R.Tee: Từ bị chê không có tố chất làm rapper đến cái tên được săn đón

Cùng cập nhật thông tin tiểu sử sao tại đây!

R.Tee là ai?

R.Tee không chỉ là một rapper mà còn là một nhạc sĩ tài năng, anh có “gia tài” sản phẩm âm nhạc hợp tác với nhiều nhiều ca sĩ đình đám Vpop. Phong cách âm nhạc của R.Tee mang giai điệu trẻ trung, thiên về rap love, nhưng anh vẫn đang nỗ lực trở thành rapper đa màu hơn.



Tiểu sử R.Tee
  • Tên thật: Lã Thành Long
  • Năm sinh: 14-3-1993
  • Cung hoàng đạo: Bạch Dương
  • Quê quán: Tp. Hồ Chí Minh
  • Nghề Nghiệp: Raper, Nhạc sĩ
  • Bài hát nổi bật: Yêu bạn được không, Em đã biết, Bức thư tình để lại, Không cần ghen…
  • R.Tee là Real Talk - Người kể chuyện

R.Tee: Dùng sản phẩm âm nhạc của mình để truyền tải những câu chuyện

R.Tee đã là cái tên không còn xa lạ với những người yêu thích nhạc Việt, bởi nam rapper này từng hợp tác với nhiều nghệ sĩ tên tuổi của Việt Nam.



Anh chàng rapper 9x có niềm đam mê với rap từ sớm và khi còn là học sinh lớp 10, anh bắt đầu viết rap, bản thân R.Tee cũng thừa nhận vào thời điểm đó anh “viết rất non, flow, thả nhịp sai hết kỹ thuật, lyric cũng đáng sợ”.

Bài hát đầu tiên của RTee là Love the way you lie, được anh cover lại thành bản rap riêng, tuy nhiên không được nhiều bạn bè khen ngợi, ngay cả bố của anh lúc đầu cũng không hiểu con trai mình đang làm gì, R.Tee đã tranh thủ thời gian người thân không ở nhà để lén làm nhạc.



Nhưng có có cố gắng sẽ có thành công, lối viết lời, nhạc, nhịp của R.Tee dần được cải thiện trở nên trau chuốt hơn. Minh chứng cho những nỗ lực của nam rapper 9x đó chính là việc anh hợp tác với những ca sĩ nổi tiếng.


Năm 2016, R.Tee góp giọng trong ca khúc Em Không Hối Tiếc của, theo sau đó là 3 màn hợp tác với ca sĩ Suni Hạ Linh trong: Em Đã Biết, Cảm Nắng, Đừng Về Trễ. Đặc biệt R.Tee còn tham gia góp giọng trong ca khúc Bức thư để lại.

Ngoài ra, nam rapper còn hợp tác với các ca sĩ khác như Thái Trinh, Han Sara, Will, Juun Đăng Dũng, Đỗ Hoàng Dương,...



R.Tee còn thử sức mình tại chương trình Sing My Song 2018 cùng với Juun Đăng Dũng, tuy không giành được giải thưởng cao nhất nhưng nam rapper đã gây được tiếng vang cho mình. 



Ngoài những phần kết hợp đầy thành công với các tên tuổi nổi tiếng, R.Tee cũng có riêng cho mình một ca khúc không kém phần ấn tượng, mang tên Bỉ Ngạn. Bài hát được đánh giá cao về phần lời và flow độc đáo.



Đến với cuộc thi Rap Việt R.Tee đã ngay lập tức gây ấn tượng mạnh với khán giả và các HLV nhờ việc mang hát xẩm vào rap gây sốt. Anh cũng cho biết bản thân muốn kết hợp rap với các loại hình nghệ thuật dân gian để đưa âm nhạc này đến gần hơn với khán giả và Rap Việt là nơi để anh thực hiện ước mơ.

Vậy chúng ta hãy cùng nhìn xem sự tỏa sáng của R.Tee ra sao trong cuộc thi này cũng như trong chặng đường nghệ thuật sắp tới của chính anh nhé.

>> Nguồn: https://www.yan.vn/rtee-la-ai-tieu-su-su-nghiep-doi-tu-cua-nam-rapper-244237.html

Post a Comment

0 Comments