Jang Won Young: “Thỏi nam châm” hút fan của IZ*ONE

Cùng cập nhật thông tin tiểu sử sao tại đây!

Sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào cùng khả năng hát, nhảy nổi bật giúp Jang Won Young chiến thắng trong chương trình Produce 48 giành vị trí center của IZ*ONE.

Jang Won Young là ai?

Jang Won Young là thành viên của nhóm nhạc Hàn - Nhật IZ*ONE. Dù mới 16 tuổi nhưng cô nàng càng ngày càng thể hiện được sức hút của bản thân. Trước đó, nữ thần tượng từng giành chiến thắng trong chương trình Produce 48 để giành vị trí center của nhóm. Với vẻ ngoài ngọt ngào cùng tài năng nổi bật giúp Jang Won Young trở thành “thỏi nam châm” hút fan.

 

Hành trình sự nghiệp của Jang Won-young

Jang Won-young tham gia show thực tế sống còn Produce 48 với tư cách là thực tập sinh đến từ Starship Entertainment. Mặc dù nhỏ tuổi nhất danh sách các thí sinh tham gia tranh tài trong chương trình nhưng bản thân cô cũng không tỏ ra kém cạnh. Một phần nhờ chiều cao nổi bật (169cm) cùng vẻ ngoài đáng yêu, nhí nhảnh.

 

Kỹ năng hát, nhảy của Jang Won-young cũng được các HLV đánh giá cao. Trong suốt chương trình, cô luôn cố gắng nỗ lực và cải thiện thứ hạng theo từng tập. Tên của nữ idol cũng thường lọt top tìm kiếm tại Hàn Quốc. Vì thế không có gì là lạ khi Jang Won-young trở thành đối thủ nặng ký cho vị trí center.
 

Không thể phủ nhận sức ép của chương trình có tính đào thải cao như Produce. Vì thế, việc cô luôn duy trì thứ hạng trong top 12 mỗi tuần thật sự rất đáng nể. Nhất là vào thời điểm đó, bản thân Jang Won-young chỉ mới 14 tuổi.

Tuy nhiên điều này dường như chưa đủ thuyết phục người hâm mộ khi người đẹp giành vị trí quán quân trong chương trình. Cộng đồng mạng có nhiều phản ứng trái chiều nhưng đa phần đều cho rằng bản thân Jang Won-young chưa đủ khả năng đảm nhận vị trí center cho IZ*ONE.

Sau scandal gian lận của chương trình bị phanh phui khiến nhiều “mũi dùi” nhằm vào nữ idol càng lớn. Tuy nhiên, dù thừa nhận sức ép như vậy nhưng bản thân Jang Won-young vẫn luôn xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp, tươi tắn. 


Nhờ sở hữu chiều cao “khủng” cùng đôi chân thon dài nuột nà, vòng eo con kiến khiến nhiều fan cho rằng cô nàng chính là hiện thân của Thủy Thủ Mặt Trăng bản đời thực. Dù makeup theo phong cách trưởng thành hay để mặt mộc cũng không có độ chênh lệch quá lớn. Cô nàng cũng thường xuyên lọt danh sách nữ idol có mặt mộc đẹp của KPOP.

>> Xem thêm tại: https://www.yan.vn/jang-won-young-la-ai-tieu-su-su-nghiep-doi-tu-cua-nu-ca-si-izone-232271.html

Post a Comment

0 Comments