôn có những quyết định rất nghiêm túc từ việc học cho đến theo đuổi đam mê, việc học hai trường ngốn không ít thời gian biểu của anh, vì thế Tez thường thức khuya để dành thời gian cho rap.



Cho đến bây giờ, Tez vẫn không hối hận khi chọn học hai trường và song song là theo đuổi đam mê với rap, bởi với anh ở lứa tuổi 18 ấy, anh đã thực sự nhận lại được giá trị mà bản thân mong muốn, chứ không hề tuổi trẻ phí hoài.



Tez bắt đầu theo đuổi rap vào năm lớp 11, khi có tham gia một số các hoạt động ngoại khóa ở trường. Tez tự mày mò học rap, rồi tập tành sáng tác, tự thu âm rồi đăng lên kênh của mình, sau đó gia nhập vào cộng đồng JPA cùng với nghệ danh Tez, từ đây nam rapper đã học hỏi được nhiều kinh nghiệm và đúc kết lại để trau chuốt cho kỹ thuật, màu sắc riêng của mình.

Mặc dù chưa có sản phẩm riêng nào nhưng Tez tham gia rất nhiều cuộc so tài trong giới underground, nam rapper còn được đi diễn nhiều nơi, đặc biệt anh đã có cơ hội diễn chung cùng với đàn anh MC ILL, người mà anh mơ ước được đứng chung sân từ lâu.


Phần trình diễn sáng tác Cháy của hai thí sinh là màn thi đắt giá, là lịch sử của Rap Việt - Ảnh cắt từ clip

Năm 2020, có lẽ là một năm đáng nhớ với Tez bởi vì anh tham gia chương trình Rap Việt và trở thành một thí sinh mạnh, đầy tiềm năng được các giám khảo đánh giá cao. Ban đầu Tez vào đội của Karik nhưng vào vòng Đối Đầu đầy ngang tài ngang sức với đối thủ G.Ducky , nhưng G.Ducky được HLV chọn để đi tiếp, còn Tez may mắn được HLV Wowy tung nón vàng cứu về đội của mình.


Tez không dấu được xúc động khi về với Wowy - Ảnh cắt từ clip

Điều bất ngờ ở đây là trước đó ở vòng Chinh Phục, Wowy không nhấn chọn Tez bởi lý do, Tez học hai trường, 1 ngày ngủ 3 tiếng, giờ tham gia chương trình thì lấy đâu ra sức khỏe. Nhưng sau cùng Wowy đã cứu Tez về đội của mình đó chính là định mệnh, dù có trốn có từ chối cùng nhất định là phải gặp nhau.

Tuy được đánh giá cao về tài năng nhưng các đối thủ của Tez đều rất mạnh, nên anh đã dừng chân lại vòng tiếp theo, nhưng với nhiều đam mê rap và sự nhanh nhạy trong âm nhạc, tin rằng Tez sẽ gặt hái được thành công xứng đáng với mình.

>> Nguồn: https://www.yan.vn/tez-la-ai-tieu-su-su-nghiep-doi-tu-cua-nam-rapper-nguyen-duong-245666.html

Post a Comment

0 Comments